All Natural Blooming Lifting Essence – Sản phẩm chống lão hóa da cho người mới bắt đầu

Việc sử dụng các sản phẩm chống lão hóa cho da bạn nên thực hiện ngay từ thời điểm ngoài 20 tuổi. Đây là thời điểm thích hợp để da bắt đầu tiếp nhận những dưỡng chất thiết yếu để chống lại sự lão hóa của da.  Vatgia.com xin được giới thiệu đến bạn tinh chất dưỡng chống lão hóa All Natural Blooming Lifting Essence, thích hợp với người bắt đầu skincare.

All Natural Blooming Lifting Essence ghi điểm bởi thiết kế bao bì chắc chắn nhưng không kém phần nữ tính, quyến rũ. Chất liệu bao bì bằng thủy tinh đục, có vòi ấn mỗi lần sử dụng đến tránh tình trạng bay hơi hay oxy hóa thường thấy của những sản phẩm skincare dạng lỏng. Với thiết kế thông minh của All Natural Blooming Lifting Essence, bạn có thể mang chúng đi du lịch mà không lo bị trầy xước hay đổ vỡ, lãng phí.



Thành phần chính của tinh chất chống lão hóa chứa đến 67% là nước cất từ hoa thanh cúc cùng Red Complex ( chiết xuất 5 loại quả đỏ mọng) và  Botaniceutical Plus 10 là hỗn hợp từ thảo dược. Vì vậy mà tinh chất All Natural Blooming Liftin không chỉ thấm sâu qua tầng biểu bì, tái tạo lại lớp collagen cho da mà còn đồg thời dưỡng ẩm, thúc đẩy tế bào da hoạt động hiệu quả. Sản phẩm không chứa những thành phần độc hại cho da như Paraben, Ethanol, Mineral oil… Những bạn có làn da nhạy cảm hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm hàng ngày mà không sợ kích ứng.



Tinh chất hoa thanh cúc thẩm thấu nhanh hơn những dưỡng chất khác nên bạn không lo bề mặt ra bị nhờn rít, hay bay hơi dưỡng chất. Vì là dạng essence nên kết cấu lỏng hơn các loại kem dưỡng, va đặc hơn so với toner thông thường. Bước dưỡng essence là cần thiết để tái tạo độ ẩm cho da, cũng như cung cấp trực tiếp các tinh chất dưỡng vào sâu tế bào. Một mẹo nhỏ giúp tối đa hiệu quả dưỡng da của essence là làm nóng 2 lòng bàn tay trước khi apply trên da.
 
Hi vọng những thông tin trên hữu ích với bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào