The Ordinary: Rừng sản phẩm skincare

Trong thế giới skincare, thật là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến hãng skincare bình dân cực kỳ nổi tiếng đến từ Canada - The Ordinary. Những sản phẩm của The Ordinary đều là những sản phẩm chất lượng, hiệu quả cao, nhiều sự lựa chọn đa dạng và hơn nữa lại có mức giá vô cùng phải chăng nên không quá khó hiểu tại sao các sản phẩm của hãng The Ordinary được người dùng yêu mến ưu chuộng.

1. Nhóm sản phẩm của The Ordinary chứa AHA/BHA 

Nói đến The Ordinary, nhiều người sẽ liên tưởng đến những sản phẩm AHA/BHA "nổi đình nổi đám" của hãng. Đây được coi như ngững bản dupe vừa chất lượng không thua kém so với các sản phẩm của hãng skincare cao cấp khác. Một trong những sản phẩm nổi tiếng là The Ordinary Latic Acid 5% + HA 2% cùng với sản phẩm khác có nồng độ AHA cao hơn một xíu là Latic Acid 10% + HA 2%. 

2 sản phẩm này đều chứa Lactic acid sẽ giúp tẩy da chết dịu nhẹ và cũng chứa Hyaluronic có vai trò cấp nước cho da kịp thời. Bên cạnh đó, trong công thức của các sản phẩm này chứa thêm một dẫn xuất từ hạt tiêu Tasmanian sẽ giảm thiểu mức tối đa khả năng da bị kích ứng khi sử dụng các sản phẩm có chứa acid.

Vào khoảng nửa cuối năm 2018 vừa qua, sản phẩm gây "bão" mang tên The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution là một liệu pháp Peeling có khả năng tẩy da chết "nặng đô" hơn so với 2 sản phẩm trên. Do đó những chị em đã từng có kinh nghiệm dùng acid trước đây và sở hữu làn da không nhạy cảm thì mới nên sử dụng, theo lời khuyên của hãng. Sản phẩm chứa Vitamin B5 giúp loại bỏ các tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông lẫn đẩy mụn ẩn dưới da. 

The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

2. Các sản phẩm trị thâm/ làm sáng da 

Nhóm sản phẩm khác của The Ordinary cũng được nhiều chị em quan tâm tới chính là sản phẩm trị thâm và làm sáng da. Phải kể đến sản phẩm The Ordinary Niaciamide 10% + Zinc 1% được đánh giá là có thể dùng cho mọi loại da, kể cả da mụn. Nhờ có thành phần Niacinamide (Vitamin B3) ở nồng độ 10% và có công thức chứa muối kẽm Pyrrolidone Carboxylic Acid làm cân bằng sự hoạt động của các tuyến sản xuất bã nhờn và sát khuẩn nhẹ, kèm theo hỗ trợ trị mụn khá ổn.

Ngoài ra, một sản phẩm làm sáng da khác là The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA. Sản phẩm này chứa thành phần "vàng" - Alpha Arbutin trong việc điều trị tình trạng tăng sắc tố da, màu da không đồng đều nên có vai trò làm sáng và đồng đều màu da. Những ai gặp vấn đề về sắc tố da thì sản phẩm này cũng là một lựa chọn phù hợp để cân nhắc. 

The Ordinary Niaciamide 10% + Zinc 1%

3. Các sản phẩm cấp nước/ cấp ẩm

The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 và The Ordinary Marine Hyaluronics là hai trong những sản phẩm cấp ẩm nổi bật của hãng. Nếu Hyaluronic Acid % + B5 có chứa B5 giúp phục hồi tái tạo da, nhất các bạn mới "peel" da và HA có khả năng cấp nước giúp tăng tính đàn hồi cho da thì đối với Marine Hyaluronics lại có công thức chứa các lợi khuẩn từ biển có lợi cho da và một số axit amin còn giúp nuôi dưỡng da toàn diện hơn.

The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Ngoài các sản phẩm của The Ordinary được đề cập trong bài viết thì hãng còn có hàng loạt sản phẩm đa dạng khác như các sản phẩm Toner đình đám, chống lão hóa, kem dưỡng, serum mắt.... gây nhiều sự chú ý của các chị em đang chờ các bạn khám phá.

Chưa có câu trả lời nào