Có nên mua Xiaomi Redmi Note 5 ?

Xiaomi Redmi 5 được cho là một SIM duy nhất (GSM). Các tùy chọn kết nối bao gồm Wi-Fi, GPS, Bluetooth, Tai nghe, FM, 3G và 4G. Cảm biến trên điện thoại được đồn đại là có cảm biến tiệm cận, bộ cảm biến tốc độ và cảm biến ánh sáng xung quanh.

Ngày hôm nay, Vật giá xin được đánh giá chi tiết sản phẩm này cho người sử dụng đang có ý dịnh mua một chếc điện thoại mới :

Xiaomi là công ty tư nhân thiết kế, phát triển và bán điện thoại thông minh, hệ điều hành Android và các thiết bị điện tử tiêu dùng khác. Xiaomi cũng làm các máy theo dõi sức khoẻ, TV, máy lọc không khí, và máy tính bảng. Da có điện thoại và máy tính bảng Android - MIUI. Công ty chủ yếu bán điện thoại thông qua bán hàng flash ở Ấn Độ.

Series lưu ý Redmi của Xiaomi đã là một trong những thành công nhất trong số các điện thoại thông minh ngân sách. Tôi có phiên bản rẻ nhất của Redmi Note 5.
  

Điện thoại mang một hộp màu đỏ Xiaomi khá không bình thường. Bên trong của nó, bạn có thể tìm thấy tất cả các công cụ thông thường, không có tính năng bổ sung bao gồm.

Thiết kế và hiển thị

Xa như thiết kế đi, Redmi Lưu ý 5 là loại đồng bằng nhìn và nó rất giống với Redmi 4a. Điện thoại được làm bằng nhựa và trong khi nó không nhìn hoặc cảm thấy phí bảo hiểm, chất lượng xây dựng là tuyệt vời. Màn hình hiển thị 5.5 "thể thao chỉ có độ phân giải 720p nhưng nó vẫn còn khá sắc nét cho sử dụng hàng ngày.

Chúng tôi có một chiếc đèn hồng ngoại, một đèn LED thông báo và máy chụp hình tự động 5MP nhưng các nút không được chiếu sáng. Không có máy quét vân tay trên điện thoại này trong khi mô hình Prime có tính năng này. Đối với máy ảnh, chúng tôi có một máy bắn súng 13MP với đèn flash LED đơn.

Chất lượng âm thanh thông qua jack cắm tai nghe khá tốt và loa không phải là xấu ở tất cả cho giá của điện thoại.

Hiệu năng :

Cấu hình phần cứng không thực sự ấn tượng trên Redmi Note 5a nhưng đây là những gì bạn phải mong đợi ở mức giá này.

Chiếc điện thoại này có một chip Snapdragon 425, chỉ cần 2GB RAM và 16GB bộ nhớ. Điều đáng kinh ngạc là có một khe cắm thẻ microSD dành riêng cùng với khay thẻ nhớ kép. Tôi nghĩ rằng điều này sẽ trở thành một tính năng tiêu chuẩn trên mỗi điện thoại.

Hiệu suất chơi game khá tốt. Tuy nhiên, bạn nên mong đợi một số khung bỏ qua trong một số trò chơi 3D nếu bạn chơi chúng trên các thiết lập đồ họa cao nhất.

Chưa có câu trả lời nào