Những sản phẩm skincare nhất định bạn phải có

Dù bạn có làn da khỏe mạnh hay da có nhiều vết thâm do mụn, bạn nên sắm đầy đủ những sản phẩm skincare mà Vatgia giới thiệu đến bạn dưới đây. Vì đây là những món đồ cơ bản nhất giúp da của bạn được làm sạch và dưỡng ẩm đầy đủ dưới tác động tiêu cực của môi trường.

Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt


Đối với môi trường nóng ẩm như Việt Nam, da của bạn không chỉ tiếp xúc với khói bụi bẩn hàng ngày mà còn chịu sự tác động của các vấn đề ô nhiễm khác. Vì vậy hàng ngày bạn cần phải làm sạch sâu da để da của bạn có điều kiện tốt nhất hấp thụ các chất dưỡng da. Đối với những cô bạn có làn da mụn sưng đỏ hoặc quá nhạy cảm nên tham khảo các sản phẩm sữa rửa mặt dược liệu như Cetaphi. Các trường hợp nên sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt vì lớp bọt mịn tiếp xúc sâu với lỗ chân lông da, nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn trên da.
Khí hậu Việt Nam nóng ẩm, mưa nhiều khiến da dễ nổi mụn nên bạn cần làm sạch dầu nhờn và bụi bẩn để hạn chế tình trạng nổi mụn.

Toner


Toner hay nước hoa hồng là bước skincare không thể thiếu. Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng toner khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu. Trong trường hợp, da của bạn bị nổi mụn hoặc có vết thâm, bạn có thể tham khảo toner có chứa tinh chất trà xanh hoặc hoa cúc. Những sản phẩm này có khả năng kháng khuẩn trên da rất tốt. Bạn đừng lo lắng chúng có thể gây tổn thương da bởi toner có dạng tồn tại như nước nên chúng chỉ trượt nhẹ nhàng trên bề mặt da. Bạn cũng nên lưu ý lựa chọn những sản phẩm không chứa cồn, hương liệu, chất tạo mùi…

Kem dưỡng/gel dưỡng


Tùy theo tình trạng và sở thích của từng loại da mà bạn có thể lựa chọn loại kem dưỡng phù hợp nhất. Với làn da dầu, đặc biệt trong thời tiết ngày hè, bạn nên lựa chọn gel dưỡng bởi chúng có độ thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít cho da. Ngược lại, với những công nàng có da khô,  kem dưỡng bạn dùng phải được bổ sung độ ẩm để da đủ độ ẩm và nước.

Hi vọng những chia sẻ trên hữu ích với bạn. Vatgia.com chúc bạn 1 ngày làm việc vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào