Chở tủ lạnh thế nào cho đúng?

Tôi đang định vận chuyển 1 cái tủ lạnh cũ đi xa. Tôi định đặt nó nằm ngang trên xe ô tô 7 chỗ (đã tháo ghế ra). Như vậy có ổn không? Tôi thấy các bác điện máy giao tủ lạnh bằng xe máy toàn để tủ đứng. Để ngang có ảnh hưởng gì đến bình gaz hay là kết cấu của tủ không nhỉ? Các bác chỉ giúp, Xin hậu tạ
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Đặt ngang cũng không sao đâu nhưng mà khi trở đến nơi đừng cắm điện dùng ngay là được để khoảng 3 tiếng đồng hồ thì dùng. Như vậy ga trong bình ổn định rùi dùng thoải mái ấy mà. Nhưng mà trở được đứng tủ thì vẫn ổn định máy hơn.
Lê Thị Thúy Huyền
Lê Thị Thúy Huyền
Trả lời 14 năm trước
Vận chuyển tủ lạnh để nằm cũng không sao bạn ạ, bạn chú ý dùng xốp chèn và kê tủ cẩn thận. Quan trọng bạn phải lưu ý một vấn đề là khi chở tủ đến vị trí cần chuyển bạn chớ có cắm điện dùng luôn bạn nên để tủ đúng vị trí sau nửa ngày sau, ga ở trong bình lắng xuống sau đó bạn cắm điện dùng bình thường. Các nhà phân phối người ta để đứng vì người ta vận chuyển với khối lượng lớn cái trên đè nên cái dưới nên người ta phải để đứng tránh trường hợp hỏng hàng bạn ạ. Chứ để đứng khi vận chuyển bạn vẫn phải để nửa ngày sau mới được cắm điện bạn ạ.