Mua đĩa thủy tinh trong lò vi sóng ở đâu?

Mình muốn tìm mua vài chiếc đĩa để dung trong lò vi sòng nhưng không biết mua ở đâu thì tốt?Bạn nào biết tư vấn cho mình nha!
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Chị đến phố Lý Nam Đế, Hà Nội, đối diện ngõ Hàng Hương có một cửa hàng bán các đồ như lò vi sóng, máy giặt... thử hỏi xem vì trước kia tôi cũng bị vỡ cái đĩa đó, tưởng phải vứt bỏ lò vi sóng đi nhưng may quá đến chỗ đó lại có. Để cho cẩn thận, chị mang cả lò vi sóng nhà chị đến đó để thử vì nếu không lại không vừa. Hy vọng chị sẽ gặp may như tôi.
mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước
Không biết chị ở đâu, nhưng nếu ở Hà Nội, chi ra phố Nguyễn Công Trứ, cổng nha máy rượu cũ, rất nhiều, kể cả hàng xách tay. Vì đa số là chung một số chủng loại. Nhưng chị nên lưu ý, tháo chiếc trục ra mang theo, vì các rãnh bám khác nhau. Chấu thủy tinh dưới đáy đĩa, tháo rất đơn giản, xoay nhẹ và rút lên là được. Chúc chị thành công.
Trả lời 14 năm trước
Bạn gọi cho anh có số điện thoại 0902122333, anh ấy sẽ cho người qua kiểm tra và mang đúng loại đĩa bạn cần. Ngày trước đĩa nhà mình vỡ, cũng mua chỗ anh này, phục vụ nhanh và cẩn thận lắm. Mong là giúp được bạn!
Hoàng Vũ Nam
Hoàng Vũ Nam
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn ở quận Đống Đa thì ra cửa hàng chữa đồ gia dụng của A Hưng 169 Tây Sơn ( gần gò Đống Đa ) có bán nhiều loại đĩa lò vi sóng .
Tuấn Anh
Tuấn Anh
Trả lời 14 năm trước
Cái này có bán nhiều ở các siêu thị lớn như BigC, Metro...mà bạn
Lại Nguyên Văn
Lại Nguyên Văn
Trả lời 14 năm trước

Đĩa Lò Vi Sóng, Đĩa Lò Vi Sóng, Đĩa Lò Vi Sóng, Đĩa Lò Vi Sóng, Đĩa Lò Vi Sóng

Bán buôn bán lẻ các loại đĩa Lò vi sóng các hãng, đa dạng kích cỡ, chủng loại, giá: 185.000đ/chiếc, giảm giá khi khách hàng mua số lượng lớn, mang đến tận nơi sử dụng tại Hà Nội. Liên hệ: 0915.708.999 Mr Minh - www.dienmaydienlanhbachkhoa.vn

Nguyễn Văn Long
Nguyễn Văn Long
Trả lời 14 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của dangtrungtrung
A. Trung 0908244258
Bán đĩa thủy tinh trong lò vi sóng (mang đến tận nơi trong TPHCM)
170.000đ - 190.000/1 đĩa


Các loại đĩa thủy tinh, giá hợp lý, mang đến tận nơi. Liên hệ: 0904.77.44.55

Mr Hoàng
Mr Hoàng
Trả lời 13 năm trước

Bạn hãy gọi 37227097 là có họ có tất cả các loại , phục vụ cũng được, nhanh mà giá lại vừa phải. Chúc bạn mua được đĩa như ý.

Hoàng Hiền
Hoàng Hiền
Trả lời 12 năm trước

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại sản phẩm thủy tinh nhưng để dùng trong lò vi sóng thì có ít.

Mình thường ra các siêu thị xem và nhờ tư vấn.

Bên mình thì cung cấp các sản phẩm Bộ đồ ăn bằng sứ, cũng có thể cho vào lò vi sóng nhưng chỉ trong thời gian ngắn. Vì đặc trưng sản phẩm của bên mình kiểu dáng cách điệu, thẩm mỹ.

Các bác có thể qua 172 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội xem các mẫu sản phẩm.

Hoặc qua trang web: susuong.com.

Minh Thái
Minh Thái
Trả lời 11 năm trước
Trung tâm chúng tôi chuyên cung cấp bán buôn, bán lẻ đĩa thủy tinh lò vi sóng các hãng Electrolux, Sam sung, Sharp, Sanyo, LG, Pansonic, Daewoo, Media, Delonghi, Toshiba... Đa dạng kích cỡ. Hàng chính hãng chất lượng đảm bảo tuyệt đối, giao hàng tận nơi sử dụng tại Hà Nội. giá 150.000vnd _ 240.000 vnd. giảm giá với khách hàng lấy số lượng ...
Liên hệ: Ah Thái : 0466.805.226_0985994186