Làm gì khi bị mất xe máy?

Các bác ơi, e vừa bị mất con SCR khi vào mua hàng ở Made in VN, 315 Kim Mã. E đã khóa cổ, càng cẩn thận thế mà vẫn bị toi mới điên chứ. Bực hơn là mất xong, chủ cửa hàng chả có ý kiến gì với khách, còn khoe là nhà có máy camera nhưng k cho khách lên xem mà thông báo là trời tối, không nhìn thấy gì. Mấy bác bảo vệ quán bên cạnh bảo nhìn thấy mấy thằng "lởn vởn" quanh xe em nhưng chả bác nào nói một câu cả. E đã đến trình báo CA phường Giảng Võ (P/S: CA Giảng Võ đổ là địa bàn đấy do Ngọc Khánh phụ trách; Ngọc Khánh thì đổ ngược lại), cũng nhờ mấy người quen ở CA quận Ba Đình tác động nhưng k biết có tìm được không. Các bác có kinh nghiệm bày cho e với. Nên tìm xe ở đâu, báo với những cơ quan nào? Nghe nói lên số 7 Thuyền Quang trình báo thì tìm dễ hơn ạ.
Nguyễn Minh Phương
Nguyễn Minh Phương
Trả lời 14 năm trước
Bạn cũng đi trình báo các cơ quan chức năng rồi.giờ chỉ còn ngồi mà hy vọng thôi.xin chia buồn.cơ hội cho những người mất xe tìm thấy 5%.đúng chỉ có mấy bác đấy là nắm dc thôi.
Trả lời 14 năm trước
Híc.Chả bik đâu mà lần..coi mấy tiệm cầm đồ xem cóa hem? Chia bùn nha
doducngoc
doducngoc
Trả lời 14 năm trước
Khi mất chiếc xe máy, tôi vẫn lởn vởn một ý nghĩ rằng đó không phải là sự thật; chỉ sáng mai thôi chiếc xe vẫn nằm ngoan ngoãn trong căn nhà trọ chật hẹp của mình. Khi mất chiếc xe máy, tôi bắt đầu nghĩ đến mình sẽ nói với bố mẹ những gì. Tôi nhớ đến những ngày thuyết phục bố mẹ trước đây để bố mẹ “đầu tư” cho một phương tiện đi làm. Tôi nhớ đến cọc tiền vay mượn của bố mẹ đặt trên bàn; nhớ đến lời hứa mình sẽ giữ gìn xe và đi đứng cẩn thận khi bố mẹ đặt chìa khóa vào tay con. Khi mất chiếc xe máy, tôi buộc phải đối diện với câu hỏi: mình sẽ đi lại bằng cái gì? Nơi làm việc thì xa, rồi nhiều mối quan hệ chẳng lẽ giải quyết bằng xe ôm, xe buýt...? Những câu hỏi đau hết cả đầu. Khi mất chiếc xe máy, tôi mới nghĩ đến sắc màu của nó, tiếng nổ của nó, những lần đi xa hết xăng phải dắt bộ, những buổi khệ nệ xách nước hì hục rửa xe. Hóa ra, mất xe tôi còn mất đi một người bạn. Khi mất chiếc xe máy, tôi đi lò dò nhìn qua các hiệu cầm đồ, lòng mong nó chưa bị “phanh thây” mà vẫn nằm trong những chiếc xe muôn màu kia. Biết bao lần tôi giật mình thon thót, tưởng như đã nhìn thấy biển số xe quen thuộc nhưng rồi không phải. Khi mất chiếc xe máy, nhiều bạn bè, người thân đến với tôi để an ủi. Tôi rất xúc động nhưng mỗi buổi sáng thức dậy, nhìn vào khoảng trống trong góc nhà rồi vội vàng chạy ra bến xe buýt, tôi lại thầm nghĩ... giá như... Nhưng trên đời này một trăm thứ “giá như” xem ra đều viển vông. Chỉ quyết tâm là có thật. Bây giờ trên tường căn phòng trọ của tôi có một tờ giấy viết chữ in hoa: MÌNH SẼ CÓ MỘT CHIẾC XE MÁY, ĐẸP HƠN! Và theo tính toán của tôi, đến bây giờ, sau một tuần mất xe máy, tôi đã mua được... hai cái bánh xe rồi!
Mai Thanh Nha
Mai Thanh Nha
Trả lời 14 năm trước
truoc tien xin chia buon cung ban. toi cung da tung co cam giac nhu ban, ke gian that nhanh, nhung khong the ngoi tiec mai dc. Mot xa hoi ma, nguoi tot va ke gian chung nhau, biet dau ma tranh. toi cung da de phong bang cach lap khoa phu, nhung chiec Was alpha moi cong cua co em gai cho toi muon da kg canh ma bay. Gio mat roi chi con cách co gang cay ma mua chiec khac thoi. bao cong an cung kho tim lam vi bon gian ve la da do ra ban nen hi vong tim lai dc la 01% . Chuc can than.
tran xuan quang
tran xuan quang
Trả lời 14 năm trước
chỉ có 1 điều kỳ diệu thì bạn mới tìm lại xe thôi. công an ah, họ cứ nhận lời rồi để đấy. 1000 vụ may ra họ mới làm được vụ, lấy tiếng thôi. 1 lần mình bị trộm móc vi, mất hơn 2 triệu, số tiền rất nhỏ so với xe của bạn, lúc đầu mình cũng tiếc lắm, vì gần 1 tháng lương của mình, nhưng sau đó mình tự an ủi bản thân, của đi thay người. thế là mình đần vui vẻ trờ lại. mong rằng may mắn sẻ đến với bạn nhé!
hoang anh quan
hoang anh quan
Trả lời 14 năm trước
Có lẽ việc tìm lại xe là rất không khả quan, vì bọn trộm ăn cắp là để mang đi bán, nếu bạn có tìm thấy ở cửa hàng cầm đồ nào thì kô thể lấy lại mà kô mất tiền.Tốt nhất chuẩn bị tiền mua 1 con ngựa sắt mới đi
Trả lời 14 năm trước
chia buồn với bạn.Mình cũng vừa mất cái sirius R còn mới coóng.Nhưng mình may hơn bạn là máy bác CA nhà ta lại tìn ra(cái này thật sự bất ngờ[:(])nhưng khâu láy lại cái xe của mình từ đồn CA mới thật gian nan.có bác nào giầu kinh nghiệm chỉ mình cách lấy nhanh đc ko???
Hoàng Tân
Hoàng Tân
Trả lời 14 năm trước
các bạn nên cảnh giác tình hình dạo này mất cắp. tốt nhất là nên lắp khóa chống trộm xe máy. thông tin tại đây: http://vn.myblog.yahoo.com/danghoa2209 [:x]
Ttan Huu Hoan
Ttan Huu Hoan
Trả lời 14 năm trước
Xin chia buồn cùng bạn nhé ! Mình cũng đã từng bị mất xe không phải một lần mà tận đến hai lần trong một năm . Người ta bảo mất một lần thì phải rút ra bài học kinh nghiệm , nhưng kẻ trộm nó có kiêng ai đâu ? Mình mất chiếc xe Wave cuối năm ngoái . Bao nhiêu tiền lưong dành dụm và tiền thưởng Tết dồn vao mua xe để có phương tiện đi làm . Thế mà cuối tuần trước nó không cánh mà bay . Thật không thể tin nổi ! Nói đến mất xe thì chỉ còn hy vọng tìm thấy thôi chứ khả năng tìm thấy là vô vọng . Bây giờ , mình chỉ còn cách cố mà làm dành dụm tiền mà mua xe thôi . Mình mong các bạn hãy cẩn thận hơn để kẻ gian không còn cơ hội để ra tay nữa ! [):D(] Hãy thật cẩn thận cac bạn nhé ![):D(]
Hoàng Tân
Hoàng Tân
Trả lời 14 năm trước
Của đi thay người. Xin chia buồn với bạn. rút kinh nghiệm "cẩn tắc vô áy náy nha bạn" http://vn.myblog.yahoo.com/danghoa2209