Có nên mua xe NOUVO LX LIMITED ?

MÌNH THÍCH KIỂU DÁNG CỦA EM NÀY NHƯNG KHÔNG BIẾT CHẤT LƯỢNG THẾ NÀO

NHỜ ANH EM TƯ VẤN CHO

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Sự khác biệt lớn nhất thể hiện ĐẲNG CẤP của AB Fi hơn Nou LX chính là có công nghệ phun xăng điện tử đó bạn, ngoài ra AB Fi còn có các ưu điểm hơn Nou LX như sau:
1/. AB Fi luôn nâng cấp theo yêu cầu khách hàng, Nou LX thì: never.
2/. AB Fi cốp rộng hơn, có cái ngăn ở giữa để phân cách, và đặc biệt quan trọng là AB Fi cốp không nóng dữ dội như Nou LX
3/. AB Fi có chống trộm điện tử và tìm xe trong bãi gửi xe, Nou LX không có.
4/. AB Fi có vè con, đèn đuôi bằng LED, Nou LX không có. Nou LX không có thì văng sình người ngồi sau tùm lum nhé, mà còn làm hư máy nhanh hơn nữa.
5/. Nou LX người ngồi sau chân bên phải sẽ bị hơi nóng phả vào, cũng khá nóng gây cảm giác khó chịu, đặc biết là khi chạy lâu. AB Fi không bị cái lỗi này ( thiết kế Nou LX ngu vãi ).
6/. AB Fi gạt chân chống nghiên là tự tắt máy hay không cho đề máy, rất an toàn, Nou LX không có.
7/. AB Fi có Combine brake để khi thắng hiệu quả hơn và chống trượt bánh xe. Nou LX không có ( mặc dù cái này không phải quá khó khăn như Fi nhưng Nou LX cũng không làm được ).
8/. AB Fi đề là nổ, còn Nou LX để xe lâu không chạy thì khi cần xài sẽ khó đề máy ( lỗi này là do Nou LX xài công nghệ cũ bình xăng con nè ).
9/. 100km thì AB Fi là 50k xăng, Nou LX là 75k xăng.
P/S: mong các fan Yamaha đừng tự ái mà chửi đổng nhé. Chấp nhận sự thật Nou LX không bằng AB Fi chứ đừng cổ hủ, cố chấp nữa.