Đã ai dùng HOÀNG TỐ NỮ để trị bệnh huyết trắng chưa? Có hiệu quả k nhỉ?

Mình mới cưới được 1 tháng, điều kiện vệ sinh sạch sẽ, “ sinh hoạt” đều đặn, vệ sinh nhưng hơn 1 tuần rùi mình bị ra nhiều chất màu trắng hơi vàng ở khu vực tam giác, lúc đầu không có mùi nhưng 2 ngày nay bắt đầu thấy có mùi hôi rùi. Hic, thấy mất tự tin với ông xã lắm. Đi khám phụ khám phụ khoa thì bsi bảo mih bị ra nhiều huyết trắng có lẽ do tinh thần căng thẳng, mệt mỏi, ăn uống ko điều độ, chưa cần can thiệp thuốc vội. Chỉ cần nghỉ ngơi, tinh thần thoải mái cơ thể sẽ tự điều tiết trở về bình thường nhưng mình vẫn thấy thiếu tự tin lắm. Chị hàng xóm khuyên dùng HOÀNG TỐ NỮ vì chị ấy hồi xưa cũng bị như mình, dùng thấy rất hiệu quả. Cả nhà cho mih ý kiến nha?
KHoai Tây Chiên
KHoai Tây Chiên
Trả lời 11 năm trước
HÌnh như HOÀNG TỐ NỮ là hàng Đông dược thì phải, giống như kiểu thực phẩm bổ sung nên bạn cứ dùng mái thoải đi, lo lắng làm gì cho thêm stress ra. Dù là sản phẩm nào cũng ko thể tuyệt đối 100% được, với người này thì tác dụng rất tốt nhưng với người khác thì lại ko. Đó là chuyện bình thường mà! Miễn là mình thấy nó an toàn thì cứ dùng thui.Cái quan trọng nhất là niềm tin mình sẽ khỏi, có khi lúc mình khỏi lại ko fai do thuốc mà do niềm tin tạo ra ý chứ. Bạn cứ hoài nghi nhiều quá lại càng thêm mệt mỏi.
Gà Rán
Gà Rán
Trả lời 11 năm trước

Mình thấy bạn khoaitaychien nói đúng đó! Đương nhiên khi dùng bất kỳ sản phẩm nào mình cũng nên cẩn thận nhưng nhiều khi tham khảo nhiều ý kiến khác nhau quá lại thêm rối, ko bit quyết định tnao.
Nhưng cái quan trong nhất cũng là lòng tin củab bạn bạn à
Trà Sữa
Trà Sữa
Trả lời 11 năm trước

À. Mình khuyên bạn nên mạnh dạng đến bác sĩ xem thế nào bạn à. Thường mình thấy chị em phụ nữ khi mắc bệnh này cũng thường sử dụng Hoàng Tố Nữ, nhưng để chắc ăn hơn. Mình nghĩ bạn nên đến bác sĩ xem trước :)

Bánh Mì Bơ Tỏi
Bánh Mì Bơ Tỏi
Trả lời 11 năm trước
Cứ dùng mái thoải đi bạn. Mình dùng đến tận 3 hộp lận, hổng sao hết à. Bác sĩ bảo đây là dạng thực phẩm chức năng nên không lo gì tác dụng phụ cả, cứ sử dụng theo hướng dẫn ghi trên hộp là được. :)
Chuối Mỹ
Chuối Mỹ
Trả lời 11 năm trước

Cái này vài hôm trước mình cũng có tìm hiểu về nó rồi nên cũng có 1 vài thông tin. Bạn tham khảo xem giúp dc gì không nhé :)

Với lại, vì dì mình làm bên dược sĩ dì mình cũng bảo rằng Hoàng Tố Nữ là 1 sản phẩm chức năng nên khi mình sử dụng sẽ không có tác dụng phụ đâu bạn nhé. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng thường xuyên, nó còn có thể giúp mình phòng tránh được những bệnh khác nữa đấy :)



Thành phần

Bạch truật…………………………..70mg

Đẳng sâm………………………….90mg

Bán hạ chế………………………....40mg

Trần bì……………………………....40mg

Khiếm thực…………………………90mg

Liên nhục…………………………...90mg

Kim anh……………………………..90mg

Công dụng

Hỗ trợ điều trị bệnh khí hư bạch đới ở phụ nữ.

Đối tượng dùng

Phụ nữ bị khí khư bạch đới, hoàng đới do nguyên nhân nhiễm trùng: nấm âm đạo, viêm niêm mạc cổ tử cung và tử cung, viêm phần phụ ( ống dẫn trứng, dây chằng)

Phụ nữ bị rối loạn nội tiết : tiết nhiều hoặc quá ít nội tiết tố Folliculin.

Cách dùng

Ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 – 3 viên.

Gỏi Khô Bò
Gỏi Khô Bò
Trả lời 11 năm trước
Loại sản phẩm này thì mình chưa sử dụng bao giờ hết nhưng mình cũng đã nghe khá nhiều người nói về sản phẩm này. Hôm trước có 1 dì trong xóm mình khen sản phẩm này vì những nguyên liệu sử dụng để chế sản phẩm này toàn từ cây cỏ thiên nhiên và không có 1 tạp chất nào trong đấy. Dì ấy còn chía sẻ với nhiều người trong xóm là hiệu quả lắm :)


Bùn Bò Giò Heo
Bùn Bò Giò Heo
Trả lời 11 năm trước

Để chữa được bệnh huyết trắng (khí hư) mình đảm bảo với bạn là không có sản phẩm nào hơn Hoàng Tố Nữ đâu. Mình cũng đã từng sử dụng qua sản phẩm này và đã giới thiệu rất nhiều bạn đồng trang lứa với mình và kết quả là mấy bạn ấy đều quay lại cảm ơn mình ^^. Mình nghĩ ít nhiều gì, mình nghĩ bạn nên thử sử dụng sản phẩm xem thế nào. Cũng như bạn banhmi ở trên có nói, Hoàng Tố Nữ là 1 thực phẩm chức năng nên bạn không cần phải lo lắng là có tác dụng phụ hay ảnh hưởng đến sức khỏe bạn nhé :).


Trang
Trang
Trả lời 11 năm trước

Mình nghĩ bạn cứ dùng thử. Vì mình thấy sản phẩm này chiết xuất từ tự nhiên, nên cứ dùng như một thực phẩm chức năng. Với lại quan trọng hơn cả là bạn phải biết cân bằng cuộc sống. Giảm thiểu stress trong công việc. Ăn ngủ điều độ. Và chưa nên dùng thuốc tây, vì sẽ dẽ gây rối loạn nội tiết lắm.

Một vài dòng chia sẻ

Gà Rán
Gà Rán
Trả lời 11 năm trước

Nên đi bác sĩ đi bạn ơi !! Đi bác sĩ để người ta theo dõi bệnh tình mình như thế nào chứ, biết là khi bệnh những bệnh này ai cũng mất tự tin nhưng bạn phải cố gắng lên thì mới khỏe mạnh được chứ !!!

The Ghost
The Ghost
Trả lời 11 năm trước

À bạn !! Bác mình làm bên dược sĩ, bác mình nói sử dụng Hoàng Tố Nữ này cũng okie. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo qua những món ăn giúp ngăn ngừa được bệnh Huyết TRắng ấy.

Link: http://www.lamsao.com/huong-dan-lam-mon-an-chua-benh-huyet-trang-p214a26793.html

Chúc bạn mau khỏi bệnh nhé :)