Tư vấn mua Kim từ điển tầm 4 triệu ?

Mình hiện đang cần tham khảo kim từ điển để mua hộ. Nhưng từ bé đã nhìn thấy nó hồi nào đâu :(. Mọi người có kinh nghiệm gì về việc mua kim từ điển thì giúp đỡ mình nhé.
Hiện giá mình có thể mua từ 3-4tr, chỉ dùng từ điển anh và việt ko cần pháp nhật gì cả. Vậy thì nên mua loại nào ở đâu, mình ngoài hà nội.

Cảm ơn.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Tầm tiền ấy mà ko mua thêm Nhật-Pháp thì phí quá bác ạ. nếu chỉ Anh việt thì chỉ cần 1-2tr là có rồi,KTD bây giờ rẻ chán ,xem các dòng EV ấy

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Có 3 4 củ thì làm hẳn con PDA hoặc ipod touch mà dùng cho sướng, vừa cài được bao nhiêu thứ lại không thiếu từ điển , wifi

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Mình có góp ý thế này.
từng đã dự định đi mua, ra tận cửa hàng của thằng Kim với Tân từ điển
Cái mình ưng thì cỡ 5-6 triệu. định mua thì khi xài thử thấy chán lắm.
à, cái từ điển của Sharp thì ngon đấy bạn à, cô giáo dạy anh văn mình xài 1 cái nè, nhìn đã lắm, nhiều chức năng, từ điển Anh-anh xịn (nhưng ko có Anh-việt nha vì đây là hàng Nhật), có cả từ điển để học tiếng Nhật (cô mình học Anh văn chán rồi nên chuyển sang đi học Đai học tiếng Nhật :sweat:) nhưng lưu ý bạn là mua mà nếu hư thì không có linh kiện thay thế ở Việt nam đâu (cái này cô giáo mình gặp rồi, hư đem đi sửa ko được, đành mua cái mới :shot:).
Nói thật với chủ thớt là nên như anh em đã nói, mua luôn cái Ipod touch 8G hay 16G đi, cài được ứng dụng nhiều (từ điển Anh-anh,game, nhạc,....)
Còn không thì kiếm cái netbook đi, cài Babylon mà xài. mình đang xài nó nè, cài cả chục cái từ điển, từ anh-anh, anh-pháp, anh-việt (thường, khoa học kỹ thuật, tài chính)...nhiều đến nỗi đọc mà mỏi mắt, hic. nếu bạn muốn xài Babylon thì cứ Pm cho mình qua diễn đàn hen.