Nhà hàng nào bán đồ ăn Nhật ngon vậy?

Nguyễn Ngọc Điệp
Nguyễn Ngọc Điệp
Trả lời 16 năm trước
Ở Hà Nội đồ ăn Nhật ngon nhất là ở Tokyo Sushi ở số 3 Nguyễn Khắc Cần, đây được người Nhật sống ở Hà Nội bình chọn là No1 đấy. Chứ còn mấy quán như Asahi ở đường Bà Triệu là do người Hongkong làm, hay Sakura ở đường Tràng Thi k người Nhật nào vào đó ăn đâu.
Nguyễn Thị Ngân
Nguyễn Thị Ngân
Trả lời 15 năm trước
tokyo sushi thấy đồ ăn tệ wa tệ luôn, phục vụ lại dở nữa. ăn ở đó mà thấy phí cả tiền.hix!! tớ thấy nhà hàng Kỷ Y ở đường Triệu Việt Vương hay Sushibar ở đường Kim Mã chất lượng đồ ăn tốt. giá không đắt, phục vụ tốt nữa.Nếu bạn muốn ăn đồ Nhật thì nên đến Kỷ y hoặc Súhibả ý.dảm bảo luôn, tớ ăn ở đó roài nên tớ biết mà.hehehe
N H TIEN
N H TIEN
Trả lời 14 năm trước
Kỷ Y trước có cạnh tranh được với sakura đâu, thời gian gần đây mới nổi. Thực tế đồ ở Kỷ Y cũng thường thôi. Tôi thấy ở nhà hàng Chikurin (72 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng) cũng được lắm. Bạn chỉ thấy cây mà không thấy rừng thôi.
Phạm Lê Thủy
Phạm Lê Thủy
Trả lời 13 năm trước

Ở Hà nội thì nhiều nhà hàng Nhật, nhưng tớ thấy mỗi nhà hàng có mỗi nét đặc trưng riêng, và tùy từng nhà hàng có món ngon đặc sắc chứ không phải nhà hàng nào cũng giống nhà hàng nào... Nếu muốn thưởng thức từng món riêng thì nên chọn các nhà hàng với từng món ngon riêng của nhà hàng đó. Tớ thì rút ra 1 số kinh nghiệm sau, sau khi học mót theo chân các bác Nhật

1. Sashimi - Shushi: thì ăn ở QUÁN NGON ở Kim Mã thượng, có điều quán này ông chủ khó tính và khinh người nhắm ạ. Nhưng phải nói là ở HN thì quán đó là ngon nhất. Quán hơi tối và khó tìm, vì ông chủ ko có ý định bán cho người Việt hay sao ý, nên ko có tên đặc biệt, ko có đèn sáng hay chỉ dẫn đường, chỉ những ng Nhật sành ăn tới đó.

Ngoài quán đó thì có thể ăn ở Tokyo Shushi, bình dân hơn và khá ngon.

2. Okonomiyaki (bánh xèo): HANA ở 111 Vạn Phúc. Phải nói là bánh xèo ở đây ăn tuyệt cú mèo, bác sếp khó tính của tớ rất thích quánn ày và là VIP member ở đây. Quán nho nhỏ, vị bánh thơm, sốt đặc biệt rất ngon. Lần đầu tớ ăn thấy hơi khó ăn, nhưng lần thứ 2 trở đi thì nghiện luôn, ăn cảm giác khoái hơn Pizza.Quán này trong Menu cũng bán nhiều món lắm, tớ mới thửu bánh xèo, và ngoài ra là ăn Lẩu và cơm Lươn thấy cũng rất ngon và giá thì rẻ,quán thuần Nhật, cũng là 1 địa chỉ đáng để giới thiệu cho các bạn. và ngay bản thân em em cũng sẽ năng lui tới để thưởng thức dần Menu của nhà hàng này.

3. Mỳ Ramen: KITAKUNI ở 675 Kim Mã. Quán này bán mỳ rất ngon, nước thơm và ngọt. chỉ có điều quán hơi sập xệ, phục vụ kém nên em ko thik lắm nhưng phải nói là mỳ rất ngon nenek hi thèm thì em đến ăn coi như đên quán Việt ăn Phở. hihi

4. Các Món Chiên: (FURAI MONO) ăn ở REN - Hàng Cháo. Rất chi là ngon cả nhà ạ

Mỗi tội Siêu Đắt, nên em ko thik, bởi túi em hơi hẻo, NHưng quán Ren Đẹp , hoa lá cành, môi tội nhana viên phục vụ hay nói chuyện quá :D

mac hieu kien
mac hieu kien
Trả lời 12 năm trước

Đến Nhà hàng SnowZ- The Japanese ở B58 Nguyễn thị Định- Cầu giấy, đồ ăn Nhật ở đây rất ngon và nhiều món chọn lựa, giá lại hợp lý so với các nhà hàng Nhật và các khách sạn có đồ ăn Nhật ở hà nội, ai đã từng ăn ở đây rồi đều có nhận xét như thế. Không gian thì khỏi phải nói, phòng ốc decor đẹp, riêng tư. Nhân viên phục vụ ăn mặc theo style văn hóa Nhật, ăn nói nhẹ nhàng.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Chào bác

Em thì e hay ănỞ Ashahi thì giá 0.8USD-3$/ phần shushi, nói chung nếu 1 người đi ăn ở bàn shushi thì mất khoảng chừng hơn 100k (không đồ uống) trở lên. Nếu chọn những shushi loại thường (cuốn) thì không đắt.

Ở Toyta Bento cũng trên đường Bà triệu (đối diện chéo Vincom) thì rẻ hơn một chút, đồ ăn đa dạng hơn và có giao hàng. Bên mình các sếp hay gọi các hộp bento về ăn khoảng $6-13, tổng hợp nhiều loại shushi.

À, em tìm không ra cái topic đồ ăn Hàn Quốc để "quảng cáo" thêm một nhà hàng nữa ăn rất hay "Cook&Cook" ở Số 3 ngõ Bà triệu (cuối bà triệu), đến đó ăn sẽ được xem một màn trình diễn nấu nướng ở trên bàn ăn bằng thép ngay trước mặt mình, rất là cultural. Giá cũng hợp lý: $7/xuất (bét nhất) có salad, kim chi, nước canh kim chi, rau xào, tôm rán, thịt bò rán, cơm rang kim chi. Toàn bộ các món rán, xào, nướng đều thực hiện trước mặt khách, đầu bếp vừa nấu vừa biểu diễn như những anh chàng cao bồi... hay ho tuyệt.

HoặcSAI GON SAKURA 12 Tràng Thi. Rất ngon và " rẻ" so với món ăn Nhật ở nơi khác nhưng mình nói thật là ăn đồ ăn Nhật tuy có đắt hơn so với đồ ăn khác nhưng: tiền nào của nấy mà, đắt nhưng sắt ra miếng :1:

Bui Lily
Bui Lily
Trả lời 11 năm trước

Danh sách một số nhà hàng Nhật ăn ngon cho bạn lựa chọn nè. Nhưng trước khi đi ăn bạn nên mua thẻ "đến đâu" để được giảm giá 10% khi đi ăn và tích lũy điểm để đổi quà bạn à. Chỉ có 45k/ thẻ thui. 2.9 vừa rồi công ty mình đi ăn ở H3 đấy, không gian lẩu - nướng thơm lừng, đậm chất Nhật bản, ăn thoải mái lắm mà đỡ được 1 khoản nữa (do có thẻ mừ). Không thì bạn đi ăn ở New sake cũng đc, sang trọng lắm!

  1. Nhà hàng lẩu H3 Hotpot & Grill (66 Lê Văn Lương; 75 Trần Hưng Đạo )
  2. Nhà hàng Sura Sushi (13, Lô 2C – Trung Hòa – Cầu Giấy)
  3. Nagomi (157 – Xuân Thủy)
  4. New Sake (110 Linh Lang – Ba Đình)
  5. Yakiniku Shiki (8A Hàng Tre – Hoàn Kiếm)
  6. Serenade (18D Ngô quyền – Hoàn Kiếm)