Bệnh đau lưng thì chữa bằng cách nào?

Các bạn cho mình hỏi, bệnh đau lưng thì chữa bằng cách nào nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Sau khi bệnh đau lưng diễn ra sẽ gây nên các hậu quả ảnh hưởng đến chất lượng sống của người bệnh, suy giảm khả năng lao động và vận động trong sinh hoạt của bệnh nhân. Ngoài những cơn đau nhức thường ngày, đau thắt lưng nghiêm trọng gây teo cơ, teo chân thậm chí còn có thể bị tàn phế suốt đời. Chữa đau lưng Chữa đau lưng Người bệnh phải “vật lộn” với bệnh do đau lưng do thoái hóa cột sống là bệnh mạn tính, điều trị kéo dài. Dùng thuốc tây nhiều dễ xốp xương và hại dạ dày. Phẫu thuật hữu ích với những trường hợp khẩn cấp, nhưng sau phẫu thuật không ai dám đảm bảo với bạn là không tái phát đau, lúc này bệnh còn nghiêm trọng và khó chữa hơn. Vậy chẳng lẽ không có cách gì trị bệnh nhanh mà dứt điểm. IV. Bài thuốc chữa đau lưng trên, đau lưng dưới trong 9 ngày Nhà thuốc An Dược đã mang lại tin vui cho hơn 5000 người mắc bệnh đau lưng. Với bài thuốc nam gia truyền An Cốt Nam sử dụng hoàn toàn thảo dược tự nhiên lành tính Việt không có tác dụng phụ chữa đau lưng hiệu quả sau 9 ngày điều trị. Click nếu muốn biết vì sao nhiều người vẫn có thể sinh hoạt bình thường sau khi bị đau lưng mãn tính nặng Click nếu muốn biết vì sao nhiều người vẫn có thể sinh hoạt bình thường sau khi bị đau lưng mãn tính nặng Thuốc nam tươi chữa đau lưng Nhân dân ta đã có nhiều kinh nghiệm chữa bệnh đau lưng bằng cây cỏ trong nước từ lâu đời được áp dụng trên nhiều người cho kết quả điều trị tốt, điển hình là cây thuốc Thiên niên kiện mạnh gân cốt. Người xưa dựa vào quan sát, nhận xét, thử và sai để tìm ra thảo dược chữa bệnh. Đây là những kinh nghiệm đáng quý được các lương y nhà thuốc An Dược học hỏi, kết hợp với hiểu biết y học hiện đại để cho ra đời bài thuốc An Cốt Nam.
Trả lời 8 năm trước
bạn đi châm cứu hoặc bấm huyệt xem có đỡ không nhé
Mai Tường Vi
Mai Tường Vi
Trả lời 7 năm trước

Có nhiều cách chữa đau lưng lắm bạn. Có thể dùng phương pháp dân gian, phương pháp vật lý trị liệu, dung thuốc Đông y hoặc Tây y

Phương pháp nào tốt nhất mới là cái bạn cần tìm hiểu.

Theo mình thì cứ thuốc Đông y là tốt nhất, hiệu quả nhanh mà an toàn với sức khỏe người bệnh hơn.

la viet hoang
la viet hoang
Trả lời 7 năm trước

Bạn nên đi chữa sớm đi để lâu sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sau này đó.
Bạn có thể liên hệ với thầy thuốc, nhà thuốc Đông Y Gia Truyền La Dũng – La Hoàng để được tư vấn rõ hơn. Liên hệ số điện thoại : 0977599097.
Website: http://langdũng-thuốcnamgiatruyền.vn
Chuyên chữa các bệnh về đường tiêu hóa, thần kinh- xương khớp.
( đảm bảo uy tín)