Chế độ bảo hành của Sachs Amici như thế nào nhỉ ?

Các bạn quan tâm đến chính sách bảo hàng của xe sachs amici 125cc xin tham khảo thông tin tại đây

Đây là thẻ bảo hàng của khi quý khách mua xe SACHS AMICI 125cc mỗi xe được cấp 1 thẻ bảo hàng trên đó có lưu số khung và số máy của xe



QUI ĐỊNH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI XE MỚI
Chính sách bảo hành
QUI ĐỊNH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI XE MỚI


NHỮNG GÌ ĐƯỢC BẢO HÀNH
Bắt đầu bảo hành
Chế độ bảo hành bắt đầu khi xe được giao cho chủ xe đầu tiên

Thời gian bảo hành cơ bản
Trong  vòng 24 tháng hay 18.000km tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước, chúng tôi đảm bảo sửa chữa hoặc thay thế bất kì phụ tùng nào của xe Công ty bán ra bị hỏng hóc, trong điều kiện hoạt động bình thường, do nguyên liệu không tốt hay do lỗi lắp ráp, trừ những điều được ghi trong mục “ Những gì không được bảo hành”.
Bảo hành vẫn được áp dụng khi xe được chuyển nhượng cho những chủ xe khác.


Phạm vi áp dụng bảo hành
Bảo hành chỉ áp dụng trong phạm vi Việt Nam.

Những yếu tố ngoài kiểm soát của nhà sản xuất
Những sửa chữa hay điều chình do sử dụng sai (đi quá nhanh, chở quá nặng), cẩu thả, sửa, thay đổi, tự ý tháo lắp các bộ phận xe, sửa chữa điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tai nạn, lắp thêm phụ tụng/phụ kiện, không thuộc chế độ bảo hành.
Xước sơn do đá, ăn mòn do mỹ phẩm không được bảo hành.
Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như mưa axit, hóa chất, nhựa cay, muối, hà, mưa bão, sấm chớp, lũ lụt và những tác động tư nhiên khác không được bảo hành.


NHỮNG GÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

Không bảo dưỡng xe, dùng sai nhiên liệu, dầu bôi trơn
Sửa chữa, điều chỉnh do bảo dưỡng xe không phù hợp, không bảo dưỡng hay dùng nhiên liệu, dầu bôi trơn khác với những loại ghi trong cuốn “ Hướng dẫn sử dụng “ không thuộc chế độ bảo hành.

Chi phí bảo dưỡng thuộc trách nhiệm của chủ xe
Chủ xe có trách nhiệm bảo dưỡng xe như kiểm tra hoạt động của máy, thay dầu bôi trơn, rửa xe, buzi, má phanh . Đó là việc bảo dưỡng thường xuyên cho mọi loại xe.



TRÁCH NHIỆM CỦA CHỦ XE

Đưa xe đến bảo hành
Bạn có trách nhiệm đưa xe đến Xưởng dịch vụ để bảo hành.

Bảo dưỡng xe
Bạn có trách nhiệm sử dụng xe, bảo dưỡng xe một cách hợp lý và quan tâm tới xe theo đúng những chỉ dẫn trong cuốn “ Hướng dẫn sử dụng “. Nếu xe của bạn được sử dụng trong diều kiện khắc nghiệt, bạn càng phải quan tâm đến việc bảo dưỡng xe theo như yêu cầu trong cuốn “ Hướng dẫn sử dụng “.

Ghi lại những lần bảo dưỡng
Bạn có trách nhiệm ghi lại tất cả những lần bảo dưỡng xe. Điều này cần thiết vì trong một số trường hợp nó chứng tỏ bạn đã bảo dưỡng xe theo yêu cầu.

Đây là thẻ bảo hàng của chúng tôi mỗi xe xuất ra tương ứng với 1 thẻ bảo hành

 

 

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Cảm ơn thông tin có ích.