Đánh giá nhanh xe Suzuki Gixxer SF 2017

Năm 2017, hãng Suzuki Motorcycle Ấn Độ đã khiến cả thế giới chú ý đến khi chính thức giới thiệu mẫu xe côn tay Gixxer SF. Dòng xe này hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của các dòng xe các hãng Honda hay Yamaha. Hãy cùng đánh giá xem mẫu xe này có điều gì đặc biệt nhé.

Thiết kế

Mẫu xe Suzuki Gixxer SF 2017 được thiết kế với kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 2.050 x 785 x 1.085 (mm) với chiều dài cơ sở là 1.330 mm.

Loại xe này mang phong cách thể thao được lấy cảm hứng dòng GSX của Suzuki. Với pqaăhần mặt trước tương tự như trên chiếc GSX-750 với đèn pha hình tam giác ngược, 2 bên có hốc hút gió nhỏ, kính chắn gió cho bảng điều khiển. Nhà sản xuất đã thiết kế cặp xi-nhan tách rời sang hai bên giống như các mẫu thể thao phân khối lớn khác. Xe có thiết kế Full-fairing với bộ quây kín thân xe tạo tính khí động học giúp xe đạt tốc độ cao hơn.

Phần đầu xe với cụm đèn pha, đèn xi-nhan tách rời, hai hốc gió đối xứng hai bên.

Đuôi xe thiết kế tinh tế với tay nắm vuốt cong theo cụm đèn hậu. Hai đèn xi-nhan tách rời ở hai bên

Yêm xe với đường chỉ khâu màu đỏ làm điểm nhấn.


Động cơ

Gixxer SF 2017 dùng động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 154,9cc, sản sinh công suất tối đa 14,8 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 6.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp.

Suzuki Gixxer SF đã được ra mắt với 3 màu gồm trắng Pearl Mirage, đen Glass Sparkle và xanh Metallic Triton Blue.

Hy vọng bài viết sẽ mang đến thông tin hữu ích cho bạn về dòng xe Suzuki Gixxer SF 2017.

Chưa có câu trả lời nào