Lý do Galaxy Note đáng bỏ tiền hơn iphone 7 và Galaxy Note 8

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm mới ra mắt và cùng với đó là sự băn khoăn, lo lắng của người dùng. Bạn loay hoay không biết nên “bỏ tiền” ra mua sản phẩm nào hơn. Vatgia.com sẽ cho bạn biết lý do mà galaxy Note FE đáng mua hơn iphone 7 và Galaxy Note 8 giúp bạn có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân mình.

Không phải hàng tái chế của Galaxy Note 7

Gần đây, hãng Samsung đã tuyên bố mở cửa hàng bán Galaxy Note FE chính hãng tại Việt Nam. Đây là chiếc điện thoại tiềm năng trở thành sản phẩm đáng chú ý trên thị trường di động.

Một điều chú ý là Galaxy Note FE không phải là hàng tái chế của Galaxy Note 7 như nhiều người vẫn nghĩ. 

Galaxy Note FE là chiếc điện thoại được sản xuất với các thành phần linh kiện chưa sử dụng trước đây của Galaxy Note 7. Vì thế mà chúng không phải là hàng tái chế.

Thiết kế Galaxy Note 7 nhưng “hồn” là Galaxy Note 8

Nếu bạn 1 lần được nhìn chiếc điện thoại Galaxy Note 7 và Galaxy Note 7 thì nhận thấy rằng cả 2 chiếc điện thoại này có thiết kế giống hệt nhau.

Nếu so với Galaxy Note 8 thì Note FE vuông vức và nam tính hơn. Chiếc máy này có cảm biến vân tay mặt trước trông rất sang trọng và gần gũi.

Phần cứng là phần đáng chú ý nhất của chiếc điện thoại này. Kích thước pin giảm xuống, dung lượng pin giữ khoảng hơn 3000 mAh.

Đặc biệt, Galaxy Note FE có chip Exynos 8890 8 nhân, khả năng tối ưu hiệu năng cực tốt. Về giao diện màn hình và giao diện chụp hình của Note FE đều giống với Galaxy S8.

Điện thoại cao cấp giá “bình dân”

Note FE là mẫu máy có sự kết hợp hoàn hảo giữa ưu điểm của Galaxy Note 7 và Galaxy Note 8. Sự khác biệt nhỏ ở Note FE và Note 8 hay iphone X chỉ là ở tính năng.

Người tiêu dùng hiện nay nhận ra rằng nếu mua 1 chiếc Note FE thì có thể tiết kiệm cả chục triệu đồng.

Như vậy vatgia.com đã cung cấp cho bạn thêm những thông tin mới về những chiếc điện thoại đang “hot” trên thị trường hiện nay rồi đó! Hy vọng những điều trên đây vatgia.com đã giúp bạn có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bản thân mình.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào