Huawei ra mắt Huawei Mate SE với giá 5 triệu đồng

Smartphone Mate SE mới của Huawei có thiết kế khá giống Honor 7X nhưng lại được bán với giá cao hơn tuy nhiên cũng có một số nâng cấp về phần cứng.

 

Huawei tiếp tục trình làng dòng smartphone mới nhất mang tên Huawei SE. Về tổng thể thì nhìn thiết kế của nó khá giống với ‘người anh em’ Hổn 7X nhưng lại được nâng cấp một số tính năng.

Được biết, Mate SE được trang bị màn hình LCD 5.99 inch full HD+, tỉ lệ 18:9 đang là xu hướng hiện nay, RAM 4GB, ROM 6GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ.

Còn lại các thông số kĩ thuật của nó cũng tương tự Honer 7X với chip Kirin 659 8 nhân, xung nhịp cao nhất là 2,36Hz. Ngoài ra máy cũng có camera kép 16MP + 2MP có thể chụp hiệu ứng bokeh. Huawei còn tích hợp cho Mate SE pin 3.340 mAh, chạy trên nền tảng Android 8.0 Oreo tùy biến EMUI 8.0.

Giá bán của thiết bị này là 229 USD tương đương 5,2 triệu đồng với 2 tùy chọn màu là vàng hoặc xám.

 

Hy vọng bài viết của vatgia đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Nguyễn Duy Phương
Nguyễn Duy Phương
Trả lời 6 năm trước
Chất lượng gia công không có gì để phàn nàn. Các đường ghép nối giữa khung kim loại và 2 mặt kính trước sau kín khít, trơn tru, liền lạc. Mặt lưng bo cong đều về 2 cạnh giúp việc cầm nắm dễ chịu, êm tay. Khả năng chống nước chống bụi đạt chuẩn IP67 cũng được trang bị.