Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi 3 Pro không?

Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi 3 Pro không các cụ, hãng Xào mì vừa ra mắt con này hôm qua, giá 3 triệu mà có cả vân tay lẫn pin khủng, liệu có nên mua không các bác?

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Xiaomi Redmi 3 pro là điện thoại mới được ra mắt của Xiaomi đấy bạn ạ, Xiaomi Redmi 3 phiên bản mới vẫn trang bị vỏ kim loại, nhưng không phải nguyên khối. So với Redmi 3 cũ, thiết kế của Redmi 3 mới hoàn toàn tương tự.

Nhìn chung, cả 2 máy đều sử dụng vỏ kim loại cứng cáp, chắc chắn, kiểu dáng bo tròn 4 góc tương tự, và ngay cả cách bố trí các chi tiết như khay SIM, phím cứng cũng giống nhau.

Mặt lưng máy không còn là các họa tiết khắc ô quả trám, thay vào đó là lớp vỏ nhẵn bóng. Bên cạnh đó, một điểm nâng cấp khác trên Redmi 3 mới là có thêm cảm biến vân tay, không nhẵn như phiên bản trước.

Ho Van Ten
Ho Van Ten
Trả lời 8 năm trước

Em đang dùng con Xiaomi Redmi Note 3 Pro 32GB (3GB RAM) cấu hình giống con Redmi 3 pro nhưng màn hình to hơn. Nói chung hàng của Xiaomi thì em khá yên tâm về chất lượng, chỉ lăn tăn vấn đề bảo hành thôi vì Xiaomi không bán hàng chính hãng tại VN

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 8 năm trước

Con này có thêm cái cảm biến vân tay mà giá chỉ hơn Redmi 3 có 200 tệ thôi, tính ra là 700k cho chức năng cảm biến vân tay, em thấy cũng hợp lý đấy chứ nhỉ?

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 8 năm trước

Mình thích con này, nhưng ở VN vẫn chưa bán nên chắc phải đặt hàng rồi, bạn nào biết cách đặt hàng từ TQ thì chỉ cho mình với, mình xin cám ơn nhiều.