Không biết dùng máy hút sữa nào thì tốt? và bán ở đâu vây???

mình nghe có chị nói máy hút sữa hiệu NUK của Đức rất tốt. Nhưng em đi hỏi ở 2 shop ở TPHCM đều không có loại đó, chỉ có của Đài Loan và của Mỹ. Các chị ở TPHCM biết ở đâu có bán chỉ em với. Em sắp phải đi làm rồi.
nguyen quoc huy
nguyen quoc huy
Trả lời 15 năm trước
Bạn thử ra Tứ Cường ở 235 Hai Bà Trưng xem sao, nếu không có thì bạn gọi 1080 hỏi địa chỉ Công ty Thăng Long ở đường Bà Hạt, Q. 10 – Họ là Cty chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm NUK ở Việt Nam. Mình thây Nuk có loại hút sữa bằng tay và điện. Nhưng mà theo kinh nghiệm của mình thì xài hút sữa hiệu Medela (Made in Switzerland) là tốt nhất đó. Tuy nhiên Medela thì bạn phải gửi mua ở nước ngoài, vì mình không thấy có bán ở VN.
tran quynh trang
tran quynh trang
Trả lời 15 năm trước
Bạn ơi mấy lần mình đã giới thiệu về dụng cụ hút sữa Avent (Avent Isis Natural Breast pump),, trông dụng cụ hút sữa đấy như thế này: http://www.aventamerica.com/products...eding_pump.asp Loại này hút không đau ngực vì lực hút giống như khi em bé bú, không mỏi tay và lại hút được nhiều sữa. Nếu bạn quan tâm thì gọi cho mình số 0913120044 vì mình cho thuê và bán loại dụng cụ này. Giá thuê là 50.000d/tuần còn giá bán thì hiện nay mình còn loại 500.000d/chiếc và 720.000d/chiếc.
Trả lời 15 năm trước
Mình đã dùng máy của AVENT thấy rất tốt, nhưng mình không sống ở Sài gòn nên ko biết nơi nào bán. Giá máy AVENT khoảng 25 Bảng
Do Viet Linh
Do Viet Linh
Trả lời 15 năm trước
Mình thấy dùng máy hút sữa medela (made in Siwtzerland) rất tốt. Hút nhẹ nhàng như em bé bú mà sữa lại ra nhiều. Bạn có thể vào trang www.dhl-meditech.com để tham khảo họ có rất nhiều loại máy hút sữa khác nhau.Hoặc gọi điện đến công ty theo số 04.37542579 - 08.38258380 - 0982133257 để biết chi tiết.
Trịnh Ngọc Nhất
Trịnh Ngọc Nhất
Trả lời 14 năm trước
Mời bạn tham khảo dòng máy Spectra của Hàn Quốc
CHU HUY PHUONG
CHU HUY PHUONG
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể dùng máy hút sữa của hãng Core - Hồng Kông, loại này dùng pin khá tiện dụng!
Tuấn Anh
Tuấn Anh
Trả lời 14 năm trước
Theo mình thì bạn không nên dùng máy hút sữa đi làm 1, 2 tuần bạn sẽ tự hết sữa thôi lúc ấy lấy đâu ra sữa nữa mà hút? tập cho con uống sữa ngoài dần đi là vừa
nguyen thi thanh loan
nguyen thi thanh loan
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn, Shop mình cũng bán máy hút sữa Nuk E - motion của Đức, nhưng hiện nay Shop mình chỉ có chi nhánh ngoài Bắc, bạn có thể đặt hàng cho bên mình và bên mình sẽ chuyển phát nhanh hàng vaò cho bạn. Trong đó cũng có rất nhiều anh chị mua hàng của shop mình rồi. Hoặc bạn có thể dùng máy medela Swing, rất nhiều mẹ mua hàng bên mình đã phản hồi lại rằng dùng máy đó rất tốt đó bạn. Bạn có thể vào trang web của công ty mình xem hàng nhé: http://shoptretho.com.vn/May-hut-sua-BPA-free-lvn-product-c134.aspx

Nếu bạn muốn đặt hàng bên mình, bạn liên lạc qua nick : shoptretho_sale2

Hoặc liên lạc theo số điện thoại : 0439.908.096/0912.931.018

Mayhutsua.tk
Mayhutsua.tk
Trả lời 11 năm trước

Mình cũng xài nhiều loại máy hút sữa nhưng thấy hiệu Medela vẫn là nhãn hiệu máy hút sữa tốt nhất. Medela được bình chọn là máy hút sữa bán chạy nhất tại Mỹ và Châu Âu. Riêng tại VN, bạn có thể vào các trang webtretho, hoặc lamchame thì sẽ thấy số lượng các Mẹ đang sử dụng máy hút sữa của Medela hầu như áp đảo.

Máy hút sữa Medela Mẹ có thể tìm mua tại công ty DHL trụ sở ở Hà Nội hoặc Mẹ có thể liên hệ chị Hồng - 0906626223 website www.mayhutsua.tk ở đường Thành Thái, Quận 10. Chị Hồng chuyên bán máy hút sữa Medela nhập trực tiếp từ Mỹ. Giá máy Medela của chị Hồng bán ra rẻ hơn thị trường gần 800K-1tr/máy tùy dòng.

Hy vọng bạn sẽ tìm được chiếc máy hút sữa mình cần.

Mayhutsua.tk
Mayhutsua.tk
Trả lời 11 năm trước

Mình cũng xài nhiều loại máy hút sữa nhưng thấy hiệu Medela vẫn là nhãn hiệumáy hút sữa tốt nhất. Medela được bình chọn là máy hút sữa bán chạy nhất tại Mỹ và Châu Âu. Riêng tại VN, bạn có thể vào các trang webtretho, hoặc lamchame thì sẽ thấy số lượng các Mẹ đang sử dụng máy hút sữa của Medela hầu như áp đảo.

Máy hút sữa MedelaMẹ có thể tìm mua tại công ty DHL trụ sở ở Hà Nội hoặc Mẹ có thể liên hệ chị Hồng - 0906626223 websitewww.mayhutsua.tkở đường Thành Thái, Quận 10. Chị Hồng chuyên bán máy hút sữa Medela nhập trực tiếp từ Mỹ. Giá máy Medela của chị Hồng bán ra rẻ hơn thị trường gần 800K-1tr/máy tùy dòng.

Hy vọng bạn sẽ tìm được chiếc máy hút sữa mình cần.