Cầm tìm nơi cung cấp đồ gỗ để mở cửa hàng nội thất ỉnhà vinh.

ở Trà Vinh đa số là người Khmer, thu nhập trung bình, chuộng hàng bền, đẹp, giá trung bình. Ai biết nới cung cấp đỗ gỗ, đồ nội thất giá gốc ở TPHCM hoặc các tỉnh miền Tây làm ơn chỉ giúp.
Phan Đăng Nhật
Phan Đăng Nhật
Trả lời 11 năm trước

Mình ở Hà Tĩnh. Đồ gỗ quê mình có truyền thống hơn 400 năm. Tay nghề cao. Mình có thể cung cấp đồ cho bạn đủ loại. Giá cả rất mềm, nếu hai món đồ như nhau giá quê mình chỉ hơn một nửa giá các cửa hàng mình coi ở TpHCM, TP Thủ Dầu 1 thôi, cso khi chất lượng nhà mình còn hơn ấy. Nếu bạn có hứng thì về HT mình sẻ giới thiệu hết các món hàng. Nhà mình có xưởng làm luôn. Nếu muốn hợp tác mình có thể qua Trà Vinh xem xét thị trường. Còn vấn đề chuyển hàng vào thì giờ đơn giản lắm. Đặc biệt ở miền trung quê mình có đồ gỗ Lim rất tốt. Tuổi thọ của đồ gỗ Lim hàng trăm năm là bình thường, và giá cũng phải chăng. Bạn có thể liên lạc với mình qua Email dangnhatphangmail.com hoặc macdangnhat@yahoo.

Truongnhung
Truongnhung
Trả lời 7 năm trước
cho minh so dien thoai hay gmail dc k
Truongnhung
Truongnhung
Trả lời 7 năm trước
minh dang dinh mo cua hang co gi ban lien he vao mail truongnhung105@gmail.com nhe
Thanh Le
Thanh Le
Trả lời 9 năm trước

Liên hệ anh Thành - 0938800056để được giá tốt nhất.

Trả lời 8 năm trước
Chào công ty, em bên Xưởng gỗ nội thất Ngọc Hùng chuyên thi công và cung cấp đồ gỗ nội thất như cầu thang, Trần gỗ, sàn gỗ, tủ bếp, cửa gỗ, giường gỗ, bàn ghế gỗ các loại, .... mong được hợp tác với công ty.
...............................................................
Hotline : 0911.599.555 - 0984.007.000
Gmail: noithatngochungg@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/noithatngochungg/timeline
Xưởng SX : 248 Phan Huy Chú, p. Khánh Xuân, tp. Buôn Ma Thuột, Daklak.
...............................................................
Nội thất NGỌC HÙNG - chuyên tư vấn thiết kế thi công nội thất ngoại thất !
Truongnhung
Truongnhung
Trả lời 7 năm trước

minh ở nghệ an, đang mở cửa hàng nội thất đồ gỗ các loại cần tìm nhà cung cấp để hợp tác làm ăn lâu dài....ai có nhu cầu liên hệ vao mail của mình truongnhung105@gmail.com

Hoang Thi Khuong
Hoang Thi Khuong
Trả lời 7 năm trước
bạn có thể liên hệ với bên mình qua website: http://bephuuthang.vn/
Trung Ngô
Trung Ngô
Trả lời 7 năm trước

Chào bạn,

Bên mình có xưởng gỗ ở Buôn Ma Thuột và bỏ sỉ cho nhiều khách hàng ở SG, miền Tây, miền Trung, cung cấp và thi công nội thất các công trình khách sạn, resort và showroom trưng bày và bán lẻ ngay tại SG. Mời bạn tham quan và trao đổi thêm thông tin để tiến tới hợp tác nhé

*0909486171* (Trung) - noithatphuquysg@gmail.com]

http://www.vatgia.com/raovat/3405/13833856/%5Bnoi-that-phu-quy%5D-ban-an-go-salong-go-tuyet-dep-gia-mem.html

Nội thất gỗ Phú Quý Sài Gòn cung cấp các giải pháp gỗ nội thất gia đình – văn phòng – khách sạn nhà hàng, resort, quán cafe chất lượng đáng tin cậy.
Đặc biệt Nội thất Phú Quý chuyên nội thất gỗ tự nhiên với nguyên liệu gỗ tuyển chọn, kiểu dáng mẫu mã phong phú đa dạng, chất lượng và độ bền đã được kiểm chứng, cùng nguồn cung dồi dào do có xưởng sản xuất đặt tại Buôn Ma Thuột.
Bất cứ khi nào có nhu cầu về nội thất gỗ xoan đào, nội thất gỗ sồi, nội thất phòng ăn bằng gỗ, nội thất gỗ phòng ngủ, nội thất gỗ phòng khách, bàn ghế quán cafe, thi công nội thất nhà hàng, khách sạn, resort hoàn toàn từ gỗ tự nhiên giá rẻ, Nội thất gỗ Phú Quý Sài Gòn là sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.
Hãy tham khảo sản phẩm đồ gỗ gỗ nội thất tự nhiên đẹp và chất lượng của chúng tôi các đường link dưới đây, www.facebook.com/noithatphuquy hoặc liên hệ trực tiếp 0909 48 6171 - 08 66744101 để được phục vụ tận tình.
Đặc biệt, Sản phẩm bàn ghế salon gỗ tự nhiên, bộ bàn ăn gỗ giá rẻ chất lượng cao là một trong sản phẩm nổi bật của Phú Quý Furniture. Ngoài ra, quý khách hàng có thể xem thêm các mẫu tủ áo gỗ, mẫu sa lông gỗ, mẫu bàn ăn gỗ đẹp, sang trọng cùng mẫu bàn trang điểm gỗ, mẫu kệ TV gỗ hiện đại ở các đường link sau:
- Salon gỗ tự nhiên
- Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên
- Tủ quần áo gỗ tự nhiên
- Các mẫu Giường ngủ gỗ
- Kệ TV gỗ tự nhiên
- Bàn trang điểm gỗ tự nhiên
- Tủ giày gỗ tự nhiên