Có ai nâng ngực nội soi chưa bác sĩ Hùng

an du
an du
Trả lời 271 ngày trước
Nhiều khi cũng muốn hỏi xung quanh mình có ai nâng ngực nội soi chưa để lấy kinh nghiệm mà tiếc là ngó qua ngó lại quanh em hầu như không có ai nâng ngực nội soi rồi luôn đó. Giờ chỉ còn cách thắc mắc gì thì hỏi bệnh viện thôi. Em thấy hỏi bệnh viện dù sao cũng chắc ăn hơn là lên mấy diễn đàn làm đẹp hỏi nha. Em thấy bệnh viện mình nâng ngực ở sài gòn cũng nổi tiếng lắm. Chắc là có nhiều người qua bệnh viện nâng ngực nội soi rồi. bệnh viện gửi hình khách từng nâng ngực nội soi bên bệnh viện cho em xem tham khảo trước kết quả được không? Em muốn tìm một chỗ nâng ngực nội soi tự nhiên hợp gu của em chứ em thấy giờ có nhiều chỗ nâng ngực nhìn giả trân à. Mà bên bệnh viện phẫu thuật nâng ngực nội soi là do bác sĩ nào thực hiện vậy? Sẵn gửi hình rồi thì bệnh viện tư vấn bác sĩ cho em biết luôn đi nha. Chuyện giá cả em không lo lắm, giờ em chỉ lo tìm bác sĩ nâng ngực đẹp cho em thôi à. (Hải Đường - Quận 5)




Chào chị Hải Đường,

Đầu tiên, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho bệnh viện. Có ai nâng ngực nội soi chưa, tại bệnh viện nâng ngực nội soi là một trong những dịch vụ thẩm mỹ nổi bật, được đông đảo khách hàng lựa chọn thực hiện. Và kết quả thẩm mỹ của tất cả họ đều tốt đẹp như mong đợi. Chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi của bệnh viện Ngô Mộng Hùng. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, phẫu thuật nâng ngực nội soi ở bệnh viện không những được ứng dụng công nghệ hiện đại, sử dụng các túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài, có chất liệu cao cấp. Mà còn được thực hiện bởi bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm lâu năm. Sự kết hợp của những yếu tố này sẽ góp phần giúp cho ca phẫu thuật nâng ngực nội soi được thực hiện nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao như ý. Dưới đây là hình ảnh khách hàng từng thực hiện nâng ngực nội soi tại bệnh viện, chị có thể tham khảo thêm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp luôn nhé.

Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

Đọc thêm thông tin:

- bảng giá nâng ngực nội soi

- Video phẫu thuật ngực nội soi

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên MXH