Tôi muốn mua cây nước nóng lạnh giá rẻ ở đâu ?

Tôi muốn mua cây nước nóng lạnh giá rẻ ở đâu 

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Hiện nay trên thị trường rất nhiều loại nhưng em thấy cây nước nóng lạnh của công ty CNC là tốt nhất với hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, làm nóng lạnh hòan tòan bằng Block, chất lượng máy tốt, tuổi thọ cao và độ nóng của nước sâu hơn hàng liên doanh rất nhiều.

Bạn nào quan tâm có thể lên website: http://www.cncvietnam.com hoặc đến 130 Hòang Văn Thái để biết thêm về sản phẩm hoặc bạn đến các siêu thị điện máy lớn như: Top Care, Trần Anh, Media Mart, ... là biết liền.

Hôm nhà mình mua nhân viên bên đó giới thiệu và mình đã tìm hiểu thêm.

Chúc mọi người mua được hàng tốt.

Đỗ Trọng Tài
Đỗ Trọng Tài
Trả lời 12 năm trước

Đã mua cây nước thì bạn cứ vào dodiennuoc.com ấy, chỗ này chuyên cây nước nóng lạnh các hãng, mình mua ở đấy 2 lần, giá rẻ hơn so với chỗ khác đáng kể.

Bùi Mơ
Bùi Mơ
Trả lời 12 năm trước

kangarooo KG 38 gia ban 2.380.000

LH 0925.225.868

Ngọc Nguyên Châu
Ngọc Nguyên Châu
Trả lời 12 năm trước

chào bạn, bạn hãy đến trung tâm phân phối điện lạnh Huyền Nguyên Châu ở 257 phố Huế

Công ty TNHH Huyền Nguyên Châu là nhà phân phốiđiều hòalớn nhất miền Bắc hiện nay, chuyên cung cấp các sản phẩmđiều hòa,điện lạnh,gia dụngvà các giải pháp thi công các dự án công trình điện lạnh,điều hòa trung tâmhệthống thông gió.

Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vựcđiện lạnh, thương hiệu điều hòaHuyền Nguyên Châuđã được khẳng định bởi hơn 2500 đại lý cả nước tin tưởng và sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty.

Huyền Nguyên Châu tự hào là đối tác số 1 của các thương hiệu nổi tiếng:Midea,LG,Panasonic,Daikin,Samsungvà lànhà phân phốichính cho các siêu thị toàn miền Bắc về các sản phẩm điện lạnh, đặc biệt là điều hòa (Trần Anh, Pico, MediaMark, Topcare, Ebest, v.v.)


Công ty TNHH Huyền Nguyên Châu
Địa chỉ: 257 Phố Huế - HBT - Hà nội

ĐT: 0439766888 -Di động 0942115888 – 0902 888 236

Fax: 0439766380

Tên tài khoản : Công ty TNHH Huyền Nguyên Châu
website http://huyennguyenchau.com

Email:kd8@huyennguyenchau.com

Nguyễn Thanh Thảo
Nguyễn Thanh Thảo
Trả lời 11 năm trước

cây nước thì nên mua loại làm lạnh bằng block bạn ạ, cây nước làm lạnh = chip điện tử chất lượng làm mát nước k tốt. mình vừa mua 1 cây nước cho nhà được các bạn bên megabuy tư vấn thế, mình chọn cây BY150 loại có khóa an toàn trẻ em,kiểu dáng trông sang trọng lịch sự giá cũng ok chỉ có 2950k giá tốt hơn so với các sp cùng loại bán trên thị trường . Bạn gọi đến số 04 6275 7210 máy lẻ 117 hoặc 093 6996 098 để được tư vấn bạn nhé

Trần Quang Vinh
Trần Quang Vinh
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn:

Cây nước nóng lạnh tốt nhất và được nhiều người ưa chuộng hiện nay là Winix bạn ak. WINIX / Tính năng: Làm lạnh, đun nước, Tự ngắt điện khi hết nước, Làm lạnh bằng block, giúp nước lạnh nhanh, không sử dụng chất CFC, Đồng hồ điện tử hiển thị nhiệt độ nước nóng, lạnh và thời gian, Có khóa an toàn trẻ em ở vòi nước nóng, Vỏ bằng Inox không rỉ, Chế độ làm lạnh bằng compressor.Bạn hãy đến với nhà phân phối điện tử điện lạnh Enterbuy. vn ở 225 Nguyễn Trãi bạn nhé.bạn hãy click vào link này là nơi bạn có thể chọn:

http://caynuocnonglanh.biz/loai-hang-Cay-nuoc-nong-lanh-Winix-754.html

Chúc bạn mua hàng tôt!

Enterbuy Việt Nam
Enterbuy Việt Nam
Trả lời 11 năm trước

Cây nước nóng lạnh trên thi trường có 3 loại, có thẻ chia theo chất lượng và giá cả như sau:

1. DÒng cây nước nóng lạnh cao cấp nhậ khẩu từ Hàn Quốc, đặc điểm của cây nước này là kiểu dáng đẹp, chuyên nghiệp, độ bền cao, độ lạnh sâu, nhiệt độ nước nóng trên 95oC. Tiêu biể nhất trong dòng cây nước nóng lạnh này là cây nước nóng lạnh Winix- Dòng cây nước tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam

2. DÒng cây nước nhập khẩu từ Đài Loan, Trung Quốc làm lạnh bằng Block, đặc ddiemr của lọa cây nước này là giá hợp lý, chất lượng ở mức chấp nhận được, nhiều tính năng, đa dạng về mẫu mã, màu sắc,.. tiêu biểu cho dòng cây nước này là cây nước nóng lạnh Daiwa, nhập khẩu từ Đài Loan

3. Dòng cây nước nóng lạnh rẻ tiền: Đây là dòng cây nước chất lượng thấp, làm lạnh bằng chip điện tử. độ lạnh kém, nhanh hỏng,... ưu điểm của lọa cây nước nóng lạnh này là giá rất rẻ so với 2 loại cây nước đề cập ở trên

Để mua được cây nước ưng ý giá tốt, hãy đến trực tiếp nhà phân phối:

Công ty TNHH đầu tư và thương mại Enterbuy Việt Nam

Số 225 Nguyễn TRãi - Hà Nội

Tel: 04.35510165- Fax: 04.730.36286

Website: http://enterbuy.vn/ caynuocnonglanh.biz

le hoàng hải
le hoàng hải
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn nếu bạn cần dùng cây máy nóng lạnh để sử dụng nước tinh khiết.

Xin mời bạn qua bên mình, bạn chỉ cần dùng nước tinh khiết bên mình là được tặng cây mấy nóng lạnh nước uống.

Máy mới 100% được hãng cấy máy bảo hàng một năm, máy chạy êm không tốn điện rất phù hợp cho văn phòng và gia đình.

Nhanh lên trương trình khuyến mại sắp hết nhé.

Mời các bạn tham khảo tại:http://nuoctinhkhiethanoi.com

Dương Thị Ngọc Phương
Dương Thị Ngọc Phương
Trả lời 11 năm trước

Mình là cũng là khách hàng nên mình khuyên bạn thực d=sựu nên chọn fuije đi bạn. ko chỉ ở giá cả hợp lý mà dùng ền lắ .chất lượng khỏi lo mà mà hàng chuẩn ko sợ face nhái bạn ạ. mình cũng sài cho gia đình và tư vấn cho bạn bè hãng này. để yên tâm về giá cả và hàng chuẩn bạn ghé qua của hàng này xem http://megacenter.vn bên đó nhân viện còn tư vấn cho mình tỉ mỉ về các loại cây nước đó bạn. Chúc bạn vui!

Mỹ phẩm
Mỹ phẩm
Trả lời 10 năm trước

Tôi hay mua ở siêu thị điện tử megabuy 104 thái thịnh, hàng chính hãng, giá cả cũng phải chăng bạn nhé, Nhà mình hay dùng cây nước Fujie Cn Nhật bản, nước nóng đủ pha trà nhé, máy hoạt động công suất lớn đủ cho cả nhà dùng nước nóng và lạnh liên tục trong ngày. Máy là hàng chính hãng thì dùng mấy năm cũng ko pải bảo hành đâu bạn a

bạn có thể tham khảo tại đây : http://megabuy.vn/gian-hang/cay-nuoc-nong-lanh/hsx/FujiE

CẦN tƯ Vấn thêm thì bạn cứ gọi cho số này nhé : 0988 513 875