Top điện thoại sở hữu thiết kế tai thỏ đỉnh nhất

Xu hướng thiết kế tai thỏ (notch) đang trở nên cực kỳ thịnh hành trong làng smartphone. Có lẽ đây sẽ là một thiết kế không thể thiếu được trên điện thoại trong thời gian tới.

Kể từ khi iPhone X ra mắt vào năm 2017, gần như chiếc điện thoại cao cấp nào ra mắt cũng mang trên mình chiếc “tai thỏ”. Đó cũng chính là lúc mà làn sóng smartphone tai thỏ trỗi dậy mạnh mẽ nhất. Tuy nhiên, không phải chiếc điện thoại tai thỏ nào cũng trông đẹp mắt đâu nhé!

Ở bài viết này, chúng ta hãy cùng điểm qua những mẫu điện thoại sở hữu notch ấn tượng nhất.

Google Pixel 3 XL (tin đồn)

Google Pixel 3 XL vẫn chưa ra mắt nhưng các tin đồn về chiếc máy này chủ yếu xung quanh việc nõe có thiết kế tai thỏ. Phần tai thỏ này sẽ được làm ở mức trung bình, tức là không phải dạng giọt nước nhưng cũng không quá rộng như iPhone X. Có thể trông nó sẽ khá dày.

Điểm đặc biệt chính là bạn có thể thay đổi cài đặt để màn hình hiển thị xung quanh phần tai thỏ trở thành màu đen giống hình dạng của các thanh thông báo trên Android trước đây. Dù cài đặt này sẽ khiến bạn tránh được phần notch khó chịu nhưng chúng cũng vô tình khiến cho phần viền điện thoại của bạn trở nên dày hơn do diện tích notch lớn.

iPhone X, Xs, Sx Max và Xr

Phần tai thỏ trên những mẫu iPhone năm nay sẽ trông không phải là quá kinh khủng, tuy nhiên, nó sẽ là cực kỳ rộng nếu đem so sánh với các mẫu Android khác. Cũng có thể chính vì nhược điểm thiết kế tai thỏ không tốt này và sự bảo thủ của Apple mà họ đã khéo léo che chúng đi bằng hình nền nửa hành tinh trên các máy iPhone mới.

Huawei P20 Pro, OnePlus 6 và LG G7

Các mẫu Android này nằm ở giữa danh sách với kích thước tai thỏ khiêm tốn và không quá lớn. Chúng đặc biệt không sâu và rộng như iPhone mới. Đây có lẽ là những mẫu máy đại diện cho sự hoàn hảo về điện thoại Android nổi bật.

Essential Phone

Phần tai thỏ trên thiết bị này chỉ trông như một chiếc mụn cóc trên màn hình, nó hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm màn hình của bàn như phần tai thỏ ở các sản phẩm khác.

OPPO F9

Đây là chiếc điện thoại sở hữu thiết kế tai thỏ đẹp nhất mà không cần phải bàn cãi gì thêm. Phần notch trên OPPO F9 có dạng giọt nước với mức độ xâm lấn màn hình tối thiểu.

Đây cũng là một ví dụ về khả năng của các nhà sản xuất smartphone có thể làm tốt nhất với thiết kế notch.

Kết luận

Trên đây là những mẫu smartphone sở hữu thiết kế notch ấn tượng nhất. Bạn nghĩ thiết kế nào trong những mẫu smartphone kể trên đây là ấn tượng nhất?

Chưa có câu trả lời nào