QHTD nhiều lần trong một ngày thì có bị làm sao không?

Nếu QHTD nhiều lần trong một ngày thì có bị làm sao không? Có ảnh hưởng gì khi lập gia đình không? Bị nấm âm đạo thì nên mua thuốc gì?
nguyen hai anh
nguyen hai anh
Trả lời 15 năm trước
Việc sinh hoạt tình dục là bản năng của con người, nó không những có tác dụng duy trì nòi giống mà còn để thoả mãn những ham muốn có khoái cảm ở con người. Nhu cầu tình dục cũng như một số nhu cầu sinh học khác như: ăn, uống, nghỉ, ngủ...Tình dục là sự phát triển tự nhiên, tình dục không thuần tuý là bản năng mà nó được ý thức hoá, nghĩa là có thể kiểm soát được. Cho đến nay chưa có một số liệu thống kê hoặc mốc so sánh nào để làm căn cứ chứng minh cho việc có QHTD với số lần bao nhiêu thì là tốt. Có đôi vợ chồng thích 3 lần/ngày, đôi khác đã thấy mãn nguyện 1lần/tháng, cũng có đôi thích 2lần/ngày rồi cách xa hàng tuần....hành vi này có lúc nhiều với người này nhưng lại ít với người khác....bởi hành vi giao hợp là hành vi tự chế, nên khi đã "làm" đủ sẽ tự nhiên cảm thấy muốn thôi!. Tất nhiên, nếu một người có nhu cầu QHTD nhiều và bắt ép bạn tình phải QHTD, việc này cũng tương tự như việc bị bắt làm những việc mà mình không muốn, thì người đó sẽ cảm thấy quá nhiều!. Tuy nhiên bạn cần biết: Việc QHTD nhiều lần/ngày sẽ gây tiêu tốn khá nhiều năng lượng của cơ thể, đồng thời do việc xuất tinh nhiều lần trong ngày sẽ làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng do việc hồi phục, tái tạo đủ số lượng và chất lượng tinh trùng thì cơ thể phải cần từ 3 đến 4 ngày, do đó nếu cứ xuất tinh nhiều lần như vậy trong ngày; tuần; tháng thì tất nhiên tinh dịch mà bạn xuất tinh chỉ có "nước" chứ không có đủ số lượng tinh trùng đảm bảo cho việc thụ tinh(nếu bạn muốn có con), và một điều nữa cũng cần quan tâm đến, nó rất hợp với tự nhiên đó là cần phải điều độ để đảm bảo cho sức khoẻ và tinh thần bởi sau mỗi lần QHTD như vậy, ta cần phải nghỉ ngơi để lấy lại "sức lực" cũng như ham muốn, xúc cảm cho những lần sau, đúng không bạn?. Với những trao đổi trên, Mình hy vọng rằng bạn sẽ hiểu hơn về vấn đề mà bạn quan tâm. Bạn mắc bệnh nấm âm đạo. Đây là một bệnh khá phổ biến ở phụ nữ. Có thể lây qua quan hệ tình dục, mặc quần áo lót ẩm ướt, lây qua bệ xí, tắm rửa nước bẩn ở ao hồ. Biểu hiện là âm hộ đỏ, phù. Ngứa dữ dội, cảm giác ngứa tăng lên lúc sắp hành kinh. Đi tiểu hôi buốt, giao hợp đau. Âm đạo ra nhiều khí hư lẫn mủ. Bệnh tiến triển dai dẳng nếu không điều trị. Có thể dùng thuốc đặt âm đạo đơn thuần như Canesten viên : - Canesten 1: Đặt 1viên duy nhất. - Canesten 2: Đặt mỗi tối 1 viên, trong 6 tối liền. Trước lúc đi ngủ, rửa tay thật sạch, cầm viên thuốc đặt sâu vào âm đạo. Đặt thuốc xong không nên đứng lên. Có thể điều trị toàn thân đơn thuần hoặc kết hợp đặt thuốc tại chỗ và uống thuốc. Rửa bộ phận sinh dục ngoài bằng dung dịch Lugol pha loãng ½ hoặc Lactacyd pha theo chỉ dẫn trong đơn. Để đảm bảo kết quả điều trị, cần cho chồng bạn uống 1 liều tương tự. Tuy thuốc không có nhiều tác dụng phụ nhưng cũng không nên tự điều trị mà cần theo chỉ định của bác sĩ da liễu.
thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Nếu hai bạn không cảm thấy mệt mỏi, vẫn có hứng thú thì không nên lo lắng quá nhiều.

Số lượng là nhiều hay ít tùy thuộc vào quan niệm của mỗi người, với người này thì là nhiều nhưng với người khác thì bình thường. Điều này tùy thuộc vào sức khoẻ và mức độ ham muốn của hai bạn. “Chuyện yêu” là một sự hạnh phúc tột cùng, trong quãng thời gian ngắn trải nghiệm nhiều lần thì càng thêm kích thích hứng thú. Chỉ cần hai người cảm thấy thoải mái, “chú nhỏ” nam giới “thẳng đứng” lên được, “cô bé” có nước thì tất yếu không cần lãng phí thời gian chờ đợi.

Đây là cơ chế phục hồi của quý ông và điều này tùy thuộc vào từng người, thể chất, sức khỏe tinh thần của từng quý ông. Một số “siêu nhân”, vũ khí có thể được phục hồi sau 5-10 phút. Thế nhưng thông thường quá trình này đòi hỏi cần phải có thời gian, có người là vài chục phút có người phải vài ngày, một tuần. Thời gian hồi phục còn tùy thuộc vào tuổi tác, thức ăn tẩm bổ, chế độ dinh dưỡng , vận động thể thao, cân nặng… Tuổi càng cao thời gian phục hồi của “cái đó” càng lâu. Và ngược lại, vận động càng nhiều, chế độ ăn uống điều độ, ít chất béo, thì “vũ khí” sẽ nhanh sung mãn.

Một yếu tố quan trọng béo phì và thuốc lá gây tác hại đến quá trình lưu thông máu, trong khi việc hồi phục của vũ khí không gì khác hơn là việc bơm đầy màu vào đó. Vì vậy, vợ chồng bạn đã có thể rút ra được bí quyết lâu dài cho quá trình hồi phục của “vũ khí”. Ngoài ra những tác động về hình thức như quần áo, khung cảnh, vuốt ve sẽ là bí quyết khẩn cấp.

Các nhà tình dục học đã điều tra và thấy rằng những người trẻ có thể hoạt động tình dục có xuất tinh (nghĩa là có khoái cực) hằng ngày vì ở tuổi này nồng độ hormon testosterone cao và chỉ bắt đầu giảm sau tuổi 30 và cứ sau 10 năm lại giảm đi 10%. Tuy nhiên, nhìn vẻ ngoài thì không thể nào đoán ra "khả năng". Có ông mới chỉ 40 tuổi đã cảm thấy suy giảm trong khi nhiều ông tuổi ngoài 60 vẫn rất hăng hái.

Nếu chàng và nàng cứ "giao ban" nhiều mà sau đó cảm thấy vui vẻ, hăng hái hơn, không ảnh hưởng đến sinh hoạt và năng suất làm việc thì có thể chấp nhận.

Như vậy, dù một số người có thể quan hệ tình dục hàng ngày, nhiều lần trong một đêm cũng không hại gì nếu chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nhưng đời sống tình dục có lợi cần cân bằng, an toàn và phù hợp với sức khoẻ. Số lần quan hệ tình dục phụ thuộc vào tình trạng sức khoẻ của mỗi người, sự sẵn sàng của cả hai vợ chồng. Nếu như một trong hai người chưa sẵn sàng về mặt tâm lý và sức khoẻ thì nên chờ đến một thời điểm tốt hơn.