Suzuki Gixxer SF ABS 2017 sẽ có vị trí nào trên thị trường?

Dòng xe tay côn mạnh mẽ đang ngày phát triển, mở rộng và có doanh số tăng liên tục trong khoảng thời gian gần đây. Ông lớn Suzuki cũng đang liên tục cập nhật và củng cố cho phân khúc đầy tiềm năng và có triển vọng này.

Trước đây, Gixxer SF đã xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2015 tại thị trường Ấn Độ. Hơn 2 năm sau, đến thời điểm hiện tại thì Suzuki mới tiếp tục bổ sung tích hợp hệ thống chống bó phanh ABS cho mẫu xe này, hứa hẹn sẽ được trang bị cho cả hai phiên bản chế hòa khí và phun xăng điện tử. Tuy nhiên thì công nghệ này chỉ được áp dụng ở một kênh bánh trước.

Bên cạnh công nghệ chống bó phanh ABS được bổ sung, Gixxer SF 2017 cũng sẽ có sự thay đổi về bộ tem và lớp sơn với ba màu tùy chọn mới là xanh, trắng và vàng.

Ngoài những chi tiết kể trên thì Gixxer SF ABS 2017 sẽ không có thay đổi gì thêm quá nhiều. Phuộc ống lồng 41mm trước và giảm xóc đơn tùy chỉnh ở phía sau xe vẫn được giữ nguyên. Bộ phanh đĩa trước-sau có đường kính lần lượt là 226-240mm. Bộ mâm đúc 3 chấu chữ Y 17inch và sử dụng lốp không săm. 12 lít sẽ là thể tích của bình xăng đặt trước. Khối lượng của xe sẽ chỉ chênh lệch 1kg giữa bản chế hòa khí và bản phun xăng điện tử, ở mức 140kg. 

Tương tự về hiệu suất, xe vẫn có động cơ SOHC xi lanh đơn 155cc, công suất tối đa 14.8 mã lực và sử dụng hộp số 5 cấp. 

Suzuki Gixxer SF ABS 2017 sẽ phải đối đầu với những đối thủ đáng gờm khác trong cùng phân khúc như Yamaha Fazer V2.0 hay Bajaj Pulsar RS200.

Chưa có câu trả lời nào