Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus, siêu phẩm nào nhanh hơn?

Cho tới thời điểm hiện tại, Galaxy Note 8 chính là dòng điện thoại cao cấp nhất của tậ đoàn Samsung, còn iPhone 7 Plus là sản phẩm cao cấp nhất cho tới khi iPhone 8 ra mắt giữa tháng 9 này.

Kênh Youtube XEETECHCARE  mới đây đã thực hiện một bài test tốc độ của hai siêu phẩm này và đưa ra những kết quả đầy bất ngờ.

Với màn khởi động đầu tiên, Samsung Galaxy Note 8 đã chiếm phần thắng những độ chênh lệch thời gian là không đáng kể.

Kênh này tiếp tục làm màn so sánh với những ứng dụng nhẹ nhất như cài đặt hay cuộc goi, Note 8 vẫn nhanh chân hơn đối thủ 1 nhịp nhỏ.

Với những tựa game nhẹ đầu tiên, Galaxy Note 8 vẫn đang tự tin dẫn đầu khi truy cập nhanh hơn iPhone 7 Plus khoảng 1 giây. Tuy vậy với những game nặng hơn, Note 8 sớm trở nên đuối sức và không thể so bì với đối thủ. iPhone 7 Plus vẫn chạy mượt mà dù trong ứng dụng nặng thế nào.

Đến những ứng dụng mạng như Facebook, Snapchat, Instagram, Note 8 lại mạnh mẽ vươn lên trước, nhưng sớm bị load lại ngay từ đầu trong quản lý đa nhiệm. Ngược lại, đối thủ iPhone 7 Plus luôn dẻo dai cung cấp đa nhiệm.

Tóm lại, nếu không có yêu cầu về việc chạy những ứng dụng nặng hay tựa game đòi hỏi cao, Galaxy Note 8 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tuy vậy, về độ bền sức cũng như mượt mà, dẻo dai, không một siêu phẩm nào có thể đánh bại được iPhone 7 Plus cho tới hiện tại.

Chưa có câu trả lời nào