Nâng ngực nội soi có đau không bác sĩ Hùng?

an du
an du
Trả lời 294 ngày trước
Sao càng gần tới ngày chuẩn bị đi nâng ngực nội soi là em lại càng sợ đau vậy ta. Tính ra mấy bữa trước lo tìm hiểu về nâng ngực nội soi mà hình như quên hỏi chuyện này rồi. Giờ mà còn không hỏi là thế nào cũng hoãn lại ngày đi nâng ngực nội soi cho coi. Chứ sợ đau quá thì sao mà thoải mái đi nâng ngực nội soi được. bệnh viện ơi, bệnh viện cho em hỏi phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không vậy? bệnh viện cứ tư vấn thẳng thắng cho em nha để em còn chuẩn bị tinh thần trước nữa. Chứ bệnh viện đừng tư vấn kiểu úp úp mở mở tới đó em cũng không biết rốt cuộc có đau hay không nữa. Mà hoang mang không biết rõ là em lại chần chừ chuyện đi nâng ngực nội soi tiếp đó. Với lại nếu bệnh viện có cách chăm sóc ngực cho mau lành nhanh hết đau thì cứ tư vấn cho em luôn nha? Em nghĩ là bệnh viện sẽ có cách giúp em thôi. Em tin bệnh viện mà. bệnh viện sẽ không làm em thất vọng đâu. (Hải My - Tp. Thủ Đức)




Chào chị Hải My,

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho bệnh viện. Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không, về thắc mắc này thì chị yên tâm là khi thực hiện nâng ngực nội soi tại bệnh viện, chị sẽ không đau nhiều. bởi trước khi nâng ngực, chị sẽ được bác sĩ gây mê rơi vào trạng thái vô thức, không cảm nhận được sự khó chịu hay cơn đau nào suốt quá trình phẫu thuật. Và khi ca phẫu thuật nâng ngực kết thúc, chị sẽ tiếp tục được bác sĩ kê đơn một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng hỗ trợ thêm. Nhờ đó, chị sẽ cảm thấy thoải mái, không có cảm giác đau nhiều ở cả trong và sau khi nâng ngực nội soi tại bệnh viện, khác hẳn với ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM.

Ngoài ra, để giúp thời gian ngực chị hồi phục nhanh chóng hơn cũng như hiệu quả thẩm mỹ có thể đạt tốt nhất, các y bác sĩ ở bệnh viện còn hướng dẫn cho chị cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu thật chi tiết và kĩ càng. Chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, luôn giữ vết thương khô ráo, sạch sẽ, tránh để ngực va chạm mạnh, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Nếu như chị vẫn còn thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp ngay nhé.

Cảm ơn chị!

Đọc thêm thông tin:

- Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Hà Nội

- Phẫu thuật ngực nội soi là gì

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên MXH