Air Blade (Honda vn) và NOUVO LX nên mua xe nào, thanks mấy pác nhiều hen.

mấy pac cho em piết chất lượng của hai xe nay hiện nay nhu thế nào.nouvo lx va AB(honda vn),nen mua xe nao thi tốt nhất.cho em mot it kiến thức nha.thanks cac pac nhiều. [):D(] [:-*]
dong minh son
dong minh son
Trả lời 15 năm trước
nên mua xe nouvo lx tuy có 1 nhược điểm la hơi tốn xăng chút đỉnh so với Ab nhưng lợi đc nhiu thứ như chế độ bảo hành chuyên nghiệp kô như thằng honda viêt nam toàn thăng mới học việc thì bảo hành cái gì. Giá của nouvo thì dúng với giá liêm miết còn thằng AB chạy thì như click mà giá độn lên tới trời mua AB làm gì đừng đẻ cho nó làm hơn. Nếu thích honda thì mua click mà đi giống nhau chỉ khác mỗi cái vẻ bề ngoài.
Chocolate nóng
Chocolate nóng
Trả lời 15 năm trước
Bạn tham khảo ở link này nhé [url=http://www.vatgia.com/hoidap/3893/20916/so-sanh-nouvo-lx-va-airblade-!-nen-mua-nouvo-lx-hay-airblade-nao-%5E%5E.html] http://www.vatgia.com/hoidap/3893/20916/so-sanh-nouvo-lx-va-airblade-!-nen-mua-nouvo-lx-hay-airblade-nao-%5E%5E.html[/url]
nguyen vuong
nguyen vuong
Trả lời 15 năm trước
lx!ab cui bap !
royal vu
royal vu
Trả lời 14 năm trước
Chọn LX là hợp thời nhất, đi AB nhìn ko sang bằng LX đâu. cứ dừng ở đèn đỏ thấy thằng nào chạy AB mà bày đặt nẹt pô là anh đây liền chạy lại sát bên cạnh, ngước mặt lên trời và rồ ga 1 phát mất hút cho mấy thằng chạy AB tức chơi keke Chạy AB mà định chảnh với LX về speed thì còn khuya. Thế nên chủ Topic nếu mún tốc độ và khỏe khoắn thì LX mà đi nhé, còn AB chỉ dành cho mấy thằng từ 1m 70 trở xuống thôi.
ngo duc hung
ngo duc hung
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên tham khảo trước các topic đã có nhé. Lập topic mới thế này cũng chả khác hơn gì các topic khác. Mà cuối cùng phân vân vẫn hoàn phân vân thui. Tốt nhất khoái con nào là múc con đấy. Mỗi con có một ưu nhược điểm riêng rất khó so sánh. Cuối cùng mình vẫn thiên về No LX hơn (^_^). Vi` không thích cách làm việc của bọn Honda VN (bán quá đắt so với giá bán đề xuất và các Head phục vụ không được tốt). Good Luck!!!