Mỹ phẩm nào trị nám tốt nhất ?

Mình năm nay 25 tuổi, da khô bị nám, da mặt không sáng mình đang tìm loại mỹ phẩm trị nám. Các bạn ở đây biết loại mỹ phẩm trị nám nào dùng oki chỉ mình với.

Trần Văn Thành
Trần Văn Thành
Trả lời 12 năm trước

Sản phẩm trị nám REMIX cực hiệu quả.nếu bạn ở Sài Gòn mình có thể cho bạn sử dụng thử.Bảo đảm sau 30 ngày sử dụng bạn sẽ có làn da trắng mịn. nếu có nhu cầu hãy call cho mình :0936666870 Thành

Dương Vũ
Dương Vũ
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể thảm khảo thông tin sau:

Nám da là một hội chứng phức tạp, thường xuất hiện khi cơ thể người phụ nữ có sự thay đổi nội tiết tố trong giai đoạn mang thai, sinh con hoặc tiền mãn kinh.

Tuy nhiên, theo thống kê gần đây số lượng thiếu nữ chưa chồng bị nám da có xu hướng ngày càng gia tăng.

Nguyên nhân gây nám:

-Nám da do rối loạn sắc tố:xảy ra khi lượng hắc sắc tố tăng hoặc giảm tùy thuộc trong quá trình biến đổi sinh hóa của chất Amin – tyrosine trong máu. Đây cũng là nguyên nhân gây nên bệnh nám da và tàn nhang. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là những lúc trời nắng gắt, lượng Amin – tyrosine tăng lên để lại những mảng da mang sắc tố sẫm.

-Nám da do rối loạn nội tiết:rối loạn nội tiết có thể xảy ra ở bất kỳ thời điểm nào, ngay trong chu kỳ kinh nguyệt hay ở thời kỳ mãn kinh, căng thẳng kéo dài, đang mang thai hoặc dùng thuốc tránh thai. Nám xuất hiện nhiều ở phụ nữ đã có gia đình trong khi tàn nhang thì xuất hiện ở các bạn gái trẻ bởi sự thay đổi các hoocmon theo từng chu kỳ.

-Nám da do sử dụng mỹ phẩm:thường xảy ra với những phụ nữ có thói quen sử dụng các loại mỹ phẩm có tác dụng làm trắng nhanh, mỹ phẩm tự pha chế hay không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Da bạn sẽ trắng nhanh cấp kỳ nhưng sau đó da trở nên yếu ớt, dễ bị bào mòn, khi tiếp xúc với ánh nắng, môi trường bên ngoài rất dễ bị nám nhất là các trường hợp lột, cà da mặt.

tri nam, tri nam da

Phương pháp điều trị:Cosmelan được thiết kế để loại trừ các mảng nám gây ra do tình trạng tăng tiết tố melanin quá mức trong da, vết sẹo mụn trứng cá, hoặc vết da đỏ. Cosmelan tác dụng trực tiếp bên trong các tế bào chịu trách nhiệm tạo ra sắc tố da, làm giảm tình trạng sậm màu da tại các vùng có sự tăng hắc tố melanin quá mức bình thường để loại trừ các mảng nám gây ra tình trạng kém thẩm mỹ cho làn da. Cho đến nay, phương pháp này là công nghệ trị nám tiên tiến được người tiêu dùng đánh giá là mang lại hiệu quả cao nhất, 95%.

Ưu điểm của phương pháp Cosmelan:thúc đẩy nhanh chóng tác dụng khử sắc tố da, sử dụng cho mọi loại da, điều trị bất kỳ thời điểm nào trong năm, tuyệt đối an toàn. Khách hàng có thể cải thiện được vết nám từ 50% đến 70% ngay sau tuần điều trị đầu tiên và thấy các mảng nám mờ dần đi đồng thời làn da sẽ bắt đầu sáng lên và trẻ ra trong các tuần tiếp theo.

Điều đặc biệt ưu việt của phương pháp này là có khả năng ức chế và ngăn cho chân nám sau khi bị “tiêu diệt” không quay trở lại nếu khách hàng tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ dẫn điều trị.

Tiến trình điều trị:Phương pháp trị nám Cosmelan rất đơn giản và nhanh chóng. Các bệnh nhân bị nám chỉ cần điều trị 1 lần duy nhất tạiPlacencare Spa, sau đó tiếp tục tự mình duy trì việc điều trị tại nhà. Trong suốt thời gian điều trị, chị em vẫn có thể đi làm và duy trì mọi sinh hoạt bình thường.

Hiện nay, trung tâm đặc trị námPlacencare Spalà đơn vị phân phối dòng sản phẩm Cosmelan chính hãng của Tây Ban Nha. Phương pháp trị nám tiên tiến của Tây Ban Nha kết hợp với quy trình đào thải độc tố, tái tạo và trẻ hoá làn da. Đảm bảo khách hàng sẽ có một làn da trắng sáng, mịn màng.

Nguồn

www.placencarespa.vn

Minh Vũ
Minh Vũ
Trả lời 12 năm trước

Bạn đã sử dụng kem dưỡng da ban đêm của Kamill chưa? ngăn ngừa nám hiệu qủa và tăng cường sự đàn hồi cho da. Có bổ xung tinh dầu từ hạt macca làm chậm lại các quá trình lão hóa da hiệu quả. Nếu bạn ở HN thì call cho mình nhé 0986038916

Nguyễn Minh Ánh
Nguyễn Minh Ánh
Trả lời 12 năm trước

Mình thấy mỹ phẩm dermaheal có sp trị nám hiệu quả lắm bạn vào trang web của dermaheal tìm hiểu xem

Lê Anh Phong
Lê Anh Phong
Trả lời 12 năm trước

bạn dùng thử Lycopega của Tuệ linh xem, có hiệu quả tốt đấy. hơi chậm tí nhưng mà an toàn và bền.

Nguyênx Thị Khuyên
Nguyênx Thị Khuyên
Trả lời 12 năm trước

em ah trước chị cũng bị nám như em giờ chị khỏi rồi nhờ dùng sp trị nám của hàn quốc 2Weeks miracle rise N shine da chị đẹp và mịn màng hơn trước, em nghiên cứu thử xem

Nguyễn Thị Trang
Nguyễn Thị Trang
Trả lời 12 năm trước

Sp trị nám của dermaheal tốt thạt đó mình thấy rất nhiều trong cơ quan mình dùng ai cũng khen, bạn dùng thử xem

Nguyênx Thị Khuyên
Nguyênx Thị Khuyên
Trả lời 12 năm trước

Bạn sunset82 ah mình cũng giới thiệu cho cơ quan mình nhiều người cũng mua dùng đó

nguyen thuy
nguyen thuy
Trả lời 12 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của khuyennt2011

em ah trước chị cũng bị nám như em giờ chị khỏi rồi nhờ dùng sp trị nám của hàn quốc 2Weeks miracle rise N shine da chị đẹp và mịn màng hơn trước, em nghiên cứu thử xem


Vậy hả chị. em cũng có mấy chị giới thiệu dùng sản phẩm này, nhưng giá hơi mắc, nên em còn phân vân
nguyen thuy
nguyen thuy
Trả lời 12 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của thuyht112

Chào bạn. hiện nay hãng mỹ phẩm Dermaheal đang có sản phẩm trị nám, làm sáng da, giữ ẩm rất tốt. Với các thành phần chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên và hàm lượng sinh học cao, chính vì vậy mà nó rất an toàn cho người sử dụng. Bộ sản phẩm trị nám, sáng da 2 tuầ 2 weeks miracle Rise N Shine là một sản phẩm tuyệt vời nếu như bạn muốn sở hữu một làn da sáng mịn không nám, tàn nhang một cách nhanh chóng.

ĐT: 0422 250 640


Chị ơi giá của sản phẩm này là bao nhiêu vây?