Mua bếp gas đơn ở đâu rẻ và tốt?

mình đang ở khu vực Từ Liêm hiện tại mình chửa sử dụng bếp gas nhưng sắp tới có cậu em ở quê lên ở cùng vậy mình muốn mua một bộ bếp gas đơn về để nấu ăn tại nhà. giờ thấy bảo thị trường gas đang có sự gian lận khá nhiều nhất là khu vực có nhiều sinh viên như chỗ mình ở. mình cũng chẳng biết ở đâu bán hàng uy tín cả nên muốn mọi người ai biết địa chỉ nào tin cậy hay loại bếp nào tốt thì chỉ cho mình nhé.

thông tin mình cần là: địa chỉ hay số điện thoại của cửa hàng gas uy tín hoặc có thể cho mình biết loại bếp nào phù hợp với sinh viên chúng mình.

mình cảm ơn nhiều!

Nguyễn Văn Hùng
Nguyễn Văn Hùng
Trả lời 11 năm trước

Bạn thử tìm hiểu các cửa hàng bếp gas Vũ Sơn chưa? Mình không chắc lắm về chất lượng bán hàng ở đây nhưng mà thấy nó có nhiều chi nhánh, có cả chi nhánh ở TP Hồ Chí Minh nữa nên ít nhất chắc cũng kha khá nên mới phát triển được như vậy chứ.

chu van thanh
chu van thanh
Trả lời 11 năm trước

Nhà mình vừa sửa lại bếp nên cũng phải đi tham khảo khá nhiều nơi để mua bếp ga âm. Vì mấy đời bếp trước dùng rất hay bị trục trặc cái thì dùng 1 thời gian đã bị hỏng đánh lửa, cái thì bị vênh mâm lửa rất tốn ga nên lần này quyết tâm phải mua cái bếp nào cho ra hồn chứ như mấy cái bếp cũ thì sợ lắm rồi. Sau mấy ngày search lên mạng tìm hiểu các địa chỉ, các hãng bếp chất lượng tốt rồi lang thang đi xem thực tế ở các showroom cuối cùng mình quyết đinh mua bếp ga TOJI ở Trung tâm phân phối bêp gas Tuệ Chanh,quốc lộ 3,Đồng Dầu,Dục Tú,Đông Anh điên thoại:0439611666:,với tầm tiền dưới 4 Triệu mình thấy bếp đó là ổn nhất. Linh kiện nhật, bộ chia lửa kim phun, đánh lửa bằng pin, bảo hành 3 năm.Và cũng có nhiều mẫu bếp lắm các bàn ạ.lắp ráp ở Việt Nam chứ mua mấy dòng nhập nguyên chiếc toàn đánh lửa bằng điện mình thấy cũng bất tiện mà giá cũng phải gấp đôi cơ. Hôm đi xem hàng cũng thấy nhiều người khen bếp đó dùng tốt, tiết kiệm ga và ở đó đang có chương trình Đổi Cũ Lấy Mới cho tất cả các bếp gas tại cửa hành và được bảo hành 3 năm nữa nên đông người mua lắm.Mình thấy ở đó là đại lý cấp 1 mà giá cả cũng hợp lý nên quyết đinh mua bếp TOJI dùng thử xem sao. Về dùng thấy rất hài lòng lửa xanh tiết kiệm ga mà vệ sinh nó cũng nhanh, dễ lau chùi nữa. Không biết giờ ở đó có còn khuyến mãi nữa không. Các bạn cứ thử qua đó mà tham khảo thực tế xem sao.nêu thắc mắc pm:0974487596.Mình tư vấn giúp,đang rảnh

Chúc các bạn tìm được bếp ưng ý^^

Mr. Nam
Mr. Nam
Trả lời 9 năm trước

Nên mua bếp gas xuất xứ từ Nhật bạn nhé

Tính năng chung của bếp gas Nhật :

1. Nấu tiết kiệm gas, khi nước sôi, hệ thống cảm biến sẽ tự động giảm gas lại liu riu vài chục giây ... sau đó tăng gas vài chục giây ... rồi lại giảm gas liu riu vài chục giây ... (khi rang đậu hoặc cần ngọn lửa mạnh liên tục thì có thể tắt chức năng tiết kiệm gas này).

2. Đánh lửa = điện (dùng 2 pin đại), điều khiển hoàn toàn bằng điện tử.

3. Có cảm biến nhiệt giúp tự động khóa gas khi lửa đột ngột tắt như gió thổi, tràn nước => chống cháy nổ

4. Có cảm biến chống cháy đáy nồi khi lỡ quên => giúp thức ăn không bị khét, tiết kiệm gas và quan trọng nhất trên hết là hạn chế cháy nổ.

5. Có hộc nướng = hợp kim, lửa cháy lên trên đốt nóng mâm hợp kim => tỏa nhiệt xuống phía dưới để nướng chín thịt/cá = bức xạ nhiệt => thịt/cá chín đều mà ko bị hôi gas ....

6. Hệ thống dẫn gas chế tạo bằng vật liệu không rỉ, bí quyết để bếp bền với thời gian, tiết kiệm gas, cho ngọn lửa đẹp.

7. Với bếp cao cấp có thêm chức năng hẹn giờ tắt gas, chọn chế độ nấu cho từng loại thực phẩm, chế độ nấu cơm, chế độ nấu nước (nước sôi sẽ tự giảm gas, sau 5 phút sẽ tự tắt gas) ....