Cách chữa trị nám má từ thiên nhiên - phương pháp chữa trị nám má từ thiên nhiên

Chia sẻ em cách chữa trị nám má từ thiên nhiên với! da mặt em nhạy cảm nên không dám dùng mỹ phẩm, ai có cách chữa trị nám má từ thiên nhiên thì tư vấn em nha! em cảm ơn trước.
pure
pure
Trả lời 14 năm trước
Cách chữa trị nám má từ thiên nhiên có nhiều bài thuốc lắm nhưng làm theo không tiện lắm vì tìm mua mấy loại thuốc đó mất nhiều thời gian nên mình không chọn cách đó. Sau khi sinh bé thứ 2, da mình cũng bị nám ghê lắm! con em gái mình học dược khuyên dùng Saman, đợi sau khi cai sữa cho bé mình dùng thử, uống hết 2 hộp thấy vết nám mờ dần rồi hết hẳn nên mình ngưng dùng thuốc luôn. Ai quan tâm tìm thêm thông tin sp ở link dưới nhé [url=http://saman.com.vn/?q=/san-pham/trang-ben-saman]http://saman.com.vn/?q=/san-pham/trang-ben-saman[/url]
dotranphu
dotranphu
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]pure[/b] Cách chữa trị nám má từ thiên nhiên có nhiều bài thuốc lắm nhưng làm theo không tiện lắm vì tìm mua mấy loại thuốc đó mất nhiều thời gian nên mình không chọn cách đó. Sau khi sinh bé thứ 2, da mình cũng bị nám ghê lắm! con em gái mình học dược khuyên dùng Saman, đợi sau khi cai sữa cho bé mình dùng thử, uống hết 2 hộp thấy vết nám mờ dần rồi hết hẳn nên mình ngưng dùng thuốc luôn. Ai quan tâm tìm thêm thông tin sp ở link dưới nhé [url=http://saman.com.vn/?q=/san-pham/trang-ben-saman]http://saman.com.vn/?q=/san-pham/trang-ben-saman[/url][/quote] Cho em hỏi thêm với! em vừa coi link thấy sp này không những trị nám má mà còn giúp dưỡng trắng & trị tàn nhang, đọc thì hay nhưng không biết hiệu quả không nữa, ở đây có ai dùng trắng bền Saman chưa?
truong thi tuyet
truong thi tuyet
Trả lời 14 năm trước
Lấy nước vo gạo để lắng 10 phút, bỏ nước bên trên, nha đam (lô hội) tươi lấy nhựa nhớt bên trong, trộn đều hai thứ với một lượng bằng nhau để dùng trong ngày. Buổi tối trước khi đi ngủ, rửa mặt bằng nước hoa hồng, lau khô. Thoa nước cốt lô hội và gạo lên mặt, để vậy đến sáng dậy mới rửa sạch mặt. Ngoài công dụng trị nám da, phương pháp này còn trị tàn nhang, trị mụn và giúp da mịn màng.
tran thi tuyet
tran thi tuyet
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể sử dụng phương pháp lột da mặt bằng cách sử dụng bọt carbonique nhưng phương pháp này đòi hỏi phải có chế độ phòng ngừa nắng nghiêm ngặt trong vòng 3 tháng. Chỉ khi nào bạn cảm thấy có thể không cần tiếp xúc với ánh nắng 2 – 3 tháng thì mới nên sử dụng phương pháp này. Nếu không bạn chớ dùng, nó là con dao hai lưỡi có thể làm da bạn rơi vào tình trạng nám vĩnh viễn