Hỏi về cách sửa chữa bếp từ

CHo mình hỏi bếp từ hiện giờ không nhận lệnh điều khiển từ bàn phím là sao? Khi mình bấm phím cài đặt thì nó nhận ngay lúc đó (đèn báo) nhưng sau đó lại tự động trả về như lúc mới bật máy? Ngoài ra mình còn có một bếp từ hiệu Midea khác ban đầu nó không vào điện mình đã kiểm tra thấy bij đứt cầu chì sau đố chết cả cầu nắn mình đã thay mới lại nhưng hiện giờ bếp không thể hoạt dộng được do phần điều khiển báo lỗi E0 , đèn nguồn nhấp nháy mình nghe nói bếp từ có con cảm biến nhiệt nhưng mình tìm khắp mà không thấy có con này .vậy mong các bạn đã gặp triệu chứng bếp này như của mình chỉ giáo cho mình với. Xin chân thành cảm ơn mọi người .
Silent vietnamese
Silent vietnamese
Trả lời 15 năm trước
Mang ra ngoài sửa chữa đi bạn.....mất 2,000,000 đồng thôi. Còn mua mới....mất khoảng 1,000,000...
Trả lời 15 năm trước
Không nhận lệnh từ phím ,có thể con chip xử lý có vấn đề .Bạn xem loại IC tên gì ,để có thể giúp gì ko? Ngoài ra nên xem lại đầu cắm từ bo mạch bàn phím đến bo mạch công suất có lỏng chân ko? cẩn thận đo ohm từng pin chân cắm. Hầu như tất cả các hư hỏng ở trên đều liên quan đến con điện trở nhiệt.con này gắn tiếp xúc với mặt bếp. bình thường điện trở nhiệt dẫn nhưng khi nhiệt độ tăng thi nó ngắt. Các bạn cứ kiểm tra con này và thay thế là ok. Nhiều trường hợp nó chết con tụ cộng hưởng (tụ này là tụ giấy, lắp song song với cuộn cảm tạo để tạo từ trường) .Khi con tụ này chết hoặc giảm trị số thì nó sẽ không cộng hưởng với cảm, lúc đó dòng qua con FET tăng và mạch quá dòng sẽ ngắt. thường kiều này khi cho bếp lên đun nó chỉ chạy được 2,3 s , nghe có tiếng rè ở xoong.
Bao Quoc
Bao Quoc
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn mình dang co bếp điện từ Fuso bị tình trạng không nhận nồi.

mình tahy thu con diode o phan cam nhan noi roi nhung van kg duoc, minh lay con nay ben bep khac qua.

khong biet bac nao da sua qua xin chi giup

email Quocvbh@gmail.com

tran lan
tran lan
Trả lời 9 năm trước

Chào các bạn. Nếu bác nào mà có thiết bị đã quá cũ nát sử dụng không còn an toàn nữa mà có nhu câu tậu em mới về dùng thì các bác tham khảo qua bên em nhé. Bên em chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp nhập khẩu từ Đức, Tây Ban Nha, Séc. Bao gồm các hãng mà bác trên kia đã nêu là: Teka, Bosch, Hafele, Amica…. Với cái loại thiết bị như: Máy hút mùi, bếp điện, bếp từ, bếp điện từ kếp hợp, tủ lạnh….. nói chung là tất cả các thiết bị nhà bếp :D . Bên em có 3 Showroom nhé các bác có nhu cầu cứ Alo hoặc vào website tham khảo nhé.

Showroom 1 : 484 Đường Láng – Đống Đa - Hà Nội.
Tel : 04.6681.2901 - 04.6681.2902
Showroom 2: 298 Tôn Đức Thắng – Đống Đa - Hà Nội.
Tel : 04.6329.7927 - 04.6329.7027

Showroom 3: P6, tầng 6, tòa nhà Thăng Long Number One, Từ Liêm, Hà Nội (Gần BigC Thăng Long)

http://sieuthibepnhapkhau.com.vn/

http://nhabepteka.com.vn

http://nhabepbosch.com.vn

Cảm ơn các bạn. Các bạn bớt chút thời gian Share giúp mình nhé :3

Trả lời 8 năm trước
mình có bếp Queenhouse QH-1080C, đun một lúc thì tự ngắt điện, rồi nó tự mở lại, đun xíu lại ngắt... lý do là sao vậy các bạn, sửa chữa thay thế linh kiện gì vậy?, mình tháo ra thấy có một con điện trở nằm sát bo mạch mà chắc nóng quá làm cho chỗ bo mạch đó ngã vàng, bếp mới mua xài chưa được 1 tuần nữa. mang ra bảo hành thì nó chạy không ngắt, về nhà thì nó ngắt hoài chả nấu nướng gì được. các ban tư vấn giúp, nếu hỏng nặng sửa nhiều tiềnquá thì bán ve chai. lúc mua la 1tr2. tại điện máy chợ lớn đối diện công viên Lê Thị Riêng
Nguyễn Duy
Nguyễn Duy
Trả lời 7 năm trước

chào bạn? bạn đã sửa được chưa?

Lê Văn Việt
Lê Văn Việt
Trả lời 4 năm trước

bếp từ Berg hoff Hiện Lỗi -L- Là bệnh gì vậy ạ

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước
bác có bấm vào nút khóa an toàn không ? bác nên rút điện ra nửa tiếng sau cắm lại xem hết không ? nếu không hết là đang có lỗi đấy
Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước
Tốt nhất bác mang ra thợ sửa nhé. có bảo hành thì càng tốt