Sữa rửa mặt nào cho nam giới tốt hả các pác?

cho em hỏi có loại sữa rửa mặt nào dành cho nam mà vừa trị đc mụn, vừa làm sáng da và vừa chống da khô cho mùa đông ko ah?
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Sữa rửa mặt dành cho nam có bán rất nhiều trên thị trường hiện nay. Nếu da bạn khô thì nên tìm sữa có nhiều thành phần Vitamin E, nó sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho da. Nhưng cũng nên hạn chế dùng sữa hay kem rửa mặt, 1 tuần chỉ dùng khoảng 3 đén 4 lần. Bạn nên rửa bằng nước không thì sẽ tót hơn. Ăn nhiều hoa quả, uống nhiều nước vào buổi ság (lúc bạn chưa ăn gì). Kô nên thức khuya nhiều nữa. Chúc bạn có làn da đẹp.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Hiện tại trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại mỹ phẩm dành cho nam giới (chúng ta :D), trong đó có các loại sữa rửa mặt, kem làm trắng da, chăm sóc da mặt...

Nếu da bạn là da nhờn thì mình nghĩ bạn nên dùng Biore (vì da bạn giống da mình, da mình c~ nhờn :D), hiện mình đang dùng sản phẩm Biore da nhờn for men, khá hiệu quả, bây h da mình không những không nhờn, mà còn không có mụn, da mịn màng, thật đấy, không phải mình khoe mẽ hay nói khoác đâu, vì mình không phai la "nhân viên tiếp thị" của Biore nói thể để giới thiệu sản phảm rồi nhận tiền "hoa hồng" này nọ.

Chỉ là chút "kinh nghiệm" dùg mỹ phẩm mà mình đã từng dùn thui!

Chúc bạn sẽ có 1 làn da như mong muốn.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Theo mình biết ko có loại sữa rửa mặt nào cấm con trai dùng cả, còn nói về loại tốt nhất thì ko thể nhận định chính xác được bởi vì tùy loại da và cách thích ứng mà chọn.

Nếu em bạn đang trong thời gian dậy thì , đừng quá lo lắng về mụn hay râu, bởi vì đó là hiện tượng bình thường. Mình có thể đưa ra vài ý để giảm số lượng của mụn như sau:

- Khi chúng ta hoạt đông nhiều thì lỗ chân lông sẽ nở và gây ra chất nhờn, khi đó ko nên dùng bất cứ loại mỹ phẩm hay hóa chất bôi lên da, lau sạch chất nhờn và rửa mặt sạch bằng nước ấm( nhiều lần)

- Siêng uống nước, uống khoảng 8 lần nước 1 ngày

- Tránh tiếp xúc với ánh nắng và ko nặng mụn bằng tay( nguyên nhân gây ra thâm).

Chúc bạn thành công

Nguyễn Thị Thu Quỳnh
Nguyễn Thị Thu Quỳnh
Trả lời 12 năm trước

SRM dành riêng cho MEN bao giờ cũng khác dành riêng cho Nữ.

Hiện có khá nhiều loại. Bạn có thể tham khảo SRM for men của Hàn Quốc như The Face Shop, mùi hương bạc hà

Trần Hồng
Trần Hồng
Trả lời 12 năm trước
Đừng nghĩ rằng chăm sóc da là đặc quyền của nữ giới. Nam giới cũng rất cần một làn da khoẻ đẹp. Tuy nhiên, vì ít được ủng hộ nên không phải quý ông nào cũng biết cách làm sạch và bảo vệ da.

Làm sạch da mỗi ngày

Bước đầu tiên để làm sạch da mỗi buổi sáng đó là rửa mặt. Rửa mặt bằng nước ấm và đừng quên cạo râu, da bạn trông sẽ sạch và sáng hơn rất nhiều.
Bạn nên rửa mặt bằng nước ấm và cạo râu hàng ngày, da bạn trông sẽ sạch và sáng hơn

Bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt dành riêng cho nam giới để làm sạch da hiệu quả hơn. Tốt nhất nên dùng sữa rửa mặt thay vì những loại xà bông thông thường vì trong thành phần những loại xà bông này thường chứa nhiều kiềm làm khô da.

"Kỹ thuật" cạo râu


Việc cạo râu bằng tay có thể giúp làm sạch những tế bào chết trên da. Tuy nhiên, cạo râu bằng cách này đôi khi có thể làm da bị trầy xước nhẹ. Chính vì vậy, đối với những người râu mọc thưa, mỏng thì nên sử dụng máy cạo chạy điện. Trong trường hợp này, bạn cần cạo râu trước sau đó mới rửa mặt và tắm.

Bạn cũng có thể sử dụng một số sản phẩm bọt cạo râu để dưỡng da, giúp cạo râu sạch và mịn hơn.

Dùng kem dưỡng da ban ngày


Ngoài việc cạo râu và làm sạch để giữ da tươi sáng, bạn còn phải đối mặt với những nếp nhăn.

Các chuyên gia da liễu cũng khuyên nam giới nên sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm cho da ngay từ khi 20 tuổi để giữ cho da tươi trẻ và làm chậm quá trình lão hoá da.

Sau khi rửa mặt sạch, bôi kem dưỡng da và massage vùng da mặt và cổ. Việc này có thể thực hiện nhanh vì các loại kem dưỡng dành cho nam giới thường không chứa nhiều dầu và thấm vào da rất nhanh. Nếu bạn sử dụng loại kem này sau khi cạo râu thì nó còn có tác dụng làm dịu da.

Bạn nên sử dụng kem dưỡng ít nhất là vào buổi sáng và lý tưởng nhất là dùng thêm 1 lần vào buổi tối.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm dưỡng da dành riêng cho nam giới với các tác dụng khác nhau như dưỡng ẩm, chống nhăn, làm dịu da, làm sáng da…Tuỳ vào loại da và mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình một loại kem dưỡng phù hợp nhất.

Tuy nhiên, không nên sử dụng kem dưỡng da dành cho phụ nữ vì cấu trúc da và độ thích ứng của da của nam giới và nữ giới không giống nhau.

Đắp mặt nạ cho da


Vào mùa đông hoặc trong thời gian bị stress, làn da của bạn cần phải được chú ý chăm sóc nhiều hơn. Thời tiết lạnh và gió có thể làm cho da bạn trở nên khô ráp. Việc chăm sóc hàng tháng bằng axit trái cây có thể là một giải pháp tốt. Tuy nhiên, cần phải thận trọng khi sử dụng phương pháp này vì axit trái cây có thể làm cho da bị dị ứng, nổi những nốt tròn và đỏ trên da. Những người lần đầu tiên sử dụng thường rất dễ bị hiện tượng này.

Nếu da bạn có mụn, bạn có thể đắp mặt nạ cho da bằng các loại mặt nạ dành riêng cho nam giới. Việc đắp mặt nạ bằng trái cây sẽ cung cấp dưỡng chất và tăng cường độ ẩm cho da để da không bị khô trong mùa đông.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng loại mặt nạ đất sét để làm sạch da từ tận chân lông và loại bỏ những lớp da sạm mầu. Khi sử dụng loại mặt nạ này, bạn cần tránh đắp ở vùng xung quanh mắt, lỗ mũi và môi. Sau khi đắp, đợi khoảng 30 đến 40 phút để đất sét khô, rồi mới rửa mặt sạch và sử dụng kem dưỡng da.

Không nên đắp đất sét toàn bộ khuôn mặt rồi để qua đêm vì đất sét sẽ khô lại và da bạn sẽ không “thở” được.

Nên sử dụng loại mặt nạ này mỗi tuần 1 lần. Vì đất sét có thể làm sạch và sáng da nhưng lại có xu hướng làm cho da bị khô hơn, nên bạn cần cạo râu vào buổi sáng để tối đắp mặt nạ hoặc cạo râu vào tối hôm trước và đắp mặt vào sáng hôm sau. Tốt nhất nên thực hiện vào cuối tuần vì khi đó bạn sẽ có nhiều thời gian để thư giãn trong khi chăm sóc da.

bạn liên hệ: 1900599974 nhấn phím 0 để được tư vấn trực tiếp

hoặc soạn tin: AZH - cau hoi gửi 8785

Lan Hoang
Lan Hoang
Trả lời 10 năm trước

SRM chỉ làm sạch da thui chứ ko hết mụn được đâu! Dùng antiacne aa+ là sạch mụn tận gốc lun, mà ko tái phát gì cả đâu! :D

Cong chua An
Cong chua An
Trả lời 10 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của hoang_ngoc_lan

SRM chỉ làm sạch da thui chứ ko hết mụn được đâu! Dùng antiacne aa+ là sạch mụn tận gốc lun, mà ko tái phát gì cả đâu! :D


Nhiều người dùng antiacne aa+ cho kết quả tốt đó! Share thêm kinh nghiệm cho các bạn nhé!
Le Tuan Anh
Le Tuan Anh
Trả lời 9 năm trước
Hay
Phan Lieu
Phan Lieu
Trả lời 9 năm trước

Bạn thử xài Bộ trị mụn Acne Clearing System xem, vừa làm sạch, giảm mụn, còn dưỡng da nữa. Mình thấy nó là hàng Mỹ lại có hiệu quả cao nữa nên bạn tìm hiểu thử nha, nè: http://www.myphamchonam.com/my-pham-tri-mun-cho-nam/bo-tri-mun-acne-clearing-system.html