Mài hoặc thay lưỡi dao máy xay sinh tố ở đâu các bạn?

Máy xay sinh tố là vật không thể thiếu đối với các bạn đang nuôi con nhỏ. Mình sử dụng máy này được >2 năm rồi, hiện lưỡi dao đã cùn vì sờ tay vào chẳng thấy bén gì cả nên nhiều khi xay cà rốt mà vẫn không nhuyễn. Mà hình dạng của lưỡi dao này rất đặc thù nên không thể tự mài được. Ai biết mài ở đâu, như thế nào xin chỉ giáo. Hoặc nếu phải thay mới thì mua lưỡi dao này ở đâu?
Trả lời 15 năm trước
Cái vụ lưỡi dao mòn thì dễ thôi. Vào siêu thị kiếm loại đá mài mỏng, nhỏ rồi về cứ mài các cạnh của dao, tí là xong. nhớ mài đừng để xước, không lại bị giắt đồ vào khi xay, lại rất khó rửa, dễ đứt tay. Mình thấy trước tiên phải xem máy xay sinh tố nhà mình của hãng nào, nếu là Phillip, Sanyo,... thì hỏi 1080 số DT của hãng, sau đó goi DT trực tiếp đến hãng tư vấn trực tiếp, họ sẽ đưa cho mình địa chỉ các cửa hàng đại lý, như thế sẽ mua được chính hãng và đúng giá... cơ quan mình cũng có người đi mài dao của máy xay sinh tố hiệu Phillip hết 5.000 VND, mua cối xay (phần trên): 100.000 VND, mua nguyên con dao xay mới 45.000 VND... các mẹ thử xem nhé. Đừng mang ra các cửa hàng ngoài kia rồi 1 tiền gà bằng 3 tiền thóc, sửa xong lại ân hận "thà mua cái mới cho xong".... (chưa kể họ còn thay đồ của mình nữa).
Tran Hoang Yen
Tran Hoang Yen
Trả lời 9 năm trước

b ơi t muốn mua lưỡi dao của máy xay SHD 5339 thì mua ở đâu hả bạn.t ở lào cai không có cửa hàng bán mấy thứ đó

 Long
Long
Trả lời 9 năm trước

neu o tphcm thi dt 0986126810 nhan sủa chũa tất cả các mặt hàng gia dụng cao cấp ,từ lò vi sóng ...

Trả lời 8 năm trước
Bạn nên mua giấy nhám mịn, dán lên miếng nhựa mền dẻo rồi mài, thôi chấp nhận chịu khó thôi; vì nhà sản xuất ra sản phẩm; nhưng họ có nghỉ ra sản xuất máy mài cho lưỡi dao xay sinh tô đâu..? Máy xay của mình cũng thế, tìm trên internet, google ko có cách nào khác....
Ruki Ruki
Ruki Ruki
Trả lời 6 năm trước
mình bị vỡ cối xay sinh tố bạn nào biết địa chỉ nào có bán ở tp hcm k ạ