Huawei Nova 3i ra mắt thị trường Việt với 4 camera AI giá từ 7 triệu đồng

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng thiết bị điện thoại đa dạng cả về mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu chiếc Huawei Nova 3i với 4 camera AI giá chỉ 7 triệu đồng qua bài viết dưới đây

Về camera

Huawei Nova 3i được trang bị camera kép phía trước với độ phân giải 24MP và 2MP, khẩu độ f2.0, tạo ra hiệu ứng xóa phông khi chụp selfie. Camera AI selfie có khả năng nhận diện 8 cảnh khác nhau cùng với đó là việc điều chỉnh làm đẹp chủ thể. Thuật toán làm đẹp còn có thể phân tích nhận thức của người dùng khắp thế giới về chuẩn cái đẹp và áp dụng vào việc phân tích chuẩn giới tính và màu da

Ngoài ra, Huawei Nova 3i hỗ trợ 5 hiệu ứng ánh sáng chuẩn studio bao gồm ánh sáng tản (soft lighting), ánh sáng tạo cánh bướm (butterfly lighting), ánh sáng sân khấu (stage lighting), ánh sáng tách (split lighting), và ánh sáng cổ điển (classic lighting). Bằng khả năng định vị 5 đặc điểm nổi bật trên gương mặt một cách chuẩn xác nhất và tạo nên một mô hình 3D, sau đó được sử dụng để xác định các khu vực cần hỗ trợ ánh sáng và tự động làm đẹp.

Sản phẩm được trang bị camera chính có độ phân giải 16MP và camera phụ là 2MP, nhận diện tới 22 cảnh chụp khác nhau vàtích hợp rất nhiều chế độ chụp như xóa phông, chỉnh khẩu độ, chụp siêu chậm, chụp chuyên nghiệp,... Không những thế, chức năng AI machine learning của Huawei Nova 3i còn hỗ trợ tính năng 3D Qmoji vui nhộn, có thể biển gương mặt người dùng thành hình ảnh kĩ thuật số.

Huawei Nova 3i có màn hình tràn viền 6,3 inch, độ phân giải Full HD+ (2340x1080) tỉ lệ 19,5:9, tỉ lệ dải màu lên 85% NTSC, tăng 10% so với bản tiền nhiệm. Bên trong Nova 3i là con chip Kirin 710 mới được Huawei giới thiệu cách đây không lâu cho hiệu năng tổng thể tốt hơn 65%, đi kèm 4GB RAM và cài sẵn giao diện EMUI mới nhất. Bên cạnh đó, Huawei Nova 3i còn dùng GPU Turbo để tối ưu hóa khả năng xử lý đồ họa, GPU Turbo là công nghệ đẩy mạnh xử lý đồ họa, giúp tăng hiệu suất 60% nhưng lại tiết kiệm điện 30%.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào