Bạn đã biết Samsung vừa nâng cấp máy tính Chromebook Plus


Máy tính Chromebook Plus đã đồng hành cùng nhiều khách hàng trong thời gian vừa qua. Tin mới nhất cho biết Samsung vừa có những nâng cấp dành cho sản phẩm này. Hãy cùng khám phá những tính năng mới trên máy tính này nhé!

Về thiết kế phiên bản máy tính Chromebook Plus mới ra mắt không có quá nhiều thay đổi so với sản phẩm thế hệ trước. Nhà sản xuất đã có những đầu tư hơn vào phần cứng của máy. Máy vẫn có thiết kế vỏ ngoài là nhôm nhẹ mang lại cảm giác lịch sự, sang trọng. Thiết kế tích hợp hai trong một cho phép người dùng có thể sử dụng máy như một chiếc Laptop hoặc một chiếc máy tính bảng khi gập hai nửa thân máy. Máy tính Samsung có màn hình rộng 12,2’’ kết hợp với độ phân giải 1080 mang tới những hình ảnh sắc nét, sống động. Bên cạnh đó, máy tính Chromebook Plus còn có hỗ trợ bút S-pen dễ dàng sử dụng.



Vi sử lí là điểm nâng cấp đáng chú ý nhất trong sản phẩm này. Samsung đã từ bỏ chip ARM và chuyển sang sử dụng vi sử lí Intel cho chiếc máy tính Chromebook Plus V2. Nếu như vào thời điểm này năm ngoái, chỉ có những phiên bản pro mới được hỗ trợ vi sử lí Intel thì đến nay, hàng loạt các sản phẩm máy tính Chromebook đã được trang bị vi sử lí này. Như vậy, sản phẩm này mang đến cho khách hàng những pha sử lí nhanh nhạy hơn, thông minh hơn.



Thêm một điểm đáng chú ý trong lần nâng cấp này, đó chính là có thêm một camera sau hỗ trợ với 13MP, khẩu độ F1.9 kèm với đó là camera trước 1MP cho phép người dùng có thể đàm thoại hình ảnh. Bên cạnh đó, máy tính cũng hỗ trợ các cổng kết nối với thẻ microSD, cổng USB với khả năng xuất hình ảnh ra màn hình 4K.

Hi vọng những thông tin trên thực sự hữu ích đối với bạn. Chúc bạn luôn hạnh phúc và thành công!

Chưa có câu trả lời nào