Nên chọn nhà hàng nào trong dịp 20-10?

Mình muốn mời cả gia đình đi ăn tại 1 nhà hàng sang trọng và lãng mạn nhân dịp 20-10. Nhưng mình chưa biết nên chọn nhà hàng nào thì phù hợp.Mong được các bạn tư vấn!
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Mình thấy nhà hàng này rất tuyệt vời đấy bạn ạ.khung cảnh hết sức lãng mạn và món ăn cũng rất ngon.Mình nghĩ bạn nên đến đây trong dịp 20-10 này.Hơn nữa nhà hang đang có khuyến mãi từ 01/ 10/ 2009 đến 01/ 02/ 2010 nhà hàng khách sạn Bát Đạt có chương trình “Siêu khuyến mãi”: khách ăn trưa, đặt tiệc trưa được giảm 10%, tiệc chiều 10 bàn tặng 1 bàn và nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.Hải sản quầy nghêu, sò, ốc, hến và hải sản tươi sống như tôm, mực sữa, cá hồi, cá thu Nhật... được chế biến tại chỗ theo ý thích và khẩu vị của thực khách. Chúc gia đình bạn vui vé!
Hoa Trần
Hoa Trần
Trả lời 12 năm trước

Bạn thử đến nhà hàng Cơm Niêu Bầu Bí ở Mỹ Đình xem sao nhé.

Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10, Cơm Niêu Bầu Bí giới thiệu set ăn đặc biệt tốt cho sức khỏe và nhan sắc chị em. Set ăn bao gồm 7 món, chú trọng đến các món về rau củ và các loại nấm như Rau củ chiên giòn, Nộm nấm kim châm thịt bò Ecomi, Gan bít tết với sốt nấm cúc và Hải sản xào nấm tuyết nhĩ. Khoa học đã chứng minh nấm chứa nhiều chất chống oxy hóa ergothioneine giúp ngừa chứng viêm khớp, bệnh tim và ung thư, giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer (mất trí nhớ). Đây là loại thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khoẻ, giúp tăng cường miễn dịch, cải thiện chức năng gan thận, thúc đẩy quá trình tổng hợp protein trong gan, giảm cholesterol trong máu, chống phù, chống phóng xạ và chống lão hóa. Rõ ràng đây là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt của chị em phụ nữ.

Ngoài ra, set ăn còn bao gồm 2 món ăn khá lạ miệng là Phở cuốn ruốc tôm với bánh phở cuốn thơm mùi ruốc tôm, giòn và dai ăn cùng sốt chua ngọt và món Nem cá với nhân nem là cá rô phi phi lê thái con chì, thêm chút gừng và thì là cùng các gia giảm quen thuộc trong món nem như giá đỗ, hành,….

Từ ngày 17/10/2011 đến hết tháng 10/2011, set ăn này được giảm giá 30%, chỉ còn 490,000 VND. Chưa hết, khách hàng nữ đến nhà hàng ăn dịp 20/10 sẽ được nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Nhà hàng Cơm niêu Bầu Bí

Địa chỉ: CT9 Khu đô thị Mỹ Đình- Mễ Trì, số 30 đường Phạm Hùng, Hà Nội.

Điện thoại: 04.66818686

Website: www.comnieubaubi.com

Email: comnieubaubi@a2ztravel.vn