Đánh giá Bình siêu tốc Panasonic chính hãng??

 

Cách đây mấy hôm mình được 1 Mẹ hỏi “Bình siêu tốc Panasonic 1.8 lít có tốt không?” và mình cũng đã tìm hiểu thông tin, đến vài cửa hàng để xem tận mắt, sờ tận tay. 

 

Pha cà phê buổi sáng bạn cần nước nóng, chế cốc mì ăn không có nước nóng không được, pha cho bé bình sữa lúc nửa đêm cũng phải có nước nóng… Đấy bạn thấy đó lúc nào chúng ta cũng dùng đến ấm đun siêu tốc. Vậy nên, lựa chọn một sản phẩm chính hãng có giá hơi cao tí cũng là hợp lý. Đổi lại sự an toàn, yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Bình Panasonic 1.6 lít (đun cực nhanh)

binh-dun-sieu-toc-panasonic-nc-sk1bra

Với thiết kế sang trọng Bình đun siêu tốc Panasonic 1,6 lít này có thân bình làm bằng inox, luôn sáng bóng, không ra ten, có tính thẩm mỹ cao và dễ lau chùi. Dung tích bình 1.6 lít vừa đủ sức nấu nước sôi cho cả nhà, vừa gọn nhẹ, không choán chỗ khi đặt trên gian bếp gia đình.

Dễ sử dụng

Đa số bình đun siêu tốc trên thị trường đều rất dễ sử dụng bình Panasonic này cũng không ngoại lệ nhưng được cái các nút bấm được thiết kế hợp lý hơn. Bạn xem hình nhé!

binh-dun-sieu-toc-panasonic-nc-sk1bra-6

Bạn thấy đó cái nút mở nắp được thiết kế ngay trên tay cầm rất tiện lợi tránh bị bỏng tay khi cố mở nắp.

Đế tiếp điện

Đế tiếp điện xoay 360 độ giúp người dùng dễ dàng nhấc ấm đun lên xuống. Có tuổi thọ ổn định, đảm bảo chất lượng của bình đun.

binh-dun-sieu-toc-panasonic-nc-sk1bra-8

Bạn có thể thu dây vào bên trong chân đế, giúp tiết kiệm không gian, tránh gây vướng víu, rối dây.

Bình Panasonic 1.7 lít (đun cực nhanh)

 

Vẫn sang trọng,  Bình  siêu tốc Panasonic 1,7 lít có ruột nhựa cao cấp, vỏ ngoài màu trắng, bền màu, bóng, không bám bụi rễ ràng vệ sinh.

nc_gk1_product_imageglobal_2

Vòi nước có lưới lọc cặn để nước rót ra sạch hơn, không có bụi hay căn, vòi miệng rộng, có thể rót được nước vào nhanh chóng hơn mà không phải mở nắp khi cho nước vào đun.

binh-dun-sieu-toc-panasonic-nc-gk1wra-4

Công suất 2200W, khả năng gia nhiệt nhanh chóng giúp nước được đun sôi  nhanh và tiết kiệm điện. Chỉ cần nhấn công tắc ở phần tay cầm, bình sẽ ngắt điện khi nước sôi hay cạn nước.

binh-dun-sieu-toc-panasonic-nc-gk1wra-6

Đế tiếp điện

Độ tiếp điện là mốc đánh giá chất lượng của bình đó. Bình  Panasonic NC-GK1WRA độ tiếp điện ở hàng  trung cấp, vồ cùng bền bỉ, không ồn . Đế có ngăn chứa dây điện giúp  không rối dây khi di chuyển và gọn nhẹ.

binh-dun-sieu-toc-panasonic-nc-gk1wra-9

 

Kết luận

Với chất liệu từ inox và nhựa xịn bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không sợ thiết bị hoen rỉ. Mặc dù làm tại Trung Quốc nhưng vẫn phải thông qua sự kiểm định nghiêm ngặt của Panasonic trước khi xuất xưởng.

Chưa có câu trả lời nào