Cách trị nám da hiệu quả nhất ?

Cho mình hỏi, cách trị nám da hiệu quả nhất là gì ? vì dạo này da bắt đầu bị nám nhẹ !

tran phuong
tran phuong
Trả lời 10 năm trước

một số loại thực phẩm chức năng và mỹ phẩm giúp hỗ trợ điều trị nám làm mất màu đem lại vẻ sáng đẹp cho làn da. Để có kết quả toàn diện nhất, ngoài việc sử dụng những loại mỹ phẩm điều trị bên ngoài, nên uống những loại thực phẩm chức năng bên trong để loại trừ độc tố, loại bỏ những nguyên nhân gây nám da có nguồn gốc từ bên trong cơ thể.

THam khảo chi tiết: blogkhoedep.com

Nguyen Nam
Nguyen Nam
Trả lời 10 năm trước

Dùng Lifepak Nano của Nuskin đó bạn, sáng da, giải độc, ngăn gốc oxy hóa.

Lan Phương
Lan Phương
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn, những vết nám bắt đầu xuất hiện trên da mặt bạn chứng tỏ có 1 vài điều trong sinh hoạt hằng ngày của bạn cần thay đổi, những vết nám này không thể biến mất hoàn toàn, mà bạn chỉ có thể làm mờ chân nám và ngăn ngừa sự xuất hiện trở lại của những đốm nám đậm. :)

Hiện trên thị trường có 2 cách điều trị nám:

-1 là dùng những sản phẩm tẩy trên bề mặt, những sản phẩm này giúp bạn có 1 làn da mơ ước trong thời gian ngắn, nhưng chúng sẽ khiến cho vết nám xuất hiện đậm và ăn sâu hơn dần dần.

-2 là những sản phẩm giúp đẩy chân nám ra ngoài bề mặt và sau đó làm mờ dần các vết nám-sản phẩm này tuy phải sử dụng trong 1 thời gian khoảng 2-3 tuần mới thấy rõ tác dụng, nhưng chúng sẽ an toàn cho da và giúp bạn đạt được hiệu quả lâu dài.

Bên cạnh đó bạn nên kết hợp ăn uống đủ dinh dưỡng và tập luyện hàng ngày để cơ thể khỏe mạnh và giúp đào thải những tác nhân gây hại cho da.

Bên mình cũng đang kinh doanh 1 số sản phẩm trị nám chiết xuất cam thảo và phức hợp Biowhite, là hàng nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, ngoài ra bạn còn được nhận sự chỉ dẫn nhiệt tình, tận tụy từ những nhân viên chăm sóc khách hàng bên mình.

Nếu muốn biết thêm thông tin về sản phẩm hoặc cần tư vấn gì thêm, bạn có thể liên hệ: Ms.Phương: 0164.2271.273

nhokpro
nhokpro
Trả lời 10 năm trước

Dòng sản phẩm của Nuskin ook đấy

lương thị hằng
lương thị hằng
Trả lời 10 năm trước

Bạn dùng FAIREN đi...chị mình dùng rồi...hiệu quả lắm đấy. Nó làm giảm nám rõ rệt mà từ đáy da cơ

http://camnanglamdep.vn/Product/Detail/10

Trần Thị Thùy Liên
Trần Thị Thùy Liên
Trả lời 10 năm trước

Nám da cũng do nội tiết tố. Bạn cần điều trị cả trong và ngoài. Bên trong bạn có thể uống sản phẩm hỗ trợ hoàn toàn từ thiên nhiên nhưhttp://tinhdau100.vn/sp-458-thu-c-uo-ng-bo-mat-trich-tinh-rau-ma-nghe.html

Phan Phương Thùy
Phan Phương Thùy
Trả lời 8 năm trước

trị càng sớm càng tốt thôi mẹ. có công nghệ mới bên đông á trị nám chỉ cần 21 ngày là khỏi đó.

Le Ngan
Le Ngan
Trả lời 7 năm trước

Bạn thử sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ với chanh tươi và mật ong nhé. Vừa an toàn lại hiệu quả.

Bạn có thể tìm mua tinh bột nghệ nguyên chất tại http://www.tinhngheplus.com/dat-mua/ nhé. Hàng đảm bảo chất lượng, ship toàn quốc và quan trọng là giá cả rất phải chăng.