Điện thoại Xiaomi Redmi Pro camera kép giá chỉ 5 triệu, có nên mua không?

Điện thoại Xiaomi Redmi Pro camera kép giá chỉ 5 triệu, có nên mua không các bác?

Mà con này lại còn vỏ nhôm nhìn rất đẹp nữa chứ :D

Bui Tuyen
Bui Tuyen
Trả lời 7 năm trước

Xiaomi vừa ra mắt một chiếc điện thoại mới trong dòng sản phẩm Redmi của mình mang tên Redmi Pro với màn hình OLEDvà hai camera phía sau. Redmi Pro sở hữu màn hình 5"5 Full-HD với hai camera phía sau nhằm đem lại hiệu ứng bokeh cũng như khả năng chụp trước lấy nét sau, máy cũng có cổng USB-C, sạc nhanh và pin 4050mAh.

Xiaomi Redmi Pro về thiết kế khá giống với Mi 5 nhưng thay vì làm từ kính hay gốm thì máy được hoàn thiện với vỏ nhôm, màu vàng hoặc bạc. Cụm hai camera phía sau được Xiaomi bố trí theo chiều dọc máy và có kích thước ngang nhau. Một camera sử dụng cảm biến IMX258 của Sony có độ phân giải 13MP trong khi một camera khác dùng cảm biến Samsung có độ phân giải 5MP với nhiêm vụ tạo hiệu ứng bokeh cho ảnh và khả năng chụp trước lấy nét sau.

Cấu hình của Redmi Pro bao gồm màn hình OLED 5"5 độ phân giải Full-HD, CPU MediaTek Helio X20/X25, bộ nhớ trong 32GB/64GB/128GB, RAM 3GB, pin 4050mAh. Hiện chưa có thời điểm bán ra của Redmi Pro nhưng Xiaomi cho biết phiên bản với CPU Helio X20/32GB bộ nhớ trong/3GB RAM sẽ có giá khoảng 225 USD, bản dùng CPU Helio X25/64GB bộ nhớ trong/3GB RAM có giá khoảng 255 USD, bản với bộ nhớ trong 128 GB và RAM 4GB sẽ có giá khoảng 300 USD.

Thông số kỹ thuật Xiaomi Redmi Pro:

  • Màn hình 5"5 Full-HD, OLED
  • CPU Mediatek X20 hoặc X25
  • Hai camera sau 13MP/5MP
  • Camera trước 5MP
  • RAM 3GB hoặc 4GB
  • Bộ nhớ trong 32GB/64GB/128GB
  • Cổng USB-C
  • Hai SIM
  • Pin 4050mAh
Chu Vu
Chu Vu
Trả lời 7 năm trước

Bán vội red minote 3 pro thôi. mẹ bọn Xiaomi, chắc nó tính hút máu dân Việt Nam đây

Dan Dinh Khue
Dan Dinh Khue
Trả lời 7 năm trước

Gpu của helio x25 có ngon bằng s650 trên rmn3p ko

Dang Phi
Dang Phi
Trả lời 7 năm trước

Chỉ tiếc xài mtk thôi chứ còn lại so với giá và ngoại hình thì quá nuột. Nói chung sau thời gian sấp mặt có lẽ em ấy đã quay lại con đường ngon bổ rẻ huyền thoại :D

Duong Lam
Duong Lam
Trả lời 7 năm trước

Các máy redmi trước cấu hình tốt nhưng thiết kế xấu, h thiết kế đẹp hơn rồi

Han Thao
Han Thao
Trả lời 7 năm trước

Ngon bổ rẻ, nếu cưới vợ tiếp thì anh sẽ chọn em , Mì xào ạ
Mà con mụ sam sung nó chưa chịu hỏng nên chưa li dị được

Hoang Phu Doan
Hoang Phu Doan
Trả lời 7 năm trước

Thằng này được chính phủ tàu chống lưng nên giá rẻ thật, sao thằng Sam ko đc chính phủ nó chống lưng để cái S7 Edge rẻ tý

Hoang Tin
Hoang Tin
Trả lời 7 năm trước

Có gì đẹp đâu, con rmn3 trong hình cũng đẹp ra ngoài nhìn thấy ớn, nay hết ham xiaomi nữa, đang ôm con Minote ai cần mình để lại 3.5

Ho Tam Nuong
Ho Tam Nuong
Trả lời 7 năm trước

Xiaomi redmi thường là dòng giá rẻ, vậy giờ 225-255-300 USD rồi, xiao thay đổi chiến thuật rồi. Giá 300$ thì về Vn sẽ mắc hơn Mi5 xách tay đó.

Khong Luong
Khong Luong
Trả lời 7 năm trước

Đẹp. Đường cắt anten thanh mảnh cũng đẹp. Chẳng bù cho đường anten iphone của anh "chim cút" (hix, đang xài iphone mà vẫn ko cưỡng lại được)