Làm thế nào để khi quan hệ tình dục không dùng biện pháp tránh thai mà không có thai? QHTD bao nhiêu lần thì có thai?

có ai có kinh nghiệm khi ngủ với bạn girl ma không cần áo mưa.?lúc xong thì không ra sản phẩm được không? em có con bồ nó cho em rồi nhưng em chưa có kinh nghiệm nên hỏi mấy anh cho biết.
BT
BT
Trả lời 15 năm trước
Bạn thân mến, Nếu QHTD mà không sử dụng một biện pháp tránh thai hiệu quả nào thì cho dù chỉ QHTD một lần duy nhất cũng có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn chứ không nhất thiết là phải vài lần trở lên. Thông thường ngoài việc dùng các biện pháp tránh thai thông thường như thuốc tránh thai, đặt vòng, dùng bao cao su, màng ngăn âm đạo… thì còn có thể dùng biện pháp tránh thai (BPTT) tự nhiên. BPTT tự nhiên là không cần dùng đến bất cứ một dụng cụ, thuốc men nào hay một thủ thuật tránh thai nào để ngăn cản việc thụ tinh. Đó là các biện pháp như: tính theo chu kỳ kinh, theo sự bài tiết chất nhầy cổ tử cung, theo thân nhiệt, xuất tinh ngoài… Tuy nhiên, các BPTT tự nhiên không có hiệu quả triệt để như các biện pháp hiện đại khác. [blue]- Tính theo vòng kinh: [/blue]là phương pháp dựa vào ngày có kinh, chọn ngày giao hợp xa giai đoạn rụng trứng để tránh thụ thai. Tránh những ngày từ 12 đến ngày 16 của chu kì tính bắt đầu từ ngày có kinh. [blue]- Dựa vào chất nhầy cổ tử cung:[/blue] chất này do các tuyến nằm trong ống cổ tử cung tiết ra và phụ thuộc vào các giai đoạn khác nhau của thời kì rụng trứng. Càng gần ngày rụng trứng thì chất nhầy càng tiết nhiều, chính vì thế, nên tránh quan hệ vào những ngày dịch tiết nhiều. [blue] - Xuất tinh ngoài âm đạo: [/blue]Đây là biện pháp cổ xưa nhất mà loài người vẫn thực hiện để tránh thai ngoài ý muốn và vẫn tồn tại đến ngày nay. Riêng điều này cũng cho thấy đây là biện pháp không hề gây hại gì cho các cặp vợ chồng áp dụng. Tuy nhiên, tất cả các biện pháp tránh thai tự nhiên đều vẫn có thể dẫn đến việc mang thai ngoài ý muốn. Để biết thêm thông tin, bạn nên đến các trung tâm tư vấn sức khoẻ sinh sản để được chỉ dẫn. [red]Chú ý: Hiệu quả của các biện pháp này không cao vì vậy nên sử dụng phối hợp các biện pháp tự nhiên với nhau và phối hợp với các biện pháp hỗ trợ để nâng cao hiệu quả.[/red] Để biết người phụ nữ có mang thai hay không sau khi có QHTD không an toàn, người phụ nữ cần theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của mình. Nếu thấy chậm kinh từ 7-10 ngày so với chu kỳ kinh bình thường thì cô ấy cần đi khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa Phụ sản để được chẩn đoán thai sớm. Để đảm bảo cho mình một sức khoẻ sinh sản tốt, bạn cần biết :"Tình dục có bảo vệ chính là cuộc sống"(TheoSIDA) Nếu bạn có thêm bất cứ lo lắng nào cần được giải đáp bạn hãy gọi điện thoại để được tư vấn trực tiếp qua số 0915425426 bạn nhé! Chúc bạn luôn có sự lựa chọn sáng suốt. Thân ái
trần hiếu
trần hiếu
Trả lời 15 năm trước
Quan hệ trong khoảng thời gian bạn gái hết kinh đến 5 ngày sau khi hết kinh thì tỉ lệ dính sẽ thấp.15-17 ngày sau khi hết kinh là tỉ lệ dính cao nhất.Nhưng ko có gì là tuyệt đối cả nếu muốn chắc chắn thì chỉ có dùng áo mưa thôi.
nguyen tien dat
nguyen tien dat
Trả lời 14 năm trước
Hjhjhj. Đơn giản lắm bạn a`. Mình đã quan hệ nhiều lần với bạn giá của mình rùi mà đâu cần phải dùng biện pháp gì đâu? bạn chỉ cần hỏi bạn gái bạn xem cô ấy đã đến ngày đó chưa thôi? Nếu cô ấy trả lời rằng: em đang bị thi ngay lúc đó bạn cần "Fucked" luôn. Vì khi cô ấy đang đến ngày thi rất an toàn. Không phải lo lắng gì hết. Chúc bạn thành công!
hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Ở đây tôi chỉ đề cập đến những trường hợp 2 vợ chồng bình thường .
Để có thai định thời gian giao hợp liên quan đến thời điểm rụng trứng là yếu tố rất quan trọng để tăng cơ may có con, việc canh trứng là vô cùng khó khăn Việc xác định trước ngày trứng rụng khó chính xác, phải dựa vào quy luật thân nhiệt ít nhất là 3 chu kỳ. nếu có thời gian thì có thể siêu âm để biết chính xác ngày rụng chứng . Đối với chị em có vòng kinh không đều, việc xác định này lại càng khó, đòi hỏi phải kiên trì , mất nhiều công sức theo dõi mới đạt kết quả..
Giao hợp xong, chị em phải nằm 3 - 4 giờ mới đi tắm rửa và đừng dội nước vào sâu vào âm đạo (đối với cả hai trường hợp sinh trai và sinh gái).
Kê gối là hình thức rút ngắn quãng đường của tinh trùng chạy vào làm ổ để dễ thụ thai .

còn muốn sinh trai gái theo ý muốn có thể làm như sau :
Muốn sinh con gái
Vợ chồng chỉ gặp nhau một lần trước ngày trứng rụng 3-4 ngày. Chồng để dành tinh dịch trong 7-10 ngày.
Lưu ý:
- Động tác của chồng cần nhẹ nhàng, tránh kích thích làm cho người vợ rụng trứng đột xuất.

- Khi xuất tinh, không cho dương vật vào sâu, chỉ khoảng 1/3 chiều dài âm đạo từ ngoài vào (xuất tinh nông) để cho tinh trùng Y nằm lâu ở âm đạo và suy yếu dần, chỉ còn tinh trùng X tồn tại, vào tử cung, ống dẫn trứng, chờ trứng rụng để thụ tinh.

- Để hỗ trợ tinh trùng X và làm suy yếu tinh trùng Y, chị em có thể thụt rửa âm đạo bằng dung dịch axit nhẹ trước khi giao hợp 1 giờ (1 thìa cà phê nước cốt chanh tươi hòa trong một lít nước đun sôi để nguội). Những chị em thường ăn quá mặn, sống ở miền biển hoặc thường uống nước suối có nhiều chất khóang Na thì phải áp dụng nghiêm túc động tác hỗ trợ này. Nếu chị em ăn bình thường ăn nhạt, ở đồng bằng hoặc miền núi hoặc thường uống nước suối có nhiều chất khoáng Ca, thì không cần thụt rửa âm đạo.

- Việc xác định trước ngày trứng rụng khó chính xác, phải dựa vào quy luật thân nhiệt ít nhất là 3 chu kỳ. Đối với chị em có vòng kinh không đều, việc xác định này lại càng khó, đòi hỏi phải kiên trì theo dõi mới đạt kết quả.
Muốn sinh con trai
Vợ chồng chỉ gặp nhau một lần sau ngày trứng rụng 1 ngày. Chồng phải để dành tinh dịch trong 7-10 ngày.
- Xuất tinh sâu cho tinh trùng Y chạy vào tử cung và ống dẫn trứng sớm hơn, tiếp cận được với trứng để thụ tinh.

- Để hỗ trợ cho tinh trùng Y và làm suy yếu tinh trùng X, chị em có thể thụt rửa âm đạo bằng dung dịch kiềm nhẹ trước khi giao hợp 1 giờ (một thìa cà phê thuốc tiêu muối Bicarbonat natri hòa trong một lít nước đun sôi để nguội). Những chị em nào thường ngày quen ăn nhạt hoặc sống ở miền núi, hoặc thường uống nước suối có nhiều chất khoáng Ca, thì phải áp dụng nghiêm túc động tác hỗ trợ này. Nếu chị em ăn bình thường hoặc ăn mặn, sống ở đồng bằng hoặc miền biển, hay uống nước suối có nhiều chất khoáng Na thì không cần áp dụng.