Thật ra bên nào thì bán bình giữ nhiệt rẻ đây ?

Xem trên web thấy 2 trang bán giá chênh lệch quá.

http://enbac.com/gautruc trang này bán giá 80.000đ

Trang này đã giãm 50% rùi mà giá 100.000đ/cái http://cucre.vn/vn/7g6r674/index.html

Trả lời 12 năm trước

Chào bạn. Cũng không biết bạn đã xem thông tin sản phẩm ở những công ty nào rồi?

Bạn có thể tham khảo thêm giá Bình giữ nhiệt Travel Bottel 750ml tại nhanh.vn

Giá bán: 60.000đ nhé.

http://nhanh.vn/binh-nuoc-giu-nhiet-bn01.html

  • Chất liệu bằng inox bền, không gỉ và chắc chắn hơn khi bị va đập. Vỏ màu kim loại sáng bóng. Bên trong cùng chất liệu với vỏ, đựng được nước nóng dưới 100 độ.

  • Kích thước gọn nhẹ, dễ vận chuyển và an toàn hơn khi sử dụng.

  • Có thể sử dụng với nhiều nhu cầu: Pha trà, pha cafe, pha sữa, đựng nước uống, mang đipicnic...

  • Dễ dàng khi vệ sinh bình.


Giữ nóng: 3 giờ. Giữ lạnh: 4 giờ
- Dung tích: 750 ml
- Chất liệu Inox 18/8 không gỉ
- Thiết kế 2 lớp chân không giữ nhiệt

Bùi Anh Tuấn
Bùi Anh Tuấn
Trả lời 10 năm trước

vào đây xem tham khảo đi bạn, có nhiều lựa chọn lắm, mình cũng hay mua hàng trên trang này , hàng chất lượng và nhân viên giao hàng cực nhanh luônhttp://www.cungmua.com/khuyen-mai-yeu-thich.html?aff=760206

Hoàng Trọng Tân
Hoàng Trọng Tân
Trả lời 10 năm trước

Với nguyên liệu được làm hoàn toàn từ inox 304 an toàn với sức khỏe người sử dụng, khả năng giữ nóng 8-10 tiếng giữ lạnh 24 tiếng,bình giữ nhiệt Elmichđến từ cộng hòa Séc sẽ trở thành người đồng hành tin cậy của bạn.


Làm thế nào để lựa chọn bình giữ nhiệt tốt ???

Trong cuộc sống hiện đạibình giữ nhiệtngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày cửa mỗi người.Bình giữ nhiệtcó thể biến hóa để trở thành bình đựng sữa cho bé yêu của bạn, bình đựng cà phê thơm ngon nóng hổi cho cả buổi sáng tỉnh táo mà bạn không cần phải ra ngoài, bình đựng thuốc bắc tiện lợi cho người cao tuổi hay có thể trở thành một chiếc bình đựng nước sinh tố mát lạnh sau những giờ vui chơi giải trí, du lịc, dã ngoai của các bạn trẻ năng động,...... Nhưng ngày nay trên thị trường tràn lan cácbình giữ nhiệtcủa Trung Quốc với giá thành chỉ từ 100.000 VNĐ, đổ lại thậm chí nếu bạn mua 10 bình giá giảm xuống còn 50.000-70.000 VND tùy nơi. Nhiều người tiêu dùng ham rẻ sau khi mua về dùng mới phát hiện dưới đáy bình còn chứa chất lạ gồm oxit silic, cadimi, thủy ngân, chì, asen... Đây đều là những chất có thể gây hại cho sức khỏe con người nếu hít phải. Trong đó chất SiO2 (oxit silic) là thành phần chính trong cát, thủy tinh, đá granit, đá thạch anh… không độc hại lắm nếu tiếp nhận qua đường thực quản. Nhưng nếu hít phải bụi SiO­­­2 (còn gọi là bụi silic) qua đường hô hấp thì sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe. Hơn thế nữaphích giữ nhiệtTrung Quốc cũng không thỏa mãn được nhu cầu của người dùng, khả năng giữ nhiệt của bình rất kém.Vậy nên rất nhiều người tiêu dùng hoang mang không biết nên chọn sản phẩmbình giữ nhiệtnào để có thể vừa tốt cho sức khỏe lại vừa đảm bảo khả năng giữ nhiệt của bình???

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loạibình giữ nhiệtvới kiểu dáng và mẫu mã khác nhau xuất xứ từ Nhật, Đài Loan, Hàn Quốc... Tuy nhiên, giá các loại sản phẩm này thường cao hơn các loại khác. Trong đó cóbình giữ nhiệt Thermos ( Nhật Bản) giá dao động 1.500.000 VND, bình giữ nhiệt Lock&Lock đến từ Hàn Quốc giá dao động từ 300.000 VND-700.000VNĐ, bình giữ nhiệt Zojurushi (Nhật) giá từ 470.000 đồng đến 560.000 đồng, bình giữ nhiệtApolli (Hàn Quốc) giá khoảng 400.000 đồng, bình giữ nhiệt Tiger (Nhật) giá từ 450.000 đồng đến 580.000 đồng. Sau quá trình nghiên cứu thị trường Việt Nam và nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng chúng tôi xin chia sẻ với các bạn thông tin vềbình giữ nhiệt Elmichvới giá cả vừa tầm từ 150.000-300.000 VND, sản phẩm đã vượt qua các tiêu chuẩn ngặt nghèo vềnguyên liệu an toàn cho sức khỏe của người sử dụng theo tiêu chuẩn Châu Âudo công ty Elmich Việt Nam nhập khẩu từ Tập đoàn Elmich tại Cộng hòa Séc, hy vọng với những ưu điểm nổi trội củabình giữ nhiệt Elmichsẽ giúp các bạn có sự lựa chọn đúng đắn cho bản thân.

*Bình giữ nhiệt Elmichđược làm từ Inox 304 an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bình giữ nhiệt được làm bằng inox, nhưng inox tùy từng thành phần cấu tạo được chia thành 10 loại inox khác nhau. Theo ông Nguyễn Đức Tám, Giám đốc Công ty Inox Hoà An, cho biết sản phẩm inox gia dụng ở Việt Nam hiện chủ yếu là 2 loại phổ biến là 304 và 430. Inox sản xuất từ loại 430 giá rẻ hơn và có độ bền kém hơn, dễ bị gỉ, còn loại 304 bền, tốt và giá cao hơn. Nếu vô tình mua phải những loại Inox chưa qua kiểm nghiệm, nhất là Inox công nghiệp rất độc hại cho sức khỏe người sử dụng.

* Bình giữ nhiệt Elmichđược sản xuất theo nguyên tắc kín hơi giúp bình có thể giữ nóng được 8-10 tiếng giữ lạnh được 24 tiếng. ( Công ty cam kết nếu bạn sử dụng sản phẩm mà phát hiện có hiện tượng truyền nhiệt ra ngoài, hoặc khi lắc bình thật mạnh nước trong bình bị dò ra ngoại thì công ty sẵn sàng 1 đổi 1). Khả năng tuyệt vời này của bình có được là do:

- Cấu tạo của bình gồm 3 lớp:

binh-giu-nhiet-elmich-ba-lop-(1).jpg


+ Lớp trong cùng làm bằng inox 304 được tráng bạc phản xạ nhiệt vào trong giúp cho bình giữ nhiệt mạnh hơn so với các loại Inox thông thường và điều đặc biệt Inox 304 là một trong rất ít loại inox được chứng nhận rất an toàn cho sức khỏe. Có thể được sử dụng trong việc cất trữ thực phẩm.

binh-giu-nhiet-elmich-ruot.jpg


+ Ở giữa là môi trường chân không không truyền nhiệt. Đây là điểm nổi bật của bình giữ nhiệt Elmich giúp cho khả năng giữ nhiệt của bình có thể tuyệt vời đến như vậy.

+ Lớp ngoài cùng là inox 304, chống biến dạng gỉ sét giúp bình giữ nhiệt của bạn luôn sáng bóng và giữ nguyên vẻ đẹp ban đầu sau thời gian sử dụng.

Binh-u-giu-nhiet-inox-304-nong-lanh--Elmich-500-ml-ben-ngoai.jpg
-Nắp của bìnhđược thiết kế và chế tạo bằng nhựa cao cấp, sử dụng rất nhẹ nhàng khi đóng hoặc mở, ngoài ra nắp bìnhcó Zoăngđược làm bằng sillicon giúp giữ kín hơi, đảm bảo rất khít, không bị rò hơi nước ra ngoài.
binh-giu-nhiet-elmich-nap.jpg
Để thử nghiệm với khả nănggiữ nóngcủaBình giữ nhiệt Elmich.Chúng tôi đã đun nước sôi 1000c và rót vào bình, sử dụng nhiệt kế đo nhiệt độ khi nước đã được rót vào bình với nhiệt độ đo nước bên trong là 980c. Sau khi nước đã rót vào bình và đo nhiệt độ và đánh dấu thời gian, chúng tôi tiến hành đo nhiệt độ bên ngoài của vỏbình giữ nhiệt Inox, so với nhiệt độ bên trong của bình sau khi đã rót nước sôi là 980c, thì vỏ bình chỉ hiển thị nhiệt độ là 25,40c bằng với nhiệt độ không khí bên ngoài (so với nhiệt độ của cơ thể là 370c) tôi cảm nhận sau khi rót nước vào thì bên ngoài vỏ bình không có thay đổi so với lúc chưa đựng nước sôi. Điều này chứng tỏ lớp chân không giữa phần ruột và vỏ bình đã phát huy tác dụng ngăn không cho nhiệt lan tỏa ra bên ngoài gây mất nhiệt.
binh-giu-nhiet-elmich-2.jpg

Sau 8 tiếng trong điều kiện lý tưởng( từ lúc rót nước nóng và đóng lại không mở ra) thì nhiệt độ bên tron bình lúc này đo được 700C.

Còn với khả nănggiữ lạnhcủabình giữ nhiệt Elmich. húng tôi đã thực hiện một thí nghiệm cho đá lạnhvào bên trong để kiểm tra tính năng giữ nhiệt của bình trong môi trường lạnh. Tuy nhiên sau thời gian cho đá và đậy nắp để trong vòng 2 tiếng chúng tôi không nhận thấy bình bị đổ mồ hôi phía ngoài vỏ bình, điều này chứng tỏ khoảng chân không giữa vỏ, ruột đã phát huy tác dụng giữ nhiệt tốt và phần nắp hoàn toàn kín khiến hơi lạnh không thể thoát ra ngoài.

Cách chọnbình giữ nhiệt Inoxtốt

1.Dùng viên bi nam châm thử, loại nào hít mạnh là pha sắt nhiều, chất lượng kém, rất mau bị gỉ.
2.Mua hàng có tem, nhãn của nhà sản xuất.
3.Inox dùng cho nấu ăn nên chọn loại có ký hiệu 304, inox dùng cho các sản phẩm không cần đun nấu chọn loại 430. Khi mua hàng, yêu cầu người bán giới thiệu đúng chủng loại.
4.Loại có 2 - 3 lớp đáy rất dày khi búng tay vào đáy không có âm vang, còn loại mỏng một đáy sẽ tạo âm thanh vang hơn. Một số nhà sản xuất làm hàng inox mỏng nhưng lại tạo một lớp xi mạ ở đáy nhằm hãm thanh. Loại này rất dễ phát hiện ở chỗ dù không có âm thanh nhưng cầm lên thấy sản phẩm nhẹ tay hơn so với loại bình thường.
5.Sản phẩm tốt được đúc liền một khối, không có bất cứ gờ mối nối hay giáp mí nào. Những sản phẩm inox "hàn điểm" để lại vết cháy tạo thành chấm ở chỗ nối tay cầm hoặc giáp mí.

Cách bảo quản sử dụngbình giữ nhiệt.

1.Sau khi dùng, bạn cần rửa ngay, không nên để các chất béo, muối hoặc axít như giấm còn đọng lại trong bình.
2.Nhiều bạn e ngại về việc vệ sinh bình giữ nhiệt, bởi thân bình cao bạn không thể cho tay vào để lau chùi được. Bạn đừng lo lắng về vấn đề này mà hãy sử dụng dụng cụ rửa chén được bày bán tại các siêu thị, các chợ, ... Hơn nữa Bìnhgiữ nhiệt Elmichbên trong được tráng bạc giúp giảm thiểu tối đa việc bám bẩn rất tốt. Đặc biệt một điểm chú ý nữa là với lớp inox ngoài của bình bạn không nên dùng đồ nhôm để cọ rửa mà nên dùng vải mềm lau chùi nhẹ nhàng, thì bình giữ nhiệt của bạn lúc nào cũng sáng bóng như mới.
3.Muốn xóa bỏ những vết bẩn khó lau chùi được bằng vải mềm, bạn có thể tẩm chanh hoặc giấm chùi sạch vết bẩn theo vòng tròn.
SIÊU THỊ GIA ĐÌNH

ĐC: 2B Vương Thừa Vũ-Khương trung-thanh xuân hà nội
ĐT: 04 66.507.503; 04 6673.1111
Hotline: 01636915555
Website: http://sieuthigiadinh.com.vn
Email: sieuthigiadinh86@gmail.com
Pham The Manh
Pham The Manh
Trả lời 9 năm trước

https://www.youtube.com/watch?v=ZsN1nelh...

Mình bán bình giữ nhiệt, in ấn bình giữ nhiệt quảng cáo.
LH : 0906 253 622
https://www.facebook.com/BinhGiuNhietVIE...

Gía chỉ từ 80,000 -100,000 gồm cả in ấn logo luôn bạn nhé