Hỏi địa chỉ chỗ sửa máy xay sinh tố ở đâu?? Có bác nào biết chỉ cho em với

Chita
Chita
Trả lời 15 năm trước
Bạn ơi! Nhà tớ hay mang qua Sửa máy xay sinh tố: 63 Nguyễn Công Trứ, Hà Nội.- Địa chỉ này do một chị trên Webtretho cung cấp đấy Mà bạn chú ý không vào nhầm cửa hàng 61 ở bên cạnh. Cái ông 61 này chẳng biết cái gì đâu. Có lỡ mang nhầm vào đấy thì ông ấy tháo máy ra, ngó nghiêng một lúc rồi bảo cháy máy rồi, mang về, ko chữa được. Qua cửa hàng 63 bên cạnh. Ông 63 mở ra, chọc chọc vài phát, thế là máy chạy bình thường, lại còn bảo mô tơ còn tốt, ko cháy gì cả. - Cửa hàng thứ 2 là: 112 Phố Huế đi vào trong hỏi A.Cường sửa đồ gia dụng. Anh này sửa cũng ổn lắm. - Nếu máy bạn của Caring thì mang qua TT bảo hành của Caring là 9715726 Địa chỉ: Số 173 Lò Đúc. Chúc máy của bạn chóng khỏe nhé!
c_con_zip
c_con_zip
Trả lời 15 năm trước
Tớ có 1 số địa chỉ sau: - 63 Nguyễn Công Trứ: nhiều đồ nồi cơm điện hơn xay sinh tố. - 173 Lò Đúc - VP Bảo hành Caring: có bán linh kiện thay thế nhưng rất đắt. Có một nhận xét là: giá cả thì chính hãng nên đắt nhưng linh kiện chắc sx ở nước thứ 4 or 5 gì đó nên cái nhựa trông xấu, không bóng bằng đồ cũ của mình mới lị anh thợ ở đó thì chẳng có kinh nghiệm gì cả, tháo ra lắp vào chẳng như cũ (mà đúng ra là chẳng cần tháo tung cả máy ra cơ), rất lóng ngóng. - 165 Phùng Hưng: rất nhiều linh kiện thay thế mà lại còn mới, có khi còn xịn hơn ở Caring. Thay linh kiện ở đây và rất hài lòng... Cái này nhớ mặc cả nhé! - Ngoài ra còn có một của hàng nữa ở Cửa nam, ngay chỗ ngã 5 í. (không nhớ số)
Hồ Công Thành check gia
Hồ Công Thành check gia
Trả lời 9 năm trước

DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY XAY SINH TỐ BÁN CÔNG NGHIỆP

Nhận sửa chữa, thay thế linh kiệnmáy xay sinh tố bán công nghiệp, máy xay sinh tố các loại.
Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, nhiệt huyết, năng động, luôn hỗ trợ lẫn nhau, luôn lắng nghe và sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ đáng tin cậy và hiệu quả nhất.

Liên hệ: A. Thành: 0938456756
Đc: 54 đường số 5, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, HCM


Lê Huy Thành check gia
Lê Huy Thành check gia
Trả lời 9 năm trước

http://tot365.com/san-pham/261/sua-may-sinh-to-da-nang-tai-ha-noi.html

Đôi khi chỉ vài hỏng hóc nhỏ đã làm cho chiếc máy xay sinh tố trị giá bạc triệu của bạn không sử dụng được. mình xin giới thiệu Dịch vụ sửa chữa các loại máy sinh tố đa năng tại nhà khách hàng.

Các dòng máy thông thường: Magic Bullet, Mishusita, Hanil, Panasonic...

Áp dụng với khách hàng tại Hà Nội. Giá rẻ nhất,linh kiện chính hãng.

Liên hệ : 0919011365.

Các bạn ở gần mang qua số 18 ngõ 25 Lương Khánh Thiện Hoàng Mai HN nhé. Thay thế linh kiện chỉ vài chục ngàn thôi.

Còn gọi thợ đến nhà cũng được, chỉ mất 30k tiền xăng thôi nhưng sẽ phải đợi vài ngày nhé.