Giúp bạn chọn máy in vừa tiết kiệm vừa đảm bảo chất lượng nhất

Máy in là một công cụ cần thiết không chỉ với dân văn phòng mà còn thích hợp cho cả cá nhân. Trên thị trường có rất nhiều mẫu máy in, nhưng làm sao để chọn được mẫu máy in có chất lượng tốt? Cùng tìm hiểu với vatgia.com nhé.Đang được đông đảo mọi người bình chọn là máy in tốt chính là Brother MFC – T810W. Máy được tích hợp sẵn hệ thống mực in liên tục với dung tích lớn, với một điểm khác biệt so với máy in truyền thống là hộp mực để bên ngoài để bạn dễ dàng đổ mực và có nắp trong suốt giúp người dùng nắm bắt được lượng mực đang dùng.

Thuộc dòng máy in Refill Tank System, có trọng lượng vừa phải 7,8kg  với dung lượng lớn lên đến 128MB, tốc độ in màu nhanh và chuẩn với 23 trang/phút và có khay chứa lớn đựng được khoảng 150 tờ. Máy không những có cổng USB 2.0 thông thường mà còn được trang bị cổng Ethernet để kết nối với mạng nội bộ,  các cổng tín hiệu điện thoại để dùng trong trường hợp gửi hoặc nhận fax. Ngoài ra, máy còn một điểm mới mà đa số khách hàng đều tin dùng đó là máy được tích hợp wifi, dễ dàng kết nối với các phần mềm để in, ấn,…

Máy có 4 chức năng chính là in, quét, sao chụp và fax. Máy có chế độ in chất lượng từ thấp đến cao, cho ra bản in đẹp, rõ ràng làm hài lòng đến cả người khó tính. Máy có chất lượng tốt nhưng bên cạnh đó còn tiết kiệm tốt nữa. Cho dù đã qua nhiều thử nghiệm in, sao chụp nhưng kết quả cho thấy lượng mực không hao tốn quá nhiều.

Vậy qua bài này, bạn đã biết đến mẫu máy in vừa tốt về chất lại vừa tiết kiệm rồi đó.  

Chưa có câu trả lời nào