Cách chữa thủ dâm?

Em là sinh viên đại học ! năm thứ 2, em có người yêu từ khi học lớp 11. em và người yêu đều học rất tốt ! và có thái độ sống rất tốt! rất ngoan! Nhưng bây giờ  ham muốn tình dục của em! và chuyện thủ dâm của em đã khiến bạn gái cảm thấy sợ ! (bạn ấy không biết em thủ dâm)! Em thì sống ngày càng xa tổ chức và bạn bè! học hành xa sút, lười và lúc nào gặp bạn ấy là cũng có cảm giác hưng phấn ngay được ! Em sắp mất bạn ấy vì những ham muốn tình dục của mình, và vì em đã không còn tài năng như trước, thái độ sống không còn tích cực nữa! em thấy mình có lỗi quá! đã một năm trời bạn gái em chứng kiến em như vậy rùi! Bạn ấy là người tuyệt vời nhất trên đời! bạn ấy không bỏ em nhưng em tự thấy mình không xứng ! hôm qua hôm kia! em đã đề xuát chia tay với bạn ấy! bạn ấy không đồng ý! 4 hôm nữa là sinh nhật em! em chẳng dám gặp bạn ấy! Em chỉ biết chúng em yêu nhau nhiều, nhiều hơn mọi người đang nghĩ!

Em đang cho rằng Thủ dâm là tội phạm, là nguyên nhân khiến em có thái độ sống như vậy! Em thủ dâm từ lâu rùi khoảng lớp 7 hay 8 Nhưng mà rất ít! chỉ từ năm ngoái đến nay mới bắt đầu nhiều! chỉ từ khi lên Đại học em mới thấy mình như vậy! và giờ tinh trùng loãng rùi!

Em cần lời khuyên về sưc khỏe, và tình cảm của em!

Em xin cám ơn các anh, chị đã đọc dòng tâm sự của em!

Có giúp em thì gửi mail vào hòm thư

12a5nkc0508.pro@gmail.com

phan thi tuoi
phan thi tuoi
Trả lời 14 năm trước

Chào bạn!

Rất chia sẻ với bạn. Tuy nhiên, theo tôi nghĩ tình cảm của bạn và bạn gái không phải là lỗi của thủ dâm như bạn nhận định, mà là do suy nghĩ của bạn mà thôi. Tôi xin đưa ra cho bạn một số nhận định của khoa học về vấn đề thủ dâm.

Một số người cảm thấy tội lỗi khi thủ dâm, như cảm giác ăn trộm. Tuy nhiên, các chuyên gia tình dục học lại cho rằng thủ dâm chỉ nguy hiểm khi người đàn ông từ chối quan hệ tình dục với bạn đời vì đã quá thoả mãn với thủ dâm. Nếu thủ dâm chỉ là những khoảnh khắc đi tìm cuộc sống riêng tư hay tìm sự cân bằng thì không có gì lo ngại.

Thủ dâm không có ảnh hưởng đến khả năng sinh tinh trùng, vì hàng ngày một lượng tinh trùng nhất định được sinh ra, khi đó tinh trùng không được xuất ra ngoài sẽ được tái hấp thu lại để sinh tinh trùng mới. Việc xuất ra ngoài không ảnh hưởng hay làm mất đi tinh trùng của cơ thể.

Tình trạng này sẽ được khắc phục khi người nam suy xét lại hành động của mình và tập kiểm soát khả năng xuất tinh cảm mình

rpk
rpk
Trả lời 11 năm trước

Chữa bệnh thủ dâm

Vì sao thủ dâm dài ngày dẫn đến dương vật không cương cứng được dẫn đến quan hệ không thành công?

Cơ quan tiết niệu sinh dục cùng có chung 1 bộ phận đó là dương vật.

  • Nước tiểu được 2 thận lọc, đưa về bàng quang chứa, khi đi tiểu được dẫn qua tuyến tiền liệt, ống niệu đạo ra ngoài.
  • Tinh trùng được 2 tinh hoàn sản xuất ra được dẫn về túi tinh chứa, khi phóng tinh vùng được dẫn qua tuyến tiền liệt ép phóng tinh theo ống niệu đạo trong dương vật ra ngoài.
  • Tuyến tiền liệt bao bọc ngoài ống niệu đạo phía gốc dương vật, nơi giao của cả đường tiểu, đường tinh theo niệu đạo ra ngoài.

Khi đi tiểu hay muốn quan hệ, thủ dâm các hệ thống thần kinh sẽ tự động bơm máu vào dương vật làm dương vật căng ra và ép chặt đường tinh khi đi tiểu hoặc đường tiểu khi phóng tinh tại khu vực tuyến tiền liệt và tự động xả máu ra khỏi dương vật khi hết đi tiểu hay phóng tinh.


Tuyến tiền liệt có tác dụng gì ?

  • Ngoài điều tiết cho nước tiểu, phóng tinh theo đúng quỹ đạo ra ngoài dương vật, tác dụng giữ cương cứng dương vật khi tiểu, quan hệ, thủ dâm.
  • Tuyến tiền liệt còn tác động đặc biệt tới chất lượng tinh trùng. Tinh trùng được tinh hoàn sinh ra trữ nuôi tại túi tinh, 1 phần dịch được túi tinh sinh ra, phần lớn còn lại do tuyến tiền liệt cung cấp nuôi tinh trùng nên mật độ, tỷ lệ sống, di động của tinh trùng phụ thuộc vào tiền lệt tuyến.

Nên khi chữa vô sinh, yếu sinh lý cho con trai tôi phải đưa thuốc số 4 để tăng chất lượng tinh trùng và số 12 tăng sản xuất tinh trùng. Đồng thời làm tăng ham muốn, độ căng cứng khi quan hệ. Sau thời gian ngắn số lượng, chất lượng tinh trùng tăng cao đủ khả năng sinh con bình thường.


Thủ dâm nhiều dẫn đến không giữ được độ cương cứng, có thể dẫn tới di tinh.

  • Khi thủ dâm tay bóp chặt và ép dương vật cương cứng, khi độ hưng phấn tới giới hạn tinh trùng từ túi tinh sẽ phóng ra ngoài như khi quan hệ, nếu khi phóng tinh bóp chặt dương vật tinh trùng sẽ bị nén quay lại túi tinh hoặc phóng ngược lên bàng quang, khi dương vật xẹp xuống co lại 1 phần tinh sẽ trào ra, nếu phóng lên bàng quang sẽ đi tiểu ra(người thắt túi tinh để ko có con: tinh trùng sẽ phóng quay lại túi tinh).
  • Quá trình thủ dâm nhều lần tác dụng của lực cơ học làm các phế nang, làm các phế nang gửi máu trong dương vật, cơ quan thần kinh làm cương dương vật, và các van điều tiết ko bơm đủ máu và gửi được độ cương xả máu làm xẹp dương vật nhanh.
  • Sự tổn thương có thể ko gửi được tinh trong túi tinh mà tự chảy ra khi ngủ, đi tiểu gọi là di tinh.
  • Để hồi phục lại sự căng cứng phải cai nghiện thủ dâm, dần dần chấm dứt thủ dâm. Uống các loại thuốc: số 4, 8, 12 sẽ ổn định được quá trình yếu sinh lý, cương cứng của dương vật, số lượng , chất lượng tinh trùng.

Thuocbackimtuan.com