Ngắm Sài Gòn lung linh qua ống kính Xiaomi Redmi Note 5

Quái kiệt chụp hình là cái tên mà người ta ưu ái đặt cho Xiaomi Redmi Note 5 ngay từ khi nó mới ra mắt tại thị trường Việt Nam. Chính vì lẽ đó mà những ai quan tâm về công nghệ nói chung và smartphone nói riêng đều rất muốn tận mắt chứng kiến những hình ảnh xuất sắc từ camera của chiếc máy này. Ngày hôm nay, hãy cùng tái hiện lại một Sài Gòn qua ống kính của Xiaomi Redmi Note 5 nhé.

Trước hết, hãy cùng khám phá một số tính năng bạn có thể sử dụng được thông qua camera của thiết bị này

Chụp ảnh HDR cho các trường hợp có độ chênh cao về sáng/tối

Chụp ảnh chế độ làm đẹp

Chụp tilt-shift...

Ngoài ra, nếu bạn không muốn quá cầu kì mà muốn bắt những góc thật và tự nhiên nhất thì vẫn có thể dùng tính năng chụp thủ công – dễ hiểu và dễ thao tác.

Hiệu ứng đi kèm

Hiệu ứng lấy nét tự động của Xiaomi Redmi được đánh giá khá cao. Nó đủ sức vận hành trơn tru mượt mà cho dù điều kiện là trời nắng hay phòng tối.

Bạn đang ghen tị chức năng xóa phông của Iphone 7 đó ư ? Xiaomi Redmi Note 5 với camera kép cũng được trang bị chức năng xóa phông để thực hiện những bức ảnh chụp chân dung, chụp một vật dụng để đời.

Khả năng tách chủ thể người được chụp ra khỏi hậu cảnh được đánh giá rất cao, vùng chuyển không bị gắt hay phô và mảng tóc cũng chẳng hề bị cắt lẹm.

Tất cả là nhờ camera trước 13 MP cùng thuật toán Beautify 4.0 đem đến chất lượng tốt nhất cho người dùng.

Với mức giá cực hợp lý cùng khả năng chụp hình nét căng không thua kém gì các nhãn hiệu nổi tiếng, có lẽ không chỉ Sài Gòn mà kể cả Paris hay London cũng dễ dàng được tái hiện thông qua camera của Xiaomi Redmi Note 5.

 

Chưa có câu trả lời nào