Sai lầm khi sử dụng nước xả vải cho máy giặt bạn cần tránh

Nước xả vải được biết với tác dụng làm mềm quần, áo cũng như lưu giữ hương thơm trên quần, áo. Nếu bạn sử dụng nước xả vải khi giặt tay, bạn sẽ cần lo lắng quá nhiều về số lượng và thời gian sử dụng. Tuy nhiên, điều này sẽ khác khi bạn sử dụng với  máy giặt. Vatgia.com sẽ liệt kê giúp bạn một số sai lầm cơ bản khi sử dụng nước xả vải cho máy giặt nhé.




Khi bạn sử sụng quá nhiều nước xả vải so với lượng trang phục, không chỉ gây ra sự lãng phí mà chính lượng xả vải dư thừa này sẽ bám vào quần, áo gây ra các bệnh ngoài da như viêm hay dị ứng. Ngoài ra, lượng nước xả dư thừa gây tắc ống thoát nước của máy giặt và khiến cho năng suất hoạt động của máy kém đi cũng như giảm tuổi thọ của máy.


Bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng một số mẹo đơn giản như sử dụng lượng nước xả đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất để tránh dư thừa. Bên cạnh đó, bạn hãy cho đúng nước xả vào khay chuyên dụng của máy. Bạn tuyệt đối không đổ trực tiếp lên quần áo hay ngưng máy giặt để đổ vào quần áo đã giặt xong. Bạn cũng nên lưu ý ngay khi máy giặt báo hoàn thành chương trình giăt, nhanh chóng phơi quần áo, tránh để quần áo quá lâu trong lồng giặt khiến vi khuẩn sinh sôi.

Bạn có thể tham khảo các mẫu máy giặt tại website vatgia.com. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào