Điện thoại Sony sẽ sở hữu thiết kế như thế nào trong năm 2018?

Mới đây, Giám đốc điều hành của hãng Sony đã xác nhận rằng, thế hệ smartphone tiếp theo của họ sẽ được sở hữu thiết kế hoàn toàn mới.

Gần đây, trên các phương tiện thông tin đã xuất hiện hình ảnh lạ về hai mẫu máy của  dòng Xperia từ hãng Sony.Hai thiết bị lạ này  có phần thiết kế khá không giống với những mẫu máy từng được Sony cho ra mắt thời điểm trước đó. Tuy rằng, cả hai đều có những chi tiết tương tự phần loa ngoài ở phần cạnh dưới và cạnh trên. Một chiếc máy có thiết kế bo tròn ởcác góc được vát cong một chút . Trong khi mẫu máy còn lại sở hữu vẻ ngoài vuông vắn trông có phần khỏe khoắn hơnvới phần viền màn hình siêu mỏng.

Sony,Điện thoại Sony,Xperia

Ở phía sau của máy, mẫu máy vuông sở hữu phần mặt lưng bóng loáng, tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp hơn . Trong khi đó, phần mặt lưng  của máy còn lại được làm nhám hơn tạo nên một thiết kế nam tính, phù hợp với tuýp thanh niên hiện đại của tương lại.

Phần camera vẫn được Sony chú trọng tới khi trang bị camerakeps ở phía sau của máy.

Điều đáng chú ý là khi chỉ một trong hai thiết bị được trang bị  cảm biến vân tay ở phía sau. Có khả năng, Sony sẽ tích hợp và thiết kế phần cảm biến ở một ví trí khác mang tới sự khác biệt nhất từ trước tới nay.

Sony,Điện thoại Sony,Xperia

Khác biệt nhất chính là cụm camera kép ở mẫu máy này được đặt cách xa nhau, không giống như ở các phiên bản trước đó mà Sony đã trình làng.

Theo thông tin được biết,  hai thiết bị này đều được trang bị màn hình 4K với độ phân giải lớn  với kích thước 5.7 inch.  Đây cũng là một trong nnhững chiếc máy đầu tiên sở hữu chip Snapdragon 845 hiện đại nhất .

Máy được trang bị RAM tốc độ 6GB và chạy trên hệ điều hành Android 8.0 mới nhất. 

Chưa có câu trả lời nào