Chiếc điện thoại Android sẽ được trang bị những tính năng nổi bật gì trong năm 2018?

Năm 2018, bộ não của smartphone sẽ được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 845 với nhiều tính năng thông minh và có lẽ mở màn cho công nghệ này là chiếc Galaxy S9.

Với bộ chip này tác động làm thay đổi hầu hết mọi thứ từ hiệu năng đến thời lượng pin và ngay cả chất lượng của camera. Và tính năng mới của này có thể sẽ được áp dụng đầu tiên trên Samsung Galaxy S9 và LG vào đầu năm sau. Con chip này với nhiều tính năng tuyệt vời với mọi smartphone cho năm 2018.

1.Khả năng xử lý đồ họa nhanh hơn 30%

Với chip mới này cho tốc độ của hiệu năng nhanh hơn cùng với tích hợp chip đồ họa Adreno 630, với chip đồ họa thì nhà sản xuất khẳng định nó có thể cải thiện hiệu năng đồ họa và dựng hình video lên tới 30%. Như vây, với mọi việc như chơi game 3D khung hình cao, xem video 4K… đều được hưởng lợi từ con chip mới này.

2.Thời lượng pin cao hơn

Chiếc điện thoại thông minh của bạn có thể tiết kiệm được điện năng tiêu thụ lên tới 30% dù nó được trang bị thêm chip đồ họa có nhiều tính năng mới. Chip đồ họa này không làm ảnh hưởng gì tới thời lượng sử dụng pin, với khả năng tiết kiệm pin thì cho thời gian sử dụng lâu hơn, con số ấn tượng có thể lên tới 2 ngày khi bạn chỉ dùng để lướt web và xem Instagram.

3.Tốc độ LTE và Wifi nhanh hơn rất nhiều.

Tốc độ download đượ tối đa trên các mạng đạt mức 1.2 Gbps với modem LTE X20 giúp tăng tốc độ thêm 20% so với LTE X16. Tốc độ truyền dữ liệu lên cao hơn với các mạng wifi tận dụng chuẩn 802.11ad.

4.Machine learning thông minh hơn

Người dùng có thể phân tích các dữ liệu được lưu giữ nhờ machine learning và AI.tín hiệu ký thuật số DSP trên 845 nhanh hơn gấp 3 lần so với trên chip 835 và còn cho khả năng kết nối cảm ứng trên điện thoại hoàn thành các tác vụ phức tạp.

5.Âm thanh không dây được cải thiện.

Trong năm vừa qua, âm thanh bằng Bluetooth được sử dụng nhưng nó chưa thức sự tốt và với tính năng mới trong bộ chip này thì chất lượng âm thanh có thể tăng lên thêm dù nó tiêu thụ điện năng tới 50%.

6.Tăng cường bảo mật

Nhiều hãng điện thoại đã sản xuất ra những dòng thông minh, nhưng chính những chiếc smartphone hiện đại đó lại là nguy cơ khiến máy dễ bị hack nhất bởi chế độ bảo mật khoog được an toàn. Với bộ chip này, mọi dự liệu sinh trắc học sẽ được lưu trữ bên trong SPU, cac dữ liệu nhạy cảm cũng được lưu tại đây.

7.Hình ảnh sác nét hơn

Camera còn có cảm biến cùng với bộ xử lý tín hiệu ảnh cho ra các hình ảnh sắc nét, ít vỡ hạt trơn. Chip 845 được trang bị ISP Spetra 280 có thể tái tạo màu tốt hơn, chế độ chụp liên tiếp có thể đem lại những bức ảnh rõ nét.

8.Quay video HDR

Chip 845 không chỉ cho bạn xem HDR trên điện thoại mà bạn còn có thể quay video HDR với độ tương phản và được tăng cường độ nét. Máy có thể quay video 4K cho chất lượng hình ảnh gần giống với máy quay.

  1. Quay slow-motion siêu chậm

Hầu hết, các dòng điện thoại hiện nay chế độ quay slow-motion với chuyển động tại 120 và 240fps nhưng với chip 845 thì có thể làm chuyển động chậm hơn, tỷ lệ khung hình có thể tăng 4 lần, lên đến 480fps.

Hiện nay, chiếc Xperia của Sony vẫn chưa có đối thủ reong chế độ quay slow-motionvoiws tỷ lệ khung hinhf fps ở độ phân giải 720p. Bạn thấy sao về tính năng mới khi các smartphone được trang bị bộ chip 845 mới này.

Chưa có câu trả lời nào