Bị đau khi đi tiểu ?

Bác sĩ cho e hỏi :

 hôm e và vợ quan hệ đúng vào ngày cô ấy có kinh.. bởi vì đi xa lâu ngày gặp nhau nên 3 ngày sau đêm nào vợ chồng e cũng quan hệ 2 lần.. nói chung cô ấy vẫn ướt.. sau ngày hôm ấy vợ e đi tiểu thấy đau bên trong.như thể là bị muối hay chanh chà xát vào chỗ đứt..chuyên gia cho e hỏi vợ e có sao ko và nên giải quyết thế nào ạ

xin cảm ơn

Nguyen Thi Minh Thuy
Nguyen Thi Minh Thuy
Trả lời 12 năm trước

cô ấy bị viêm đường tiết niệu. ra tiệm thuốc tây mua thuốc uống là hết.

Lê Xuân Hùng
Lê Xuân Hùng
Trả lời 12 năm trước

Hok sao đâu bạn ơi, có thể lúc quan hệ bị rách bên trong nên có hiện tượng rát vậy, khoảng 2 ngày là hết thôi, nếu muốn nhanh hết thì mua thuốc uống khoảng 3 lần uống là hết luôn ah, nhưng bạn nhớ là quan hệ những ngày đó thì phải vệ sinh thật kỹ nha để tránh viêm nhiễm, tốt nhât nên xài nước rữa phụ khoa sẽ vệ sinh sạch hơn rữa nước thường.

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Nếu bạn cảm thấy đau hay rát khi đi tiểu đó có thể là một bệnh nhiễm trùng đường tiểu hay một tình trạng da âm hộ bị kích thích. Niệu đạo ở nữ giới ngắn, khoảng 4cm và dễ bị nhiễm trùng vì gần ngay ngõ ra của âm đạo. Do đó bất cứ vi khuẩn nào cũng có thể thâm nhập và sinh bệnh nhiễm trùng.

Hiện tượng đau khi đi tiểu sau khi quan hệ có thể là do bạn đã làm trầy niệu đạo của vợ trong khi quan hệ nhiều và đều đặn như vậy. Trong trường hợp này vợ bạn nên đi khám ngay để được chẩn đoán và điều trị kịp thời.

Chúc bạn hạnh phúc!

Phan Thông An Khương
Phan Thông An Khương
Trả lời 12 năm trước

Viêm nhiễm đường tiết niệu rồi, đi khám và điều trị đi em