Tin được không? Masstel H860 mạ vàng 24k, loa nghe hay như iPhone nhưng giá chỉ 1 triệu rưỡi?

Nghe thì có vẻ khó tin nhưng đây là sự thật. Nếu đã chán với các dòng điện thoại cảm ứng thì hãy thử quay về với thiết kế điện thoại truyền thống như ngày xưa xem sao. Tuy không phải là dòng điện thoại cảm ứng nhưng Masstel H860 vẫn là một chiếc điện thoại cực kì thú vị.

Chiếc điện thoại này được làm bằng kim loại và mạ vàng thật 24K ở phía bên ngoài. Điều này tạo nên một lớp vỏ nhìn rất tươi sáng, sang trọng, nhìn không hề “quê” một chút nào.

Sản phẩm được thiết kế rất đơn giản, không cầu kì rườm rà. Tất cả các chi tiết khác đều được phủ màu vàng để đồng bộ với phần thân máy. Thân máy cũng rất mịn, không tạo cảm giác lấn cấn khi cầm. Điện thoại hỗ trợ 2 sim và thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB cùng với viên pin 1450mAh.

Một điểm nổi bật của Masstel H860 là phần loa ngoài được làm từ linh kiện của Apple. Điều này nghĩa là chất lượng loa của sản phẩm hoàn toàn có thể sánh ngang với ông lớn Apple.

Vì không phải smartphone nên màn hình khá nhỏ, tầm 2.4 inch. Độ hiển thị màn hình ở mức vừa phải, màu sắc trung thực và có độ sáng cao.

Điện thoại vẫn có đầy đủ các tính năng cơ bản của một chiếc điện thoại thông thường. Có lẽ những tên trộm sẽ không thích em này khi điện thoại được đồng bộ cùng smartphone qua giao thức bluetooth giúp người gọi có thể nghe gọi không dây, hạn chế tối đa nạn cướp giật điện thoại khi ở ngoài đường.

Hiện tại Masstel H860 đang được bán với giá 1,5 triệu đồng. Thử đổi gió với một loại điện thoại mới  với chất lượng và giá quá ổn như vậy cũng là một ý tưởng không tồi đấy chứ nhỉ?

Chưa có câu trả lời nào